Hình ảnh mới nhất của Ranger tại Mỹ

Thông qua những tin tức gần đây cho hay, Ford sẽ bắt đầu tung ra dòng bán tải Ford Ranger quay trở lại thị trường. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Phú Mỹ đã biết được rằng, Ford Ranger đã lộ diện những hình ảnh đầu tiên khi đang chạy thử nghiệm trên đường phố Canada.

Thay đổi mới

Không khó để nhận ra rằng, đừng đổi mới đáng giá nhất nằm ở mẫu bán tải này, chắc chắn là phần cản trước mới với thiết kế dài hơn, thấp hơn và có phong cách thiết kế trông không khác là bao khi so với F-150. Đi kèm với đó, cụm lưới tản nhiệt của xe còn xuất hiện thêm thanh đôi cũng như hệ thống xả 1 bên cũng được tái thiết kế đẹp mắt hơn.

Thông qua nhưng hình ảnh được chụp lại, ta có thể thấy được hệ thống treo phía sau lộ diện không mấy rõ nét. Tuy nhiên, xe Ford Ranger 2018 dành riêng cho thị trường Mỹ vẫn tiếp tục sử dụng bộ nhíp cũ, thay vì được lắp ráp hệ thống treo Coil -Sprung như chiếc SUV Ford Everest.

Hiện nay, vẫn có nhiều thông tin cho lắm về thông số chính thức trái tim của xe, dù vậy người hâm mộ trên toàn cầu tin chắc rằng Ford sẽ mang đến khối động cơ mạnh mẽ, nhiều người đang mong chờ sự xuất hiện của động cơ sử dụng máy xăng V6 EcoBoost đến từ F-150.

Theo đó, đầu tiên là lựa chọn về động cơ 2.7L mang đến công suất tối đa đạt 325 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 540 Nm. Tiếp theo là động cơ 3.5L cung cấp sức mạnh công suất tối đa 375 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 640 Nm.

Xem thêm giá xe Ford Fiesta

Động cơ mạnh mẽ hơn

Không chỉ dừng lại ở đó, chiến mã này còn được bổ sung thêm phiên bản tích hợp máy dầu, rất có thể sẽ là động cơ diesel có khả năng tăng áp mạnh mẽ 4 xi lanh EcoBlue dung tích 2L, đây cũng là trang bị mà hãng lắp ráp lên Ford Transit và Ford Transit Custom, sẽ có 3 mức công suất đi kèm là 103 mã lực, 128 mã lực và 168 mã lực.

Song song với đó, nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ Mỹ còn chia sẻ thêm với người hâm mộ rằng, hãng đang xem xét trong thời gian tới sẽ giới thiệu đến thị trường Ford Ranger bản hiệu suất cao, với mức công suất đạt 238 mã lực, dùng để thay thế cho động cơ Puma 3.2L 5 xi lanh hiện nay.

Phiên bản mới toanh này sẽ được Ford lắp ráp cho hộp số tự động 10 cấp Getrag 10R80, đây được xem là một trong những trang bị chủ lực trong lần xâm nhập thị trường lần này. Đây cũng là chi tiết được mong chờ nhiều nhất ở Ranger mới, hộp số này thay thế cho loại 6 cấp hiện nay.

Đây cũng là lần đầu tiên Ford cho mọi người biết rằng, thương hiệu phân phối Ranger chính thức trở lại thị trường nội địa sau thời gian dài vắng bóng, hãng cũng sẽ sớm đưa mẫu SUV Bronci quay trở lại - một sản phẩm biệt lập với Ford Everest trong năm 2020, cùng chờ đợi thêm thời gian sắp tới hãng sẽ mang đến thêm điều bất ngờ gì dành cho thị trường xe hơi.

--->> Xem thêm bảng giá xe Ford mới tại showroom Phú Mỹ Ford

Tổng hợp và biên tập
https://www.fordphumy.org/