Những phiên bản Corolla Altis 2018 (P1)

Hơn 50 năm có mặt trên thị trường thế giới, Corolla đã chứng tỏ giá trị đích thực của một chiếc xe đến từ những trải nghiệm thực thông qua sự bền bỉ và khả năng vận hành. Để có được kết quả đó Toyota luôn không ngừng thay đổi và cho ra mắt phiên bản Toyota Corolla Altis mới ngày càng hiện đại và mạnh mẽ hơn. Hiện thế hệ mới 2018 đã có mặt và niêm yết giá tại showroom Toyota Hiroshima Tân Cảng dao động từ 678 triệu đến 905 triệu đồng.

Một trong những thay đổi quan trọng nhất của phiên bản nâng cấp lần này là việc bổ sung thêm 2 phiên bản Corolla 2.0V CVT Sport và 1.8E CVT, bên cạnh 3 bản quen thuộc là 1.8E MT, 1.8G CVT và 2.0V CVT.

Corolla Altis 1.8E MT

Xe được bán với giá 678 triệu đồng. Với dáng vẻ trẻ trung, thể thao cùng khả năng vận hành dễ dàng trong điều kiện thành phố, xe Toyota Corolla Altis 2018 1.8E MT thực sự phù hợp cho các nhu cầu di chuyển cơ bản và công việc.

Là phiên bản duy nhất trong dòng xe vẫn được trang bị hộp số sàn với chân côn, chân ga và chân phanh. Phiên bản này chỉ được trang bị cỡ lốp 195/65R15 – nhỏ nhất trong các phiên bản. Đồng thời cũng phiên bản duy nhất của Altis mới vẫn sử dụng kiểu phanh tang trống cho bánh sau.

Cụm đen pha chỉ được trang bị bóng Halogen phản chiếu đa chiều trong khi cụm đèn hậu LED và đèn phanh trên cao dạng LED. Gương chiếu hậu có khả năng chỉnh điện và được tích hợp báo rẽ.

Xem thêm giá xe Toyota Hiace 2018

Vô lăng 3 chấu thể thao, bọc da cao cấp và được tích hợp các phím điều khiển đa chức năng, tích hợp trợ lực lái điện. Cụm đồng hồ dạng Optitron cùng với màn hình màu đa thông tin.

Hệ thống giải trí chỉ dừng lại ở đầu CD 1 đĩa, cùng các kết nối thông dụng AUX/USB/Bluetooth hỗ trợ nghe nhạc tiện lợi, đi kèm là dàn âm thanh 4 loa, đàm thoại rảnh tay. Hệ thống điều hòa trên xe là dạng chỉnh cơ.

Tất cả ghế trên Altis 1.8E MT đều bọc nỉ, ghế lái xe chỉnh tay 6 hướng trong khi ghế phụ xe chỉnh cơ 4 hướng, hàng ghế sau xe có thể gập lại 60:40 tiện lợi.

Toyota Altis 1.8E MT thế hệ mới được trang bị động cơ 1.8L DOHC sản sinh công suất 138 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 173 Nm tại 4.000 vòng/ phút kết hợp hộp số sàn 6 cấp.

Hệ thống an toàn trên Altis 1.8E MT được trang bị khá chuẩn mực với: hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, 7 túi khí, cùng với bộ dây đai an toàn 3 điểm 5 vị trí.

Một lưu ý nhỏ là mẫu xe chỉ trang bị hệ thống báo động mà không có hệ thống mã hóa khóa động cơ.

Corolla Altis 1.8E CVT

Được niêm yết giá 707 triệu đồng, các trang bị trên Altis 1.8E CVT cơ bản giống với Altis 1.8E MT chỉ khác biệt ở một vài chi tiết. Cụ thể:

Bản 1.8E CVT được bổ sung thêm đèn sương mù trước. Hộp số mà bản này sử dụng là hộp số vô cấp tự động. Toyota trang bị phanh sau đĩa thay vì tang trống như bản 1.8E MT. Có 2 cảm biến sau hỗ trợ đỗ xe.

--->> Xem thêm bảng giá xe Toyota 2018 tại showroom Hiroshima Tân Cảng Toyota

Tổng hợp và biên tập 
https://www.toyotahiroshima.net/