Trải nghiêm ưu nhược điểm của Honda City 2018

Mẫu xe Honda City 2018 vừa ra mắt tại Việt Nam ngay lập tức tạo nên một tín hiệu tốt về doanh số trên thị trường khi liên tục lập nên các con số kỷ lục, dù cho thị trường đang rất ảm đạm. Cùng đến với đại lý Honda Ô Tô Phước Thành để có trải nghiệm thực tế và cảm nhận điểm thu hút của dòng xe Nhật này.

Ưu điểm

So với thế hệ cũ thì ô tô Honda City 2018 được thiết kế với phong cách thể thao hiện đại và trẻ trung. Ngoại hình có thêm mâm xe mới, đèn pha LED đẹp hơn và cho khả năng chiếu sáng tốt. Thiết kế lưới tản nhiệt kiểu mới tinh tế hơn, cản sau thể thao hơn.

Nội thất trên xe cũng được đầu tư nhiều. Toàn bộ các ghế ngồi đều được bọc da cao cấp, hàng ghế sau có tựa đầu có thể tùy chỉnh được độ cao và bệ tì tay kiêm hộc để ly ở giữa băng ghế, giúp các hành khách ở phía sau luôn cảm thấy thoải mái trong chuyến đi.

Vô-lăng bọc da êm ái đi kèm với các nút bấm tiện lợi giúp cho việc tùy chỉnh cũng như khởi động thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, hệ thống giải trí cao cấp, màn hình hiển thị thông tin với kích thước lớn 6.8 inch, dàn âm thanh lên đến 8 loa, kết nối Bluetooth/USB/HDMI

Vẫn là một trong những chiếc xe sở hữu không gian rộng rãi hàng đầu trong phân khúc, đặc biệt là ở hàng ghế sau với chỗ để chân rộng rãi thoải mái và khoang hành lý dung tích lớn. Hệ thống dàn lạnh tự động cùng với cửa gió nằm ở hàng ghế sau cùng là một tiện ích lớn so với các dòng xe khác trong cùng phân khúc.

Xem thêm bảng giá Honda HR-V

Khối động cơ được lắp đặt trên xe có khả năng mang lại nguồn sức mạnh đáng kể. Bên cạnh đó các trang bị an toàn được lắp đặt đầy đủ mang lại hỗ trợ đáng kể cho người dùng.

Nhược điểm

Chính vì được đầu tư nhiều về trang bị tiện nghi nên giá bán của City cao hơn so với một số đối thủ trong cùng phân khúc xe sedan hạng B.

Màn hình DVD theo xe bị chói sáng, khi đi ban ngày khó quan sát và dễ gây mất tập trung cho tài xế nếu cố nhìn để tuỳ chỉnh các chức năng của màn hình này.

Gương hậu điều chỉnh điện và gập điện nhưng lại thiếu mất chức năng tự động gập khi tắt máy hoặc lock cửa.

Thiết kế gầm xe tương đối thấp nên xe di chuyển xe không được êm ái khi qua những cung đường gồ ghề. Thêm vào đó, trọng lượng xe khá nhẹ nên khi lái ở tốc độ cao, xe vẫn có cảm giác bị văng.

Nhược điểm về tiếng ồn của Honda City khi di chuyển ở tốc độ cao vẫn còn hiện hữu, mặc dù cách âm tốt ở vận tốc thấp nhưng mẫu xe này vẫn gây khó chịu với tiếng lốp ma sát nghe khá rõ khi đi trên cao tốc. Dẫu sao đây cũng là một nhược điểm chung của tất cả các mẫu xe phổ thông trong phân khúc.

Tuy vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ nhưng nếu so với một danh sách dài các ưu điểm như trên thì đây vẫn là một mẫu xe hấp dẫn, đáng để sở hữu nhất trong phân khúc sedan hạng B hiện nay tại Việt Nam.

--->> Xem thêm mua xe Honda mới trả góp tại đại lý Ô Tô Phước Thành Honda

Tổng hợp và biên tập 
https://www.hondaotophuocthanh.vn/