4 mẫu Focus độ sẽ có mặt tại SEMA

Trong thời gian sắp tới, khi triển lãm SEMA bắt đầu được tổ chức, Ford sẽ chính thức đưa 4 phiên bản độ của Ford Focus RS và ST đến với người hâm mộ. Theo nhận định của Ford Phú Mỹ, đây sẽ là nơi thu hút sự chú ý của khách tham quan nhất.

Không giống như mọi năm, SEMA năm nay Ford đã khiến gian hàng của mình thu hút hơn bao giờ hết. Nhà sản xuất Mỹ còn cho biết thêm, họ sẽ tung ra dòng xe mới OEM lớn nhất trong số 50 sản phẩm có mặt tại đây. Không chỉ vậy, ngoài Mustang và F-150, thì Ford còn giới thiệu Focus 2018 mới toanh bản hatchback.

Như đã chia sẻ trước đó, sẽ có đến 4 bản độ của Focus được giới thiệu, trong đó gồm có 3 bản RS và 1 bản ST. Sẽ có nhiều đơn vị độ khác nhau chịu trách nhiệm độ xe, nên hiển nhiên mỗi bản độ đều có đặc trưng riêng của mình.

Bản ST của Blood Type Racing Inc

Bản ST duy nhất được kết hợp hài hòa giữ đặc điểm phong cách thiết kế đặc trưng của dòng xe đua, tạo ra một phiên bản dành cho những khách hàng hiện đại. Xe sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn và khác biệt, với màu tím ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên và kèm máy bay mini trên mui xe.

Xe sở hữu thêm động cơ tăng áp từ Borg Warner, hệ thống xả Ford Performance. Blood Type Racing còn cho biết, họ sẽ thay đổi hệ thống treo khí, cùng với phanh Wilwood giúp xe xử lý tốt hơn trước. Ngoài ra, nhắc đến SEMA thì không thể nào thiếu đi bộ Body kit, kèm chắn bùn được mở rộng wide body.

Bản RS Triathlete từ VMP Performance

Nhiều người đã dự đoán đúng rằng bản RS đặc biệt này sẽ có thân hình thể thao linh hoạt, rất thích hợp sử dụng đi lại hằng vậy. Song song với đó, khi góp mặt trên đường đua biến thể này luôn luôn chứng minh mình khác biệt và mạnh mẽ không thua kém bất kỳ ai.

Chiến mã này sử dụng hệ thống treo khí hiệu suất, kèm ghế ngồi có dây đai an toàn đa điểm, hơn nữa bộ body kit vẫn hiện diện trên phiên bản này. Kèm theo đó, xe có bộ khuếch tán phía trước và sau, ống xả và bộ làm mát nâng cấp tùy chỉnh để tận dụng tối đa các nâng cấp.

Xem thêm bảng giá xe Explorer 2018

Bản RS của Universal Technical Institute, Tjin Edition và Pennzoil

Trong các phiên bản độ có mặt tại SEMA, đây là gương mặt ít đổi mới nhất, nhưng lại sở hữu các phụ kiện khá lạ mắt. Ngoài ra, xe có thân hình khá gợi cảm khi được phủ lớp sơn vàng, kèm theo ống xả Ford Performance với bộ làm mát. Hơn nữa, xe còn có hệ thống treo Coilover với kẹp phanh lớn 6 pít tông.

Khoang cabin của xe ấn tượng hơn nhờ loạt đổi mới bằng sợi carbon. Trong số các bản độ, đây là bản độ không thể chiêm ngưỡng trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, nhưng khi lướt vi vu trên đường thì quả thật không ai nổi bật bằng nó.

Bản RS từ Rally Innovations

Không chỉ sở hữu ngoại hình của một mẫu xe đua, chiến mã này còn được tích hợp thêm bộ làm mát được nâng cấp, ống xả Ford Performance, tùy chỉnh COBB. Hơn thế, ngựa chiến này còn có hệ thống treo Coilover xuất hiện ở cả 4 gốc, kèm theo đó là bộ Camber kit. Thú vị hơn, bô la zăng xe được lấy từ bản xe đua từ Oz Racing Superturismos.

--->> Xem thêm bảng giá Ford 2018 tại Phú Mỹ Ford

Tổng hợp và biên tập
https://www.fordphumy.org/