Sắp tới Hyundai Verna/Accent sẽ tăng giá bán

Là một trong những sản phẩm ăn khách của thương hiệu Hàn Quốc và cũng là gương mặt nổi trội trong phân khúc hạng B. Theo nhận định của Hyundai Trường Chinh, Hyundai Verna/Accent 2018 đang là sản phẩm được nhiều người để mắt đến với nhiều cải tiến nổi bật.

Đặc biệt hơn nữa, tại thị trường Ấn Độ mẫu xế hộp này đang có tình hình kinh doanh rất khả quan, với số lượng xe bán chạy nên chắc chắn rằng, trong thời gian sắp tới nhà phân phối chính thức tại đây sẽ tăng giá bán cho xe, đồng nghĩa với việc khi được nhập trực tiếp về Việt Nam, giá xe cũng sẽ tăng theo.

Đắt hàng nhờ giá rẻ

Ở thị trường nước ta, mọi người thường hay gọi sản phẩm hạng B này là Hyundai Accent, nhưng tại Ấn Độ thì người tiêu dùng lại gọi một cái tên khác là Hyundai Verna, đây cũng là mẫu mã cực kỳ đắt hàng tại đất nước Nam Á này, bởi kiểu dáng đẹp mắt mà giá thành lại khá rẻ.

Dù chỉ mới gia nhập vào thị trường nước này trong thời gian ngắn, nhưng có thể thấy được rằng chưa đầy 1 năm mà doanh số bán hàng của Accent 2018 đã vượt lên con số 20.000 chiếc, bỏ xa các đối thủ khác trong phân khúc.

Thời điểm hiện tại, giá bán của mẫu xế hộp này được tung ra thị trường với mức giá dao động từ 799.990 - 1.287.990 Rupee, khoảng 280 triệu đến 425 triệu đồng. Do bán khá đắt khách và có sức hút kỳ lạ, nên Hyundai tại Ấn Độ đã quyết định lên kế hoạch chuẩn bị tăng giá bán cho Hyundai Verna/Accent 2018.

Giá bán mới

Theo như những thông tin chính thức cung cấp rằng, nếu như thị trường Ấn Độ quyết định tăng giá bán, thì khi xe nhập về nước ta chắc chắn giá xe sẽ được tăng theo. Nếu khi áp dụng mức giá mới dành cho chiến mã này, rất có thể giá bán khi về nước sẽ tầm khoảng 400 - 600 triệu đồng.

Xem thêm bảng giá xe Grand i10 2018

Hyundai Accent 2018 là thế hệ hoàn toàn mới, đã được nhà sản xuất đổi mới phong cách thiết kế so với bản tiền nhiệm. Thương hiệu Hàn còn mang đến thông số kích thước lần lượt khá hấp dẫn, trong đó chiều dài 4.385 mm x chiều rộng 1.729 mm x chiều cao 1.450 mm, riêng khoang hành lý của xe đạt được 387L.

Về phần ngoại hình của xe, vẫn tiếp tục là ngôn ngữ thiết kế “Điêu khắc dòng chảy 2.0” đi kèm với lưới tản nhiệt hình lục giác khá lớn, giống y hệt kiểu dáng của Elantra, xe còn có cụm đèn LED khá sang trọng. Tại Ấn Độ, đây là sản phẩm hạng B đầu tiên được lắp ráp ghế trước thông khí và cửa cốp chỉnh điện thông minh.

Dưới nắp ca pô của xe là khối động cơ máy xăng 1.6L có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 122 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 151 Nm. Đối với biến thể động cơ máy dầu diesel, xe mang đến công suất 127 mã lực, mô men xoắn 260 Nm.

Về trang thiết bị an toàn của mình, trên Verna 2018 xuất hiện hệ thống ABS chống bó cứng phanh, 2 túi khí an toàn, kiểm soát ổn định điện tử. Trong phân khúc hạng B, Hyundai Verna/Accent 2018 hiện đang cạnh tranh với Toyota Vios, Honda City và Suzuki Ciaz.

--->> Xem thêm bảng giá Hyundai 2018 tại Trường Chinh Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/