Review về Toyota Innova

Hãng xe Toyota đến từ Nhật Bản luôn không ngừng nỗ lực, mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn với nhiều trang bị được cải tiến. Hãng cung cấp cho thị trường ô tô Việt Nam nhiều dòng xe khác nhau, có mặt ở mọi phân khúc. Và nếu nói đến phân khúc xe MPV, phải nói đến Innova, sỡ hữu 80% thị phần trong phân khúc này.Toyota Hiroshima Tân Cảng cho biết thêm, mặc dù có giá bán cao nhất phân khúc nhưng với những ưu điểm về độ bền và khả năng giữ giá, Innova là cái bóng lớn mà các dòng xe khác phải cố gắng vượt qua.

Đánh giá chung

Kiểu dáng của Innova 2018 mới có thiết kế hiện đại và đẹp mắt, không bóng bẩy nhưng vẫn rất cuốn hút. Không gian xe rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Thêm vào đó, nhờ hệ thống điều hoà nhiệt độ cho cả 3 hàng ghế, với khả năng làm mát tốt, càng tạo thêm không khí thoáng đãng cho xe.

Ngoài khối động cơ mạnh mẽ kết hợp hộp số tự động 6 cấp, Innova có nhiều trang bị hỗ trợ cho khả năng vận hành của xe, giúp xe hoạt động trơn tru. Cụ thể đó là hệ thống khung gầm được cải thiện cho khả năng vận hành ổn định chắc chắn, hệ thống treo vận hành êm ái, tính năng hỗ trợ lái công suất cao PDW hỗ trợ tốt vượt xe khi cần thiết, khả năng cách âm tốt.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm nhiên liệu thì tính năng an toàn cũng là một điểm cộng đối với Innova mới. Ngoài những tính năng cơ bản còn có camera lùi, hệ thống cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, đèn cảnh báo phanh khẩn cấp, 7 túi khí.

Xem thêm bảng giá xe Yaris 2018

Nhận xét của người dùng

Nick HoangTran nhận xét “Innova có giá thành phải chăng, phù hợp cho những người có thu nhập tầm trung, thích hợp cho gia đình đi lại, tính năng hiện đại, kiểu dáng phong cách, xe vận hành êm, đạt tiêu chuẩn khí thải euro II bảo vệ mội trường”.

Hay khách hàng Minh Kha khi được hỏi cảm nhận về Innova đã cho biết: “Phù hợp cho gia đình và xe chạy dịch vụ. Nội thất rộng, tiết kiệm nhiên liệu, trang thiết bị còn nghèo nàn. Ít hỏng vặt Vô lăng trợ lực điện dễ xoay trở, chạy tốc độ trên80km/h xe bắt đầu thấy "phiêu" Dòng xe ngon bổ nhưng ko rẻ”.

Blogger TrongKhoa lại ý kiến “Đúng là bền thật, máy móc không hư vặt. Chỉ tội vỏ hơi mỏng. Giá cả phải chăng. Tôi đi gần 200.000km chưa phải sửa chữa gì. Chỉ có thay vỏ và thay nhớt và nước làm mát thôi. Tiền ít thì con này là lý tưởng rồi.”

Cũng có khách hàng phải thốt lên “Tôi chưa từng chạy chiếc xe nào mà bền như chiếc xe này. Nó bền tới mức mà quên thay nhớt định kỳ 02 lần mà không thấy hề hấn gì cả. Ôi nói trộm vía em nó đúng là nồi đồng cối đá. Trong khi đó chi phí sửa chữa rất rẽ, phụ tùng linh kiện dễ kiếm. Tôi rất hài lòng.”

Có rất nhiều ý kiến cho Innova, khen có, chê có. Tất nhiên bất kỳ sản phẩm nào cũng sẽ có một số hạn chế nhưng nếu đem lên bàn cân thì ưu điểm của xe vượt trội hơn nhiều. Bởi vậy không quá khó hiểu khi chiến binh đến từ Nhật Bản này lại đạt được thành tích xuất sắc như vậy.

--->> Xem thêm bảng giá Toyota 2018 tại Hiroshima Tân Cảng Toyota

Tổng hợp và biên tập 
https://www.toyotahiroshima.net/