Sơ lược về Toyota Hilux 2.4E MT

Được ưa chuộng tại thị trường Thái Lan và khu vực Đông Nam Á, người dùng đánh giá cao Toyota Hilux với tính thực dụng và khả năng sử dụng lâu dài. Với thế hệ mới, Toyota mang đến thị trường Việt Nam 3 phiên bản: 2.4E số sàn, 2.4E số tự động và 2.8 MLM. Trong bài viết này hãy cùng Toyota Hiroshima Tân Cảng tìm hiểu về bản 2.4E số sàn trước nhé.

Hilux 2.4E MT 4×2 số sàn máy dầu một cầu là phiên bản số sàn của dòng xe bán tải, có sức hút đặc biệt khi trang bị động cơ mới, hộp số mới mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và một mức giá cạnh tranh. Giá bán được niêm yết trên trang web đại lý khu vực miền Nam là 695 triệu đồng.

Cái nhìn tổng quan

Xe có kích thước tổng thể khá bề thế, cơ bắp hơn so với dòng cũ nhưng vẫn không kém phần hiện đại. Toyota Hilux 2018 2.4E MT có thiết kế hoàn toàn mới, tất cả các chi tiết ngoại thất phối hợp cùng nhau tạo nên một diện mạo đầy ấn tượng.

Điểm nhấn trên Hilux mới là lưới tản nhiệt cỡ lớn hình lục giác với đèn pha LED có tạo hình giống với phong cách của chiếc Toyota Tacoma tại thị trường Mỹ.

Ngoài ra còn có bộ vành mới kích thước 17 inch cho cảm giác xe bề thế hơn.Gương chiếu hậu mạ Crom sang trọng, có chức năng điều chỉnh/gập điện tiện lợi.

Xem thêm bảng giá xe Yaris 2018

Thay đổi bên trong

Bên trong Hilux không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước. Phiên bản 2.4E MT thuộc dòng xe bán tải hạng trung, nên các trang thiết bị nội thất được thiết kế chỉ đáp ứng các nhu cầu cơ bản nhất của người lái. Cụ thể:

Bảng taplo được thiết kế đổ dồn, mở về phía người lái, đồng hồ trang bị trên xe là loại Analog thông thường, màn hình đơn sắc hiển thị đa thông tin. Gương chiếu hậu trong hỗ trợ 2 chế độ ngày/ đêm truyền thống.

Vô lăng phủ Urethane, dạng 3 chấu tích hợp các nút bấm chức năng, cột tay lái điều 4 hướng có trợ lực lái thủy lực.

Hệ thống giải trí sơ xài với đầu đĩa CD 1 đĩa, 4 loa có cổng nối USB/AUX, chìa khóa vẫn khởi động bằng chìa, hệ thống điều hòa chỉnh tay.

Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc nỉ. Ghế lái chỉnh cơ 6 hướng trong khi ghế hành khách chỉnh cơ 4 hướng.

Vận hành và an toàn

Hilux 2.4E MT sử dụng động cơ dầu 2KD-FTV với 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp hộp số sàn 6 cấp, sản sinh công suất 147 mã lực tại 3400 vòng/ phút, momen xoắn 400 Nm tại 1600-2000 vòng/ phút.

Hệ thống phanh đĩa trước cho cảm giác phanh khá tốt, trong khi phanh sau dạng tang trống dễ dàng thay thế, bảo dưỡng. Chế độ lái ECO và POWER cho khách thêm lựa chọn, nâng cao hiệu quả làm việc của động cơ và giảm tiêu hao nhiên liệu.

Bên cạnh đó, để bảo vệ tối đa cho hành khách Hilux 2.4E MT được trang bị những tính năng an toàn tối ưu với 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp và phân phối lực phanh điện tử, đai an toàn nhiều điểm, ghế xe có cấu trúc giảm chấn thương cổ.

--->> Xem thêm bảng giá Toyota 2018 tại Hiroshima Tân Cảng Toyota

Tổng hợp và biên tập 
https://www.toyotahiroshima.net/