Tìm hiểu về Honda HR-V 2018

Honda vừa cho nhập khẩu mẫu Mini SUV HR-V 2018 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về thị trường Việt Nam làm cho khách hàng trong nước không ít tò mò. Có thể nói đây là một mẫu xe rất đáng tiền trong phân khúc Crossover nhờ có ngoại hình ấn tượng, tiện nghi cao cấp cùng khả năng vận hành vượt trội. “Quả thật Honda HR-V đang là một cái tên có sức ảnh hưởng lớn tại thị trường Đông Nam Á khi là một trong 10 mẫu xe bán chạy nhất Đông Nam Á 6 tháng đầu năm 2018”-Honda Ô Tô Phước Thành cho hay.

Ngoại hình

Về thiết kế, Honda HR-V 2018 sở hữu kích thước 4.294 x 1.772 x 1.605 mm (DxRxC) với 5 lựa chọn màu sắc: đen ánh, ghi bạc, trắng, đỏ, xanh dương.

Xe sở hữu thiết kế theo phong cách SUV lai coupe. HR-V sở hữu hệ thống chiếu sáng cực kỳ hiện đại với dạng Full LED với dải chiếu sáng ban ngày tạo hình cá tính, cho ánh sáng cường độ mạnh giúp tài xế có tầm nhìn tốt hơn lại vô cùng tiện lợi khi hỗ trợ tự động bật/ tắt theo cảm biến ánh sáng, theo thời gian cũng như điều chỉnh góc chiếu sáng tự động.

Ngoại thất thiết kế đơn giản, hài hoà, cụm lưới tản nhiệt màu đen liền khối với cụm đèn pha. Nắp ca-pô với những đường gân nổi tạo ngoại hình hầm hố cho xe.

Phần hông của HR-V 2018 sử dụng triệt để các chi tiết nhấn nhá và khắc gân chìm nhằm tăng tính thể thao. Xe có bộ mâm 17 inch vừa vặn đi kèm bộ lốp 215/55 được bao bọc trong hốc bánh màu đen mở rộng. Gương xe kích thước lớn được sơn màu đen rất đẹp mắt, tích hợp đèn báo rẽ LED và khả năng chỉnh điện tiện dụng. Tay mở cửa trước có chức năng mở thông minh bằng nút bấm, không cần bấm chìa.

Xem thêm bảng giá xe Jazz 2018

Phần đuôi thiết kế phong cách thể thao với sự xuất hiện của cánh gió gắn trên cao. Hông và đuôi xe với cụm đèn tam giác ngược khiến phía sau xe hài hoà và cân đối hơn, không có cảm giác bị gù xuống. Cản sau được thiết kế nhô ra, chứa đèn phản quang và các cảm biến lùi.

Nội thất

Xe có trục cơ sở dài 2610 mm nên nhìn tổng thể không gian nội thất khá thoáng đãng, rộng rãi, hơn nữa thiết kế nội thất trong xe cũng rất trang nhã.

Xe có vô lăng 3 chấu được bọc da/Urethane, tích hợp nút bấm điều chỉnh âm thanh, ngay phía sau là cụm đồng hồ hiển thị tốc độ rõ nét, viền bảng đồng hồ có thể lựa chọn được 7 màu sắc khác nhau, giúp người lái dễ dàng quan sát. Gương chiếu hậu trong ở bản cao cấp cũng hỗ trợ cả chống chói tự động.

Hệ thống giải trí Mirrorlink nổi bật với màn hình LCD cảm ứng kích thước 6.8 inch ở trung tâm taplo.

Một số tiện nghi đáng chú ý như: Màn hình LCD, điều hòa tự động 2 vùng, đề nổ start top, phanh tay điện tử, ga tự động và hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm cũng là quá đủ cho một mẫu xe bình dân của Nhật.

Ở phiên bản cao cấp nhất (1.8L), HR-V còn được tích hợp cửa sổ trời panorama mang đến cảm giác dễ chịu và thông thoáng.

Khoang hành lý ở cốp sau khá rộng rãi. Hơn nữa có thể gập hàng ghế thứ 2 xuống để tạo thêm không gian cho khoang chứa đồ lớn hơn.

--->> Xem thêm bảng giá xe Honda 2018 tại Ô Tô Phước Thành Honda

Tổng hợp và biên tập 
https://www.hondaotophuocthanh.vn/