Hyundai Accent 2018 gây sốt tại Ấn Độ

Nhờ được tích hợp những chức năng hàng đầu trong phân khúc, mà dường như Hyundai Accent 2018 thế hệ mới (hay còn được gọi mà Hyundai Verna) đã nhanh chóng vượt mặt những cái tên khác trong phân khúc. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Sài Gòn đã biết được rằng, chỉ trong vòng 2 tháng mà xe đã có đến 20.000 đơn đặt hàng tại Ấn Độ.

Dòng xe được ưa chuộng

Được giới thiệu chính đến đến công chúng sau khoảng một thời gian dài đồn đoán, hiện nay Hyundai Accent 2018 thế hệ mới dường như đã quá thích hợp với người tiêu dùng tại châu Á, đặc biệt là ở thị trường Ấn Độ.

Chính vì thế, xe đã nhận được trên 20.000 đơn đặt hàng trong thời gian ngắn, kèm theo đó là 150.000 lượt tư vấn sau hơn hai tháng xuất hiện tại thị trường này. Nhiều nguồn thông tin chính thức từ phía Hyundai cho hay, xe Accent 2018 đích thị là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho người tiêu dùng lần đầu tiên có ý định sở hữu xe ô tô - chiếm đến khoảng 20% tổng doanh số.

Nhà sản xuất đến từ Hàn còn chia sẻ thêm rằng, 25% tổng số người tiêu dùng ưa chuộng hộp số tự động này hơn hẳn hộp số sàn ở cả hai phiên bản động cơ diesel và xăng.

Bất ngờ bên trong

Ưu điểm của Hyundai Accent 2018 đích thị là các chức năng cao cấp, được hiện diện lần đầu tiên trong phân khúc. Trong đó, các ghế ngồi trên xe có chức năng làm mát, cốp xe tự động, cửa sổ trời thông minh, hệ thống viễn thông Eco Coating và Advanced Telematics System.

Khoang cabin bên trong xe xuất hiện màn hình giải trí đa phương tiện hiển thị đầy đủ các thông tin Môn TFT LCD 3.5 inch, ghế tựa đầu sau có thể điều chỉnh, tay vịn trượt tại trung tâm phía trước với những lỗ thông khí ở phía sau.

Xem thêm giá xe Grand i10 2018

Song song với đó, hệ thống thông tin giải trí cảm ứng 7 inch được cập nhật với chức năng định vị và nhận biết giọng nói. Hệ thống thông tin giải trí có thêm sự hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Mirror Link cùng dàn âm thanh siêu nét Smart Surround System 6 loa.

Vận hành mạnh mẽ

Chiến mã mới toanh này được lắp ráp khối động cơ xăng 1.6L Dual VTVT có thể sản sinh công suất 123 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 151 Nm. Ngoài ra Hyundai còn mang đến lựa chọn thứ hai, chính là động cơ diesel 1.6L U2 CRDi VGT mang đến công suất 128 mã lực và mô men 260 Nm. Cả hai đều được tích hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Phiển bản động cơ xăng với hộp số sàn có mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 5.6 lít/100 km, trong khi đó với sự kết hợp với hộp số tự động thì con số này là 6.3 lít/100 km. Song song với đó, mức tiêu hao nhiên liệu của khối động cơ diesel đi cùng với hộp số sàn và hộp số tự động lần lượt là 4 - 4.8L/100 km.

Ông Y K Koo - Giám đốc điều hành Hyundai Ấn Độ vui mừng chia sẻ: “Hyundai Accent 2018 có có màn ra mắt rất hoành tráng, với 20.000 đơn đặt hàng và 150.000 lượt tư vấn chỉ trong khoảng thời gian 2 tháng có mặt tại Ấn Độ. Accent là một trong những mẫu mã cho thấy được sự thành công ngoài sự mong đợi, đây sẽ là mẫu mã toàn cầu định vị thương hiệu cao cấp hiện đại của Hyundai”.

--->> Xem thêm bảng giá xe Hyundai 2018 tại showroom Sài Gòn Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/