Đánh giá sơ lược Honda Odyssey

Vốn đã âm thầm xuất hiện ở thị trường nội địa qua con đường nhập khẩu không chính hãng, nay Honda Odyssey 2018 đã chính thức gia nhập phân khúc xe gia đình đa dụng MPV cỡ lớn. Xe đáp ứng tốt cho nhu cầu của những gia đình có con nhỏ và cần đi lại thường xuyên. Hiện xe có giá bán niêm yết tại Honda Ô Tô Phước Thành là 1.99 tỷ đồng.

Nội thất linh hoạt, tiện nghi

Xuất phát từ nhu cầu di chuyển cho cả gia đình nên mẫu Honda Odyssey 2018 sở hữu không gian nội thất vô cùng rộng rãi.

Một yếu tố khác góp sức tạo nên sự tiện nghi ở Odyssey là phần cửa xe. Toàn bộ các ô kính đều đi kèm nút chỉnh điện, tay nắm cửa trước trang bị nút đóng/mở một chạm kết hợp cùng chìa khóa thông minh. Trong khi đó, hai cửa sau dạng cửa trượt điện tự động chống kẹt, giúp trẻ em có thể dễ dàng đóng mở hơn.

Đặc biệt hàng ghế thứ 3 có tầm nhìn và khoảng để chân tốt nhất trong phân khúc, có thể gập gọn tạo thêm không gian, mang lại cho khoang chứa đồ vốn đã rộng, thì càng rộng hơn. Hàng ghế thứ 2 có ghế giữa có thể được tháo rời tạo không gian cho 2 ghế còn lại di chuyển theo chiều ngang thân xe.

Xem thêm bảng giá xe Honda City

Trong khi phiên bản LX sở hữu màn hình 7 inch, thì các phiên bản cao hơn được trang bị màn hình 8 inch tích hợp Apple CarPlayAndroid Auto. Phiên bản cao cấp nhất có đủ các trang bị hiện đại nhất của Honda như sưởi – sấy ghế trước, định vị vệ tinh, đèn pha full LED, ghế da, màn hình cỡ lớn 10.2 inch, cảm biến đỗ xe trước sau, thậm chí một máy hút bụi mini tích hợp trong nội thất.

Ngoài ra Odyssey còn được trang bị 2 tính năng mới cho phép dùng camera trang bị hồng ngoại để quan sát 2 hàng ghế sau (CabinWatch), và phát tiếng từ hàng ghế đầu qua loa giúp người ngồi ở 2 hàng ghế sau nghe rõ hơn (CabinTalk).

Động cơ mạnh mẽ

Vẫn là động cơ 3.5L V6, nhưng ở thế hệ mới, động cơ được cải tiến, sản sinh công suất cực đại 280 mã lực và mô men xoắn 355Nm kết hợp hộp số tự động 9/10 cấp (tùy phiên bản). Sự kết hợp này đem lại khả năng tăng tốc từ 0 lên 96km/h chỉ trong 6.6s, một con số khá ấn tượng cho một chiếc minivan.

Ngoài hộp số tự động cùng hai lẫy chuyển số để người lái hoàn toàn làm chủ chiếc xe, thì Honda trang bị các tính năng khác nhằm tối ưu hóa mức tiêu hao nhiên liệu cho Odyssey. Danh sách gồm chế độ lái tiết kiệm Econ Mode, chức năng tự động ngắt động cơ tạm thời khi dừng đèn đỏ, hướng dẫn lái tiết kiệm nhiên liệu, điều khiển hành trình Cruise Control và bướm ga động cơ điều chỉnh bằng điện tử.

Với một mẫu xe dành cho gia đình thì yếu tố an toàn thật sự quan trọng, và Odyssey có đầy đủ những trang bị và tính năng cần thiết như hệ thống VSA, ABS, EBD, BA, HAS, hệ thống camera 360 độ, hỗ trợ đỗ xe thông minh, cảnh báo điểm mù, cụm 06 túi khí, móc ghế an toàn cho trẻ em, khung xe tương thích va chạm.

--->> Xem thêm bảng giá Honda mới tại Ô Tô Phước Thành Honda

Tổng hợp và biên tập 
https://www.hondaotophuocthanh.vn/