Nằm trong danh sách 40 thương hiệu giá trị nhất Forbes việt nam vừa công bốtập đoàn Novaland tiếp tục trở thành minh chứng cho vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu suất kinh doanh của tổ chức.

Chính thức niêm yếu cổ phiếu trên sàn chứng khoán vào cuối năm 2016, đồng nghĩa mang việc công khai minh bạch Con số tài chính khiến cho đơn vị Bất Động Sản  tiếng ở TP HCM lần đầu tiên được thẩm định phần nhiều về trị giá thương hiệu.

Với Công trình đầu tay Sunrise City khởi công năm 2009, Novaland vượt qua khó khăn trong giai đoạn thị trường địa ốc đóng băng  bùng nổ đúng dịp ấm lên của thị phần để hoàn thành đa dạng dự án: Galaxy 9Icon 56Lexinton ResidenceTropic GardenThe Price Residece… giai đoạn 2013 – 2016.

Uy tín thương hiệu ko chỉ biểu lộ bằng lời kể mà được xuất phát trong thực tại những gì Novaland đã làmtới thời điểm bây giờ, trong 4 vùng chiến lược Đông – Tây – Nam – Bắc của TP HCM, đâu đâu người ta cũng dễ dàng phát hiện  các Dự án của Novaland được mọc lên. Tính cho đến nay, Novaland đã chính thức bàn giao hàng nghìn căn hộ cho khách hàng qua 11 Dự án hoàn thiện, thêm phần đáng nói khiến cho đổi thay diện mạo thành thị của TP.HCM.

 1 số yếu tố căn bản để tiên đoán được sự tăng trưởng của một tổ chức địa ốc, thi công là quỹ đất, nhân công & chiến lược xoay vòng vốn. tổ chức này đang được giới trình độ đánh giá phần lớn những yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, bởi ngoài các nhân tố căn bản mà Novaland đang sở hữuphổ quát chế độ tích cực về vững mạnh của thị trường BĐS Nhà Đất thời kì qua cũng mở trục đường cho Novaland nâng cao thêm ưu thế để lớn mạnh.

Trong bối cảnh quỹ đất ngày càng khan khan hiếmcác công ty đầu cơ vào BĐS Nhà Đất ngày một đa dạng, chủ đầu tư nào nắm càng nhiều quỹ đất “sạch” trong tay sẽ tạo thành lợi thế cạnh tranh càng lớn. Nhờ  tiềm lực vốn đầu tư mạnh cộng sở hữu kỹ năng xoay vòng vốn, Novaland liên tục thực hiện các thương vụ mua lại Công trình (M&A) hoặc dưới hình thức hợp tác phát triển.

Hiện Novaland  hơn 40 Dự án đang phát triển sở hữu hơn 9,8 triệu mét vuông sàn xây dựng, trong đó triển khai tất cả các Dự án mang sự đa dạng, đắc địa về vị trí, trải rộng khắp các Khu Vực trọng tâm của TP.Hồ Chí Minh cùng 1 số thành thị tiềm năng khác.

sở hữu chiến lược vun đắp trị giá thương hiệu dựa trên sự tin cậy  ủng hộ của quý khách, Novaland chú trọng phát triển loại sản phẩm thích hợp sở hữu “khẩu vị” của thị trườngcùng việc luôn đảm bảo đúng tiến độ  chất lượng sản phẩm, qua chậm tiến độ bảo đảm thấp kỹ năng xoay vòng vốn trên thị phần địa ốc thời gian qua.

Trong năm 2015, Novaland đã thực hiện10 Dự án mới  5 Dự án mới trong 9 tháng 2016phần nhiều những Dự án của Novaland đều được thị trường đón chờ bằng 1 thái độ tích cực, thanh khoản cao. Trong 6 tháng đầu năm 2017, đã mang hơn 4.500 sản phẩm được quý khách lựa chọn, chiếm 29% thị phần căn hộ của toàn thị trường Thành Phố Hồ Chí Minh (theo số liệu Con số từ CBRE).

Khi phát triển một Dự án, Novaland luôn đặt mình vào vị trí của người mua. Theo , các Công trình do tập đoàn Novaland phát triển đều quy tụ phần nhiều 5 nhân tố chuẩn mực cần  của một sản phẩm BĐS Nhà Đất tiêu biểu: địa điểm kết nối liên lạc tiện dụng  nhiều tiện ích; giá tiền hài hòa & sát giá thành; quy hoạch & thiết kế hợp lý; chất lượng & tiến độ xây dựng được kiểm soát chặt chẽ; bảo đảm được tính thanh khoản & hiệu quả sinh lợi caođáp ứng phổ biến yêu cầu để ở, đầu cơ hoặc cho thuê của phổ thông phân khúc người dùng.

1 điểm nhấn nữa giúp Novaland chiến thắng trong vun đắp trị giá thương hiệu là sự việc khắc phục về đầu ra của Dự ánphụ thuộc hoàn toàn vào nhân sự trong khoảng điều hành đến bán sản phẩm giỏiTrong năm qua, Novaland luôn chú trọng tới việc tuyển dụng & huấn luyện lực lượng bán hàng chuyên nghiệpthông đạt về thị phần BĐS  các vấn đề nguồn vốn nhằm tương trợ quý khách tốt nhất.

tuy nhiêndoanh nghiệp tiếp tục cập nhật cơ chế bán hàng với nhiều nội dung thanh toán cởi mởphù hợp sở hữu nhu cầu để ở  đầu cơ.

cơ chế hậu mãi & chăm sóc khách hàngcộng nhà cung cấp chuyển nhượng – cho thuê cũng được tổ chức để ý thực hành sát sao  tiêu chí tạo giá trị gia tăng cho người dùng & không chỉ có vậy là môi trường sống hoàn hảo cho cư dân.