Toyota Vios 2018 có gì mới?

Sau 15 năm kể từ lần đầu tiên Toyota Vios xuất hiện tại Việt Nam, đến phiên bản cải tiến 2018, mẫu sedan hạng B này cho thấy rõ sự khác biệt trong khả năng vận hành. Với thế hệ mới, Toyota mang đến cho thị trường trong nước 3 phiên bản để lựa chọn. Các bạn có thể ghé đại lý Toyota Hiroshima Tân Cảng để cùng trải nghiệm mẫu xe đến từ đất nước mặt trời mọc này nhé.

Thành tựu

Kể từ khi trình làng cho đến nay, thế hệ ô tô Toyota Vios 2018, mẫu sedan này vẫn bán “đắt như tôm tươi”, đều đặn mỗi tháng Toyota bàn giao trung bình 1.000 xe Vios đến tay khách Việt. Điều này, không những giúp Toyota Vios tiếp tục “vô đối” trong phân khúc của mình, mà còn củng cố vững chắc ngôi vương xe bán chạy nhất thị trường Việt.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm tại Việt Nam, Toyota không khó để nhận ra người Việt cần gì ở Vios. Mẫu xe này vốn đã có thừa sự thực dụng hay các yếu tố như bền bỉ, dễ lái, dễ bảo dưỡng và giá trị về mặt kinh tế sau khi sử dụng... Ở thế hệ mới, Toyota tập trung nâng cấp thiết kế, trang bị tính năng và trang bị an toàn.

Những điểm mới trên Toyota Vios

Vios mới được bổ sung thêm 2 màu mới là bạc và đỏ ánh kim bên cạnh 4 màu sắc cũ trắng, xám, đen, nâu vàng.

Cụm đèn trước có đèn pha và cos được tách riêng. Thiết kế đèn pha dài hơn, vuốt nhọn sang hai bên mang lại cảm giác khỏe khoắn và năng động hơn cho diện mạo xe. Cụm đèn hậu có dẫn hướng với thiết kế kéo dài từ bên hông tới cốp mang lại cho xe nét trẻ trung hơn.

Thêm nữa, ngoại thất xe được trang bị thêm đèn chiếu sáng ban ngày, giúp các xe khác cùng lưu thông có thể nhận biết xe rõ ràng hơn, giúp lưu thông an toàn hơn.

Xem thêm bảng giá Toyota Wigo

Thiết kế mặt la-zăng vuốt dài sang hai bên theo hình thang kết hợp với cụm đèn pha, và đèn gầm liền một dải, mang lại cho xe vẻ hiện đại. Hơn nữa trên thân xe có các đường gân dập nổi sống động tạo cảm giác giống như xe đang chuyển động. Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện,tích hợp đèn báo rẽ cùng màu thân xe.

Chắc hẳn người dùng sẽ cảm thấy hài lòng hơn với trang bị chìa khóa thông minh trên thế hệ Vios 2018 giúp mở cửa dễ dàng và an toàn hơn. Ngoài ra mẫu xe mới được thiết kế cho khả năng mở cửa có cảm giác chắc tay hơn mẫu xe cũ.

Kích thước xe ở thế hệ mới nhỉnh hơn trước nên mang lại không gian cốp xe rộng rãi hơn và có thêm chức năng mở cốp bằng nút bấm thay vì chỉnh tay. Thiết kế ăng-ten mang kiểu dáng vây cá mang tính khí động học. Hệ thống giải trí được nâng cấp với màn hình cảm ứng DVD cho phép kết nối Bluetooth.

Mặt điều hòa với thiết kế sang trọng và cho phép điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ gió dễ dàng với nhiều chế độ lấy gió tiện dụng. Hệ thống an toàn đạt tiêu chuẩn Asean 5 sao khi nâng cấp thêm 7 túi khí, cải tiến tính năng ổn định thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Ngoài ra xe còn được trang bị thêm camera lùi, giúp lùi xe an toàn với âm thanh cảnh báo khi lùi.

--->> Xem thêm mua xe Toyota 2018 trả góp tại Hiroshima Tân Cảng Toyota

Tổng hợp và biên tập 
https://www.toyotahiroshima.net/