Ford EcoSport 2018 đang khá rẻ tại Mỹ

Ford đã chính thức giới thiệu Ford EcoSport 2018 đến thị trường Hoa Kỳ, xe khá đẹp mắt và có nhiều đổi mới ở phần trang bị đi cùng. Theo nhận định của Ford Phú Mỹ, chiến mã này sẽ sớm được bán ra thị trường, theo đó mức giá dao động của xe sẽ rơi vào khoảng 20.990 USD.

Những bổ sung mới

Không khó để thấy được rằng, nhà sản xuất đến từ Mỹ đã khá thành công với kiểu dáng mới của EcoSport 2018, chính vì thế ngoại thất của xe không mấy thay đổi so với trước. Điểm nổi bật mà xe có được, chắc chắn không đâu khác chính là phần phía sau được đổi mới với bánh treo dự phòng.

Đi kèm với đó, Ford EcoSport mới toanh sẽ được tích hợp các trang bị tiêu chuẩn như cổng USB sạc nhanh, kết nối không dây Bluetooth, ổ cắm 12V và 110V, hệ thống dừng/khởi động động cơ nhanh chóng, ngăn chứa có diện tích rộng rãi, hệ thống âm thanh sống động dành cho giải trí.

Song song với đó, xe còn được sử dụng động cơ có khả năng tăng áp mạnh mẽ, đây sẽ là cỗ máy mới được tích hợp lên phiên bản S mới toanh. Sẽ có 3 xi lanh và dung tích đạt 1 lít, mang đến công suất tối đa đạt 123 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 170 Nam, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Đi cùng với đó, nếu như muốn trải nghiệm khía cạnh khác của xe, khách hàng còn có thêm lựa chọn mới là hệ dẫn AWD khi chi thêm số tiền 1.500 USD (khoảng 34 triệu đồng), trang bị này sẽ gia tăng thêm sức mạnh cho xe, mang đến khả năng hoạt động tốt hơn hẳn.

Không chỉ có hệ dẫn động mới toanh, Ford còn mang đến nhiều bất ngờ cho gói tùy chọn này khi mang đến không động cơ hoàn hảo. Trong đó, cỗ máy này có thể cung cấp công suất cực đại lên đến 167 mã lực, mô men xoắn tối đạt 202 Nm.

Xem thêm bảng giá xe Ranger 2018

Mức giá thấp nhất phân khúc

Mặc dù hiện tại xe vẫn chưa được phân phối chính thức ra thị trường, nhưng Ford cam đoan rằng biến thể mới này hoàn toàn hợp với chiếc ví của khách hàng, khi mức giá rẻ hơn hẳn các đối thủ khác trong phân khúc, có lẽ kích cầu thị trường lôi kéo thêm nhiều khách hàng đang là mục tiêu hàng đầu của Ford.

Theo đó, xe sẽ có mức giá dao động từ 20.800 USD, đây là mức giá thuộc hàng thấp nhất trong phân khúc này, vì thế sức cạnh tranh của chiến mã này sẽ hoàn toàn cao hơn hẳn, có thể ngang hoặc nhỉnh hơn hẳn những dòng xe khác, trong đó có Honda HR-V, Mazda CX-3 hay Kia Soul.

Bản SE của Ford EcoSport còn được tích hợp thêm đồ chơi mới, với cửa sổ trời rộng rãi sẽ mang đến không gian thoáng đãng và mát mẻ cho xe, khách hàng không khó hòa mình vào thiên nhiên hơn. Hơn nữa, xe còn được lắp ráp thêm cảm biến hỗ trợ đỗ xe, nhưng mức giá của xe chỉ khoảng 23.900 USD.

Phiên bản SES có mức giá từ 27.735 (tương đương 630 triệu đồng), trong khi đó biến thể Titanium sở hữu mức giá từ 26.735 USD (tương đương 607 triệu đồng), những phiên bản này đều được trang bị thêm hệ thống định vị GPS và ghế được bọc bằng chất liệu da cao cấp.

--->> Xem thêm bảng giá Ford 2018 tại Phú Mỹ Ford

Tổng hợp và biên tập
https://www.fordphumy.org/