Các phiên bản số sàn mới có mặt tại Việt nam (P2)

Kể từ khi bắt đầu năm 2018 cho đến nay, nhiều nhà sản xuất hàng đầu phân khúc đã tung ra khá nhiều phiên bản xe số sàn mới dành cho người hâm mộ của mình. Theo nhận định của Ford Hà Thành, không chỉ riêng các hãng xe Hàn như Kia và Hyundai, Ford cũng bắ đầu rục rịch tung ra các phiên bản số sàn vào thị trường Việt trong năm 2018.

Ford Ecosport Ambiente 1.5 MT

Trước khi xuất hiện bản nâng cấp 2018, Ford EcoSport thế hệ cũ tại Việt Nam chỉ phân phối 3 phiên bản khác nhau. Theo các tin tức ban đầu cho hay, chiến mã đến từ Mỹ đã nâng cấp sự lựa chọn của mình lên con số 5, theo đó sẽ gồm có các lựa chọn như Ecosport Ambiente MT, Ecosport Ambiente AT, Ecosport Trend AT, EcoSport Titanium 1.5L và EcoSport Titanium 1.0L EcoBoost.

Trong khi đó, chỉ có duy nhất phiên bản EcoSport 2018 Ambiente 1.5MT cơ sở được lắp ráp hộp số sàn. Hiện xe đang được lắp ráp trực tiếp trong nước với mức giá khá rẻ trong phân khúc, chính vì thế mà hiện xe đang khá thu hút được sự chú ý của nhiều người tiêu dùng.

Phiên bản 1.5 MT này sử dụng loại động cơ 1.5L i3 Ti-VCT, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 110 mã lực tại vòng tua máy 6.300 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 142 Nm tại vòng tua máy 4.500 vòng/phút.

Những trang bị hệ thống nổi bật trên xe gồm có vô lăng trợ lực điện, điều hòa cơ, đèn chiếu sáng Halogen, góc chiếu sáng đèn trước chỉnh tay. Hệ thống giải trí có kết nối FM/AM Radio, USB/AUX kết nối đến dàn âm thanh 4 loa hiện đại.

Ngoài ra, trên xe còn có kính chỉnh điện, gập tay, kính lái điều chỉnh 1 chạm, gương chiếu hậu chỉnh điện, ghế sau có thể cuộn và gập lại theo tỷ lệ 60 - 40, phanh trước đĩa, phanh sau tang trống, 2 túi khí an toàn, hệ thống TCS chống trượt, bảng táp lô thiết kế mềm, nội thất ghế vải, tay lái điều khiển 4 hướng, mâm thép và ốp mâm 205/60R16, lốp Maxxis.

Xem thêm bảng giá xe Focus 2018

Hyundai Accent 1.4 MT

Hyundai Accent cũ đang được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường nội địa và được phân phối ra thị trường Việt Nam 3 phiên bản khác nhau. Sau khi nâng cấp lên bản 2018 và được chuyển sang lắp ráp trực tiếp trong nước, hiện Hyundai Accent 2018 đang có đến 4 phiên bản song song.

Trong số các phiên bản đang được phân phối trên thị trường, dường như chỉ có duy nhất phiên bản Hyundai Accent 1.4 MT tiêu chuẩn hiện đang được lắp ráp hộp số tự động. Cũng chính vì thế, bản Accent 1.4 MT hiện đang có mức giá niêm yết chính hãng là 425 triệu đồng.

Hyundai Accent 1.4 MT có kích thước lần lượt là chiều dài 4.440 mm x chiều rộng 1.729 mm x chiều cao 1.460 mm, xe sử dụng động cơ Kappa 1.4 MPI mang đến công suất tối đa đạt 100 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại lên đến 132 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút.

Hệ thống an toàn trên xe không thể thiếu ABS, ESC, BA, EBD, khởi hành ngang dốc, ổn định chống trượt thân xe VSM, chìa khóa mã hóa và hệ thống chống trộm Immobilizer, kiểm soát lực kéo TCS và 2 túi khí an toàn.

--->> Xem thêm bảng giá Ford 2018 tại Hà Thành Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.fordhathanh.org/