Ra mắt mẫu mã mới ăn mừng chiến thắng tại Ấn Độ

Sau khi xuất hiện tại thị trường xe hơi Ấn Độ vào năm 1988, cho đến nay Honda đã đạt được cột mốc doanh số 1.5 triệu xe tiêu thụ tại đây. Theo nhận định của Honda Ô tô Kim Thanh, đây chắc chắn sẽ là cột mốc quan trọng rất đáng ăn mừng và đã giúp cho thương hiệu này khẳng định thêm danh tiếng, vị thế của mình trên thị trường tiêu thụ xe hơi tại Ấn Độ.

1.5 triệu xe tại Ấn Độ

Nhiều nguồn thông tin chia sẻ rằng, trước đây Honda đã đạt được mốc doanh số khoảng 500.000 xe tại thị trường Ấn Độ lần đầu tiên vào tháng 3/2012. Cột mốc 500.000 xe tiếp theo được ghi nhận vào khoảng tháng 10/2015.

Gần đây nhất, thương hiệu này còn đạt được cột mốc doanh số 500.000 xe bán được nữa chỉ sau đó 34 tháng. Tổng cộng, Honda Ấn Độ đã đạt được cột mốc doanh số 1.5 triệu xe tại nơi đây trong vòng 20 năm qua.

Honda chia sẻ rằng, để làm được điều này, hãng đã mất khá nhiều nghiên cứu và đầu tư vào các sản phẩm, hơn nữa chính là nhờ vào mạng lưới bán hàng và phân phối mạnh mẽ gồm 341 cơ sở ở tổng 231 thành phố trên toàn quốc.

Nhờ đó, danh tiếng của Honda tại Ấn Độ cũng được nâng tầm thêm, đồng nghĩa với chất lượng hoàn hảo hơn, độ bền và độ tin cậy cao hơn trước. Lần đầu tiên khi xâm nhập vào thị trường xe hơi Ấn Độ, Honda đã bắt đầu tung ra mẫu sedan cao cấp Honda City vào năm 1998.

Quả thật, đây là dòng xe đóng góp khá nhiều công sức vào doanh số bán hàng của Honda. Cho đến nay, City 2018 vẫn tiếp tục được nhiều người dùng Ấn Độ tin tưởng và tiếp tục lựa chọn.

Nhưng chỉ một mình Honda City thì không thể nào quyết định được sự thành bại của Honda, chính vì thế công sức làm nên thành công của hãng không thể nào không nhắc đến hai mẫu xe sedan dành cho gia đình nhỏ gọn là Honda Amaze và mẫu hatchback cao cấp Honda Jazz.

Xem thêm bảng giá xe CR-V 2018

Ông Rajesh Goel - Phó chủ tịch/Giám đốc cao cấp của Honda Ấn Độ - chia sẻ: “Thời điểm đạt được mốc 1.5 triệu xe là một khoảnh khoắc đáng tự hào dành cho Honda, quả thật đây là một hành trình phi thường. Tại thời điểm này, tôi muốn cảm ơn tất cả khách hàng, đối tác đại lý và nhà cung cấp của chúng tôi vì sự ủng hộ và tín nhiệm to lớn của họ đối với thương hiệu Honda”.

Ra mắt mẫu mã mới

Nhiều nguồn tin cho hay, Honda không ngủ vùi trong sự vui mừng, khi tiếp tục mang đến thị trường Ấn Độ phiên bản đặc biệt của mẫu crossover 7 chỗ WR-V Alive. Đây sẽ là nước cờ khá thông minh của Honda tại thị trường nay, khi trong phân khúc có sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các đối thủ như Hyundai i20 Active, Volkswagen Cross Polo, Ford EcoSport hay Suzuki Vitara.

Honda WR-V Alive sẽ có nhiều đổi mới ở phần ngoại hình hơn so với bản S tiêu chuẩn. Các công nghệ đi kèm theo xe sẽ được nâng cap tính năng tiện nghi và đảm bảo được sự an toàn cho cả người lẫn xe.

Khả năng hoạt động của xe được cải thiện rõ rệt khi sử dụng hộp số tay 5 cấp vào hộp số tay 6 cấp, với mức sản sinh công suất lần lượt là 90 và 100 mã lực. Được biết, giá xe Honda WR-V Alive tại thị trường ô tô Ấn Độ là 8,02 Rs lakh (~ 271 triệu đồng) cho bản dùng động cơ xăng và 9,11 Rs (~ 308 triệu đồng) với bản máy dầu.

--->> Xem thêm bảng giá Honda 2018 tại Ô tô Kim Thành Honda

Tổng hợp và biên tập
https://www.hondaotokimthanh.org/