Mức giá mới phù hợp hơn cho Grand i10

Thời điểm cuối năm sẽ rất thích hợp để thay đổi giá bán của Hyundai Grand i10, nhằm kích cầu thị trường hơn nữa. Theo nhận định của Hyundai Hà Đông, chắc chắn rằng với mức giá giảm từ 20 - 40 triệu đồng của mình, Grand i10 sẽ cực kỳ đắt hàng vào dịp cuối năm.

Mức giá mới

Không riêng gì Hyundai, các nhà sản xuất khác cũng đang tích cực giảm nhẹ giá bán các con cưng của mình, các hãng xe mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn hơn dành cho người dùng Việt. Có thể thấy hiện nay, nhiều khách hàng tìm thấy được mức giá hấp dẫn ở Honda CR-VMazda CX-5.

Cuộc chiến này càng hấp dẫn hơn khi những tay đua khác đến từ Toyota, Nissan, Kia và Hyundai cũng nhảy vào trận chiến này. Đối với Hyundai, không gì khôn ngoan hơn khi tung ra giá bán mới toanh dành cho cả phiên bản sedan và hatchback của Grand i10 2018.

Hơn nữa, Hyundai Tucson cũng đang được xem xét để được hưởng mức giá ưu đãi mới. Trong phân khúc hạng A, chạy đua với Hyundai Grand i10 2018 còn có những cái tên Toyota Wigo hay Suzuki Celerio cũng đang tích cực giảm giá bán.

Khi xuất hiện tại thị trường nước ta, Grand i10 2018 sẽ có đến hai lựa chọn khác nhau, bao gồm động cơ Kappa 1L sản sinh công suất cực đại lên đến 66 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 94 Nm tại 3.500 vòng/phút.

Kế đến là động cơ Kappa 1.2L, mang đến công suất tối đa đạt 87 mã tực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 120 Nm tại 4.000 vòng/phút, xe được đi cùng với hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

Dù được biết đến là mẫu mã nhỏ gọn và giá bán rẻ trong phân khúc, nhưng không vì thế mà xe lại không có nhiều công nghệ nổi bật về an toàn. Hyundai mang đến xe túi khí đôi, cảm biến lùi hỗ trợ đỗ xe, hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống EBD phẩn bổ lực phanh điện tử.

Xem thêm bảng giá xe Accent 2018

Thử thách lớn

Ngoài ra, Hyundai Grand i10 còn có thêm hệ thống khung xe được làm từ chất liệu chịu lực cao, chính vì thế mà xe có khả năng hấp thụ lực tác động trong những lúc va chạm, mang đến sự an toàn tuyệt đối dành cho cả xe lẫn người lái và các người dùng có mặt trên xe.

Giá bán mới của các mẫu mã đã được công bố chính thức, người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn hơn nếu muốn trải nghiệm x4 bốn bánh. Nhiều đại lý còn tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn để sản phẩm phù hợp với thị trường hơn, khiến quang cảnh mua sắm cuối năm khá nhộn nhịp.

Hiện Grand i10 là ông vua không ngai về doanh số bán hàng tại nước ta, nhờ vào thế mạnh về giá cả là phiên bản lựa chọn. Cùng với đó, những ưu đãi mới hấp dẫn khó lòng có sản phẩm nào có thể sở hữu được, đây là thế mạnh khiến xe nổi trội hơn hẳn các đối thủ khác. Hơn nữa, xe còn có phong cách thiết kế đẹp mắt, đây chính là rào cản lớn nhất khi có đối thủ mới muốn cạnh tranh với Grand i10.

--->> Xem thêm bảng giá Hyundai 2018 tại Hà Đông Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://www.xehyundaihadong.net/