Hyundai Kona có giá 480 triệu và được ra mắt tại Geneva

Chính thức bắt đầu nhận đơn đặt hàng trong thời gian tới tại thị trường Anh, Hyundai Kona 2018 sẽ có mức giá khởi điểm từ 480 - 730 triệu đồng. Theo nhận định của Hyundai Trường Chinh, thương hiệu Hàn còn biết cách thu hút sự chú ý của mọi người khi tiếp tục cho xe tham gia sự kiện Geneva.

Giá bán chính thức tại Anh

Trong thời gian qua, Hyundai đã có nhiều tiết lộ cho biết họ sẽ bắt đầu mở bán chính thức mẫu SUV cỡ nhỏ Kona 2018 tại Anh. Trong đó, mẫu xế hộp này tại đây có giá bán từ 16.195 bảng Anh, tức 480 triệu đồng. Còn phiên bản Kona Premium GT có mức đắt nhất thì sẽ có mức giá là 24.440 bảng (khoảng 730 triệu đồng).

Về các thay đổi, phần cứng của xe thuộc loại Kona Base tiêu chuẩn được phối hợp với động cơ xăng 1.0L T-Gdi, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 120 mã lực, kết nối với hộp số sàn 6 cấp.

Chiến mã mới toanh này sẽ gồm có các tính năng mới như bộ mâm được làm từ hợp kim kích thước 16 inch, cánh gió sau, đèn phanh LED, đèn pha tự động, đèn LED ban ngày, cửa gió điều hòa sau, kiểm soát hành trình, gương điện kèm sấy.

Các chức năng giải trí trên xe không thể nào không đề cập đến màn hình LCD 5 inch DAB, có kết nối không dây Bluetooth, kết nối USB/AUX, tay lái đa chức năng và cụm đồng hồ 3.5 inch và 6 loa.

Còn ở biến thể đắt tiền nhất của Kona Premium GT lại đạt được sức mạnh công suất đến 177 mã lực đến từ động cơ 1.6L GDi, đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp và dẫn động 4 bánh.

Các chức năng nổi bật khác không thể bỏ qua, chính là cụm đồng hồ có kích thước 4.2 inch, cụm đèn pha và đèn hậu dạng LED, trong khi đó các trang bị an toàn khác là phanh khẩn cấp tự động và nhận diện người đi bộ.

Xem thêm bảng giá xe Grand i10 2018

Xuất hiện tại Geneva

Dù phiên bản Kona tiêu chuẩn đang thu hút sự chú ý của mọi người, nhưng Hyundai lại đi theo hướng khác khi mang một Kona thuần điện đến triển lãm Geneva năm nay. Trong đó, Hyundai Kona EV mới sẽ có phạm vi di chuyển 400 km cho 1 lần sạc.

Xe được tích hợp hệ truyền động mới toanh chứ không sử dụng lại từ Ioniq EV, cùng với đó là lõi pin dung lượng điện cao hơn hẳn. Cũng có khả năng cao, Kona sẽ có các phiên bản xăng khác nhau đi kèm với dẫn động 2 cầu.

Theo một số kế hoạch, Hyundai Kona EV sẽ tham dự vào Geneva Motor Show trong thời gian tới, đúng với lộ trình 3 năm 15 mẫu xe điện. Các mẫu mã điện hóa của Hyundai trải dài ở nhiều phân khúc: EV, hybrid, PHEV, FCV. Nhiều chiến mã sẽ được đưa sang các khu vực lân cận như Trung Quốc, Bắc Mỹ và châu Âu.

Danh sách 15 mẫu mã này gồm có 1 mẫu SUV chạy nhiên liệu Hydro có phạm vi hoạt động 800 km và 1 mẫu xe điện thuần hoàn toàn mới, đi kèm với nền tảng sắp được giới thiệu vào 2018.

--->> Xem thêm bảng giá Hyundai 2018 tại Trường Chinh Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/