Hyundai Kona nhập từ Australia với giá 431 triệu

Theo các nguồn thông tin cung cấp được rằng, Hyundai Kona sẽ chính thức được nhập tịch từ thị trường Australia với mức giá dao động khoảng 24.500 AUD (tương đương 431 triệu đồng). Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Sài Gòn đã biết được rằng, mức giá này rẻ hơn hẳn 10% so với Toyota C-HR cơ bản và đồng giá với Mazda CX-3.

Hyundai Kona có nhiều điểm mới

Tại thị trường Australia, xe Hyundai Kona 2018 sẽ có đến 3 gói trang bị, trong đó sẽ gồm có Active, Elite và Highlander. Ở phiên bản cơ sở Active gồm có mức gói an toàn Safety Pack tùy chọn, gồm có hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện ngang quan phía sau và phanh chủ động khẩn cấp. Trong khi đó, đây đều là những chức năng tiêu chuẩn trong gói Elite và Highlander.

Ngựa chiến mới toanh này có đến hai tùy chọn thông số động cơ khác nhau. Đầu tiên, chính là sự lựa chọn bản máy xăng 4 xi lanh MPi hút gió tự nhiên 2.0L, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 150 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 180 Nm.

Khối động cơ mạnh mẽ này sẽ được tích hợp thêm hộp số tự động 6 cấp đi kèm với hệ dẫn động cầu trước. Kế đến chính là phiên bản máy xăng tăng áp 1.6L, mang đến công suất tối đa đạt 178 mã lực và mô men xoắn cực đại lên đến 265 Nm, cùng với đó là hộp số ly hợp 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Cả hai phiên bản xe đều xuất hiện 3 chế độ lái tùy chọn, trong đó gồm có Comfort, Eco và Sport. Tùy vào từng chế độ, mà xẽ được tích hợp điều chỉnh bướm ga, chuyển số và trợ lực tay lái phù hợp hơn.

Hầu hết, tất cả các phiên bản của Hyundai Kona tại Australia đều được bổ sung trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng kích thước 7 inch, có hỗ trợ đầy đủ Apple CarPlay và Android Auto, kèm theo đó là một bộ sạc không dây Qi dành cho các thiết bị điện thoại di động tương thích.

Xem thêm giá xe Hyundai Grand i10

Kona 2018 cũng sở hữu hệ thống Hyundai Auto Link gửi dữ liệu hành trình đến cho một thiết bị khác. Song song với đó, là những chức năng cao cấp khác có mặt trên xe như hệ thống đèn pha dạng LED, màn hình hiển thị HUD hiện đại.

Hiện tại, mức giá của Hyundai Kona tại Australia được chia sẻ khởi điểm từ 24.500 tương đường 431 triệu đồng.

Mẫu bán tải mới của Hyundai

Ông Andrew Tuitahi – Quản lý cấp cao Bộ phận Kế hoạch sản phẩm Hyundai Australia đã từng tiết lộ rằng, xe bán tải của Hyundai rất có thể sẽ được lắp ráp động cơ 6 xi lanh. Nhiều người đặt câu hỏi rằng liệu xe có được tích hợp động cơ mạnh mẽ hơn không, quả thật Hyundai đang xem xét điều đó.

Giải thích rõ hơn, ông Andrew Tuitahi chia sẻ rằng, Hyundai đang xem xét động thái của Volkswagen với động cơ V6 Amarok, cùng với đó sự kiện Ford tung ra Ranger Raptor mới. Dù vậy, Hyundai cần phải cẩn thận trong việc định mức giá của xe, để có thể làm được điều đó còn phải chờ vào việc người dùng chi bao nhiêu tiền vào một chiếc bán tải hiệu suất cao.

--->> Xem thêm bảng giá xe Hyundai mới tại showroom Sài Gòn Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/