Đôi điều về Hyundai Grand i10

Sở hữu phong cách thiết kế gọn gàng, giá cả phù hợp với mọi người nên hiển nhiên Hyundai Grand i10 luôn là mẫu mã thu hút được nhiều sự chú ý từ mọi người. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Hà Đông đã biết được rằng, đây đích thị là mẫu mã tiêu biểu không phân khúc xe giá rẻ tại nước ta.

Đánh giá sơ lược

Dù đã được giới thiệu từ khá lâu, nhưng xe vẫn thu hút và hấp dẫn người tiêu dùng, điều đó chứng minh được phong độ của mình so với những đối thủ khác. Giá bán của xe cũng rất hợp lý, bởi được lắp ráp trực tiếp trong nước. Hiện tại, xe có đến 5 bản hatchback và 3 bản sedan.

Tưởng rằng chỉ xe Hyundai Grand i10 2018 mới không nhận được nâng cấp mới, hóa ra gần như tất cả các sản phẩm khác trong phân khúc cũng không được tích hợp thêm trang bị mới. Kể cả mẫu xế hộp Chevrolet Spark, người dùng cũng chỉ tìm kiếm phiên bản sử dụng số sàn mà thôi.

Trên thị trường hiền nay, Spark vừa mới được Chevrolet giới thiệu bản facelift tại châu Âu, nhiều người thắc mắc không biết xe có tham dự vào triển lãm Paris sắp được tổ chức hay không.

Trở lại với Grand i10, thế hệ mới của xe sử dụng đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù dạng Projector… Hệ thống tiện nghi không thể nào không nhắc đến màn hình cảm ứng có kích thước 7 inch, cùng với đó là những kết nối mới đến Apple CarPlayAndroid Auto, nội thất của xe mang đến 3 lựa chọn màu sắc là đỏ, xanh và đen.

Hệ thống an toàn trên xe khác biệt hoàn toàn so với bản tiền nhiệm, với sự có mặt của cảnh báo va chạm phía trước (FCWS), cảnh báo chệch làn (LDWS), ngoài ra còn có những trang bị an toàn cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESP, hệ thống Cruise Control và 6 túi khí.

Xem thêm bảng giá Hyundai Accent

Mang đến khả năng vận hành ổn định cho xe, chính là động cơ 1L và 1.25L, đi kèm với hệ dẫn động cầu trước và truyền lực thông qua hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp. Hơn nữa, xe còn có thêm bản động cơ BlueDrive 1L có thể tiết kiệm nhiên liệu một cách ấn tượng.

Ưu điểm và nhược điểm

Xe có thiết kế khá bắt mắt, với những chi tiết khá bắt mắt và hài hòa. Khoang cabin thể hiện được sự mới mẻ và hiện đại, không gian khá rộng rãi dành cho tất cả các hàng ghế của xe. Hệ thống giải trí hiện đại, tiện lợi hơn dành cho khách hàng, ấn tượng hơn khi có ứng dụng định vị trong xe.

Mặc dù động cơ không lớn là bao, nhưng khả năng mang lại trải nghiệm lái tuyệt vời là hoàn toàn có thể, người dùng sẽ rất thích thú về độ vọt hay tăng tốc của xe. Không chỉ vậy, xe có tầm quan sát khá tốt, nhờ vào kính lái có phần đổi mới với chất liệu giúp độ cững bề vững hơn cũng như loại bỏ được điểm mù từ trụ A.

Dù vậy, trên xe vẫn còn 1 số những khuyết điểm sau, độ hoàn thiện vẫn chưa cao lắm dù đã là dòng xe lắp ráp trng nước. Động cơ đôi lúc hụt hơi khi chở đủ tải, hệ thống an toàn còn khá kém khi đứng cạnh những dòng xe cao cấp hơn.

--->> Xem thêm bảng giá xe Hyundai mới tại showroom Hà Đông Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://www.xehyundaihadong.net/