Thông tin mới nhất liên quan đến Ford Fiesta 2018 sedan

Trong thời gian qua, Ford Fiesta sedan 2018 sẽ là một trong những sản phẩm mới nhất của Ford với những thay đổi mới thu hút sự chú ý của khách hàng. Theo như những gì đại lý Ford Phú Mỹđược biết, mẫu xế hộp này sẽ sớm chính thức được xuất hiện trong thời gian tới.

Ưa chuộng tại nhiều thị trường

Đi cùng với đó, biến thể hatchback đã khá quen thuộc với nhiều khách hàng trên toàn thế giới, thương hiệu đến từ Mỹ còn tung ra thêm nhiều lựa chọn mới dành cho người dùng, vì thế bản sedan của ô tô Ford Fiesta 2018 được giới thiệu.

Nhiều nguồn thông tin chia sẻ thêm rằng, chiến mã này sẽ được giới thiệu vào năm ngoái là thế hệ thứ 7 của mẫu xế hộp này được mang đến thị trường. Không chỉ có những nét ưu việt vốn dĩ có mặt trên xe, Ford còn bổ sung thêm nét thiết kế mới và các trang bị trên xe.

Song song với đó, Ford dường như khá hấp tấp khi có gắng giữ lửa cho dòng xe này, bằng cách tiếp nối những thành công mà phiên bản hatchback có được. Dựa theo những dự kiến ban đầu của mình, phiên bản sedan dự kiến sẽ được giới thiệu trong thời gian sắp tới.

Tại thị trường Việt, Ford Việt Nam đang phân phối chính thức 3 biến thể hoàn toàn khác nhau, trong đó gồm có Fiesta 5 cửa Sport, Fiesta 5 cửa Sport+, Fiesta 4 cửa Titanium (sedan), với mức giá khởi điểm từ 579 triệu đồng đến 637 triệu đồng, đa phần cả ba phiên bản đều sử dụng hộp số 6 AT mang đến công suất tối đa đạt 112 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 140 Nm.

Không khó để nhận ra rằng, nếu như so sánh với Ford Focus, rõ ràng sức tiêu thụ của Fiesta không thể sánh bằng được. Nếu như Focus liên tiếp góp mặt vào những mẫu mã hạng C bán chạy nhất thị trường Việt, thì Fiesta lại khá trầm lặng ở thị trường nước ta. Và trường hợp này chỉ xảy ra ở thị trường Việt, còn ở những thị trường khác sản phẩm này là đối thủ nặng ký trong phân khúc.

Xem thêm bảng giá Ford Ranger

Trung Quốc là nơi ra mắt đầu tiên

Dù rằng nhà sản xuất đến từ Hoa Kỳ đã thông báo chính thức về Fiesta mới sẽ được giới thiệu vào đầu năm sau, dù vậy Ford vẫn chưa cho biết thời gian cụ thể và thời điểm chính xác thế hệ mới sẽ được giới thiệu, điều này làm khá nhiều người tò mò.

Hơn nữa, một số nguồn thông tin còn chia sẻ thêm rằng, Ford đang lên kế hoạch cho màn ra mắt của xe, hiển nhiên thị trường đầu tiên được trông thấy xe chắc chắn chính là Trung Quốc, đây là nơi tiệu thụ dòng xe này khá tốt.

Trước đó, dựa theo các nguồn thông tin xuất hiện trên mạng, hình ảnh phác họa mới của xe đã từng được lộ diện. Và thông qua đó, ta có thể thấy được rằng ngựa chiến mới này được đầu tư và phát triển dựa trên nền tảng của bản cao cấp Ford Fiesta Titanium.

Vì thế, thương hiệu còn tích hợp cho xe đèn pha cỡ lớn, mang đến phong cách thanh mảnh hơn hẳn bản hatchback. Song song với đó, ở phía sau và phần đuôi xe cũng được đổi mới thấp hơn trước và ấn tượng hơn khi có cặp đèn hậu tinh chỉnh khá thích hợp với phong cách thiết kế tổng thể của xe.

--->> Xem thêm bảng giá Ford mới tại đại lý Phú Mỹ Ford

Tổng hợp và biên tập
https://www.fordphumy.org/