Ford EcoSport phiên bản mới chuẩn bị lộ diện

Thời gian qua, Ford Việt Nam đã bắt đầu thông báo những đổi mới xuất hiện trên Ford EcoSport phiên bản mới. Theo như những gì đại lý Ford Trần Hưng Đạođược biết, việc giới thiệu bản Black Edition với nhiều đổi mới hấp dẫn, kiểu dáng thể thao và mạnh mẽ hơn sẽ giúp cho xe có nhiều sức hút hơn trước.

Ngoại hình

Trong phong cách thiết kế, phiên bản Titanium Black Edition được bổ sung thêm khá nhiều chi tiết mới, trong đó có thể đề cập đến chính là bộ tem dán thể thao khá độc đáo, được phát triển theo hướng năng động, linh hoạt động chất thể thao.

ford-ecosport-phien-ban-moi-chuan-bi-lo-dien-1.jpg

Đi kèm với đó, biến thể đặc biệt của EcoSport Titanium Black Edition sẽ được thương hiệu Mỹ ra mắt mọi người những đường nét đổi mới khá thú vị, chắc chắn không thể nào thiếu đi cụm lưới tản nhiệt thú vị, chụp gương mới cùng với bộ la zăng của xe được làm từ chất liệu hợp kim, giá nóc được sơn đen thu hút.

Nội thất

So với phần thiết kế ngoại hình, nội thất của xe cũng xuất hiện các chi tiết mới cuốn hút, năng động không kém gì ngoại thất. Cùng với đó, thương hiệu Ford còn tối đa hóa khoang nội thất của ô tô Ford EcoSport 2018 sở hữu khoảng không trên đầu và phía dưới đầu gối của khách hàng.

Nội thất của EcoSport mới còn được nhà sản xuất bổ sung thêm những trang bị khá tiện lợi, trong đó không thể nào thiếu 20 mẫu chứa đồ tiện dụng. Ngoài ra, trong xe còn có thêm những ngăn chứa đồ để vừa được 6 lon nước lạnh hay những vật dụng cá nhân của người dùng.

ford-ecosport-phien-ban-moi-chuan-bi-lo-dien-2.jpg

Khoang hành lý của xe khá linh hoạt và giúp ích được rất nhiều cho nhu cầu của khách hàng. Ở thế hệ mới của xe, hãng còn tích hợp thêm ghế đa năng có thể ngửa ra phía sau để người ngồi được thoải mái, hay nó còn gập lại nhằm tăng thêm thể tích đựng hàng hóa của khách hàng.

Xem thêm bảng giá Ford Focus

Với những chiếc ghế sau được gập gọn lại, khá sát với hàng ghế trước của xe, thể tích không gian chứa đồ của xe cũng tăng thêm thành con số 705 lít. Trong thử nghiệm thực tế, khách hàng dư sức mang theo một chiếc máy giặt vào khoang chứa đồ của xe.

ford-ecosport-phien-ban-moi-chuan-bi-lo-dien-3.jpg

Động cơ

Khả năng vận hành của xe cũng có đôi chút thay đổi, phiên bản Black Edition được sử dụng hệ thống hỗ trợ nhiên liệu hỗn hợp E20. Đồng nghĩa với việc xe có thể tương thích và dùng tốt loại xăng E5 Ron 92 đạt tiêu chuẩn mới, loại dùng cho động cơ xăng 4 xi lanh Duratec Ti-VCT dung tích 1.5L trên xe.

Cỗ máy này có thể cung cấp công suất tối đa đạt 110 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 140 Nm tại 4.400 vòng/phút. Hơn nữa, thương hiệu Mỹ còn bổ sung thêm cho xe hộp số tự đọng 6 cấp đi cùng với hệ dẫn động cầu trước, nhờ đó khả năng hoạt động của xe tốt hơn trước.

Ford EcoSport Titanium Black Edition còn được tích hợp thêm những chức năng khá mới mẻ, hiện đại và thông minh hơn hẳn. Trong đó, không thể không nhắc đến hệ thống khóa thông minh và mở cửa không cần chìa, hệ thống giải trí đa phương tiện SYNC điều khiển bằng giọng nói, hệ thống kết nối thông minh…

--->> Xem thêm mua xe Ford mới trả góp tại đại lý Trần Hưng Đạo Ford

Tổng hợp và biên tập
https://tranhungdaoford.com/