Honda Accord mới ghi điểm nhờ trang bị các tính năng mới (P1)

Sau màn xem trước tại triển lãm xe vào tháng 6/2018, hãng Honda đã công bố chính thức cho sự ra đời thế hệ mới của Accord. Chiếc sedan được đổi mới toàn diện và là đối thủ đáng gờm của Toyota Camry và Mazda6. Khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm các công nghệ, tiện ích thú vị được hãng đầu tư, phát triển trên phiên bản mới này. Hãy cùng Honda Ô Tô Phước Thành điểm qua một số tính năng mới này của Accord 2018.

Lốp xe hấp thụ tiếng ồn

Hầu như người dùng xe hơi nào cũng biết rằng lốp xe nằm trong số những thành phần “góp” tiếng ồn lớn nhất trong số các phụ tùng xe. Thậm chí, đơn giản chỉ cần thay một bộ lốp tốt cũng sẽ góp phần đáng kể trong cải thiện cảm giác lái của xe và thay đổi độ ồn vọng vào xe.

Để giảm hạn chế gây ra bởi tiếng ồn của lốp, hãng xe Nhật đã đầu tư vào công nghệ lốp ContiSilent, một công nghệ được phát triển bởi hãng sản xuất lốp xe tên tuổi Continental, và ứng dụng cho Honda Accord 2018.

Tiếng ồn gây ra xuất phát từ các rãnh của hoa văn lốp xe (ta-lông). Khi xe di chuyển nhanh, các ta-lông tiếp xúc với mặt đường, không khí bị cuốn vào các rãnh và bị nén với mặt đường. Khi ta-lông rời khỏi mặt đường, không khí bị nén bật ra khỏi các rãnh tạo ra tiếng ồn.

Xem thêm giá xe Honda Jazz 2018

Continental tuyên bố ContiSilent có khả năng giảm tiếng ồn trong cabin lên đến 9 dB. Và lốp ContinSilent làm được điều này nhờ thêm vào một lớp phủ mềm vào bên trong lốp xe để nó có khả năng hấp thụ âm thanh vào bên trong ta-lông, từ đó giảm được tiếng ồn. Continental cũng tuyên bố rằng hệ thống phanh, xử lý và hiệu suất bám ướt không bị ảnh hưởng bởi một bộ ContiSilent được gắn vào lốp xe.

Honda cũng rất chu đáo khi ngoài trang bị lốp ContinSilent, hãng còn trang bị thêm một loại vật liệu nhựa plastic được gắn vào trung tâm của vành bánh xe có khả năng hấp thụ tiếng ồn, đảm bảo hạn chế tối đa tạp âm vọng vào cabin trong trường hợp lốp ContinSilent bị thay thế.

Gỗ Zelkova bốn lớp

Xu hướng ốp gỗ, trang trí cho không gian nội thất, vừa mang lại vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng vừa tạo cảm giác gần gũi đang ngày càng phổ biến. Honda Accord thế hệ mới được đánh giá cao trong việc đưa chi tiết này cho trang trí bảng điều khiển và cánh cửa.

Các thớ gỗ sẽ được thu thập từ loại gỗ du hoặc gỗ zelkova của Nhật Bản. Gỗ Zelkova rất nổi tiếng vì độ bền của nó. Gỗ du mang đặc trưng cứng, chắc, sức chịu lực và khả năng kháng va đập đặc biệt tốt, hơn thế nữa nó rất khó nứt vì các thớ gỗ có cấu trúc đan cài vào nhau.

Vật liệu gỗ trên sẽ được sản xuất bằng phương pháp xếp chồng bốn lớp lên trên một nền plastic. Trong đó, lớp trên cùng sẽ được hoàn thiện sao cho chúng có vẻ ngoài giống với gỗ tự nhiên. Chất liệu này mang đến cho khoang cabin của Accord vẻ đẹp mộc mạc và thân thiện vốn có của nó, cùng với đó màu sắc của gỗ là màu của sự ấm cúng. Người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu với không gian mà Honda mang lại với chi tiết thiết kế này.

--->> Xem thêm bảng giá xe Honda 2018 tại Ô Tô Phước Thành Honda

Tổng hợp và biên tập 
https://www.hondaotophuocthanh.vn/