Honda Accord mới ghi điểm nhờ trang bị các tính năng mới (P2)

Ra mắt lần đầu tại thị trường Việt Nam từ năm 2011, tính đến nay, Accord đã bước sang thế hệ thứ 10 với nhiều thay đổi tích cực. Theo Honda Ô Tô Phước Thành cho biết, dòng xe sedan hạng D này hiện được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và có mức giá 1,203 tỷ đồng.

Nhằm nâng cao sự hài lòng dành cho khách hàng, Honda Việt Nam đã nâng cấp thêm các tính năng, tiện ích thông minh cho Accord mới để cạnh tranh doanh số với các đối thủ cạnh tranh. Ở bài viết trước chúng ta đã tìm hiểu được 2 tính năng mới trên Accord 2018. Bài viết này sẽ nối tiếp những tính năng khác tạo nên sức hấp dẫn của mẫu sedan này.

Chip NFC trên ôtô

Trong thời đại công nghệ 4G như hiện nay, một chiếc smartphone có thể coi là vật bất ly thân của mỗi người. Các nhà sản xuất luôn nghiên cứu để tích hợp các tính năng cần thiết trên chiếc điện thoại thông minh, nhằm mang đến sự tiện lợi tốt nhất cho người dùng của mình. Honda là cái tên tiên phong khi là thương hiệu đầu tiên ứng dụng chip NFC trên Honda Accord 2018.

Chip NFC (Near Field Communication) mang hàm ý là kết nối lân cận. Theo đó, xe sẽ được gắn một thẻ NFC và người dùng sẽ dùng một smartphone có hỗ trợ kết nối NFC tương tác điện thoại với xe hơi của họ thông qua Android Pay và Apple Pay.

Chỉ cần chạm vào chiếc điện thoại trên biểu tượng “N” ở bảng điều khiển, khách hàng sẽ được kết nối Bluetooth ngay lập tức. Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể thay đổi hình nền theo thao tác tương tự.

Xem thêm giá xe Honda Jazz 2018

Ở một số dòng xe khác, Chip NFC có thể tương tác với điện thoại để mở cửa, tương tác với màn hình nhằm điều khiển lộ trình, trình phát nhạc, hệ thống máy điều hòa và thậm chí còn có thể đồng bộ dữ liệu của điện thoại như danh bạ, mail với trình quản lí hiển thị trên màn hình ô tô.

Bọt Uretan trên ghế ngồi

Yếu tố tác động nhiều nhất lên người hành khách trong xe chính là những chiếc ghế ngồi. Mặc dù chỉ là chi tiết nhỏ nhưng chất liệu và cấu trúc của một chiếc ghế ngồi có thể giúp người dùng thấy thoải mái hay mệt mỏi khi di chuyển trên đường trường.

Nhằm hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng, Honda đã sử dụng loại bọt Uretan mới với độ cứng/mềm khác nhau tùy từng vị trí trên ghế. Theo đó, khu vực hỗ trợ đùi trên ghế ngồi sẽ mềm hơn còn khu vực xung quanh hông sẽ cứng hơn.

Bên cạnh đó, Honda đã cho thiết kế của phần đệm tựa lưng nâng cao thêm 125 mm ở mỗi bên trên ghế trước và 50 mm trên ghế sau, giúp mở rộng không gian nâng đỡ cho phần lưng và cổ của người dùng. Chỗ để tay trung tâm ghế sau cũng rộng rãi, dư dả hơn khi được kéo dài thêm 50 mm.

Với các tính năng mới, Honda Accord 2018 đã đánh dấu một bước tiến lớn trong phân khúc sedan cỡ trung. Đây sẽ là một trong những lựa chọn đáng chú ý với những ai yêu thích cầm lái đang cần một mẫu xe thể thao nhưng vẫn sang trọng, lịch lãm và nhiều tiện nghi, và cái giá 1,203 tỷ đồng xem ra cũng rất xứng đáng với sự thoải mái, hiện đại mà nó mang lại.

--->> Xem thêm bảng giá xe Honda 2018 tại Ô Tô Phước Thành Honda

Tổng hợp và biên tập 
https://www.hondaotophuocthanh.vn/