Cú chạm trán giữa Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport

Dù ở phiên bản hiện tại hay tiền nhiệm đi chăng nữa, ở Mitsubishi Pajero Sport 2018 và Ford Everest 2018 đều có những nét nổi bật cuốn hút khách hàng. Từ những tìm hiểu của mình,showroom Ford Phú Mỹ đã biết được rằng, dù đã đổi mới nhưng nét đặc trưng của cả hai vẫn còn nguyên vẹn.

Sơ lược về sản phẩm

Trong tất cả các mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới, thì tại phân khúc SUV 7 chỗ luôn có sự tranh giành giữa Mitsubishi Pajero Sport 2018 và Ford Everest 2018, kể từ khi vừa mới xuất hiện hai chiến mã này đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía người tiêu dùng.

Có thể khẳng định rằng, ngay từ khi được phân phối chính thức trên thị trường, Mitsubishi Pajero Sport 2018 chính là người kế nhiệm hoàn hảo của Mitsubishi Pajero - Kẻ có khả năng off-road một cách hoàn hảo, từng đánh bại nhiều gương mặt khác để chiếm giữ vị trí cao nhất tại giải đua xe địa hình Dakar Rally khó khăn nhất thế giới.

Dù vậy, xe Everest 2018 cũng không phải là gương mặt mới để có thể dễ bị uy hiếp, xe có những cú chuyển mình ấn tượng khi đã trải qua nhiều thế hệ. Song song với đó, khi nhắc đến mẫu mã này khách hàng còn khá bất ngờ ở sự chia sẻ công nghệ đến từ ông hoàng bán tải Ranger, nó đã giúp Everest hoàn hảo hơn trong mắt người hâm mộ trên thế giới.

Bởi vậy, không có gì quá ngạc nhiên khi Ford Phú Mỹ mạn phép so sánh hai dòng xe nổi bật này, trong số vô vàn những gương mặt khác trong phân khúc SUV. Sau đây, bài viết sẽ đề cập đến những điểm mới, nét thu hút của từng mẫu mã, những ưu và nhược còn tồn tại trên xe.

Xem thêm giá xe Focus 2018

Giá bán

Để khách hàng có cái nhìn tổng qua và so sánh cho dễ, bài viết sẽ đề cập đến hai phiên bản gần tương đương nhau, để người đọc có cái nhìn dễ dàng nhất khi quyết định chọn đâu là sản phẩm để mình xuống tiền. Bài viết sẽ đề cập đến Mitsubishi Pajero Sport 4x4 AT và Ford Everest Titanium+ 3.2L 4x4 AT.

Hiện tại, cả hai mẫu xế hộp SUV 7 chỗ này đều có nguồn gốc là dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Thái Lan, xe được bán ra thị trường nước ta với mức giá như sau, nếu Mitsubishi Pajero Sport 4x4 AT có giá bán 1.488 triệu đồng, thì Ford Everest Titanium+ 3.2L 4x4 AT có phần nhỉnh hơn khi có mức khởi điểm là 1.936 triệu đồng.

Nhìn chung, không khó để nhận thấy rằng dòng xe có nguồn gốc từ Hoa Kỳ sở hữu mức giá chênh lệch hơn hẳn so với cỗ máy đến từ thị trường châu Á - Nhật Bản. Có thể hiểu được rằng, vì sao Everest đắt hơn là bởi xe được tích hợp động cơ 3.2L nên hiển nhiên, mức thuế TTĐB sẽ cao hơn hẳn.

Tuy nhiên, với mức giá có phần hơi cao của mình, Everest có thể gần như bằng với dòng xe cao cấp Ford Explorer, điểm này chính là điều bất lợi nhất nhất mà xe gặp phải. Nhưng đó chỉ là một phần nhỏ trong bài viết, chúng ta sẽ còn gặp lại 2 dòng xe này trong những bài viết sắp tới.

--->> Xem thêm bảng giá xe Ford 2018 tại showroom Phú Mỹ Ford

Tổng hợp và biên tập
https://www.fordphumy.org/