Nội thất của Hyundai Elantra có gì hấp dẫn

Khoang cabin của Hyundai Elantra được bổ sung khá nhiều trang bị hấp dẫn, nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng tốt nhất. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Hà Đông đã biết được rằng, không chỉ xuất hiện những chức năng tiện nghi hiện đại, mà không gian của xe khá rộng rãi và thoáng mát.

Ghế ngồi và không gian hành khách

Ở biến thể 2.0 AT, sự thoải mái được minh chứng rõ ràng nhất khi nhiều người cho rằng nó thuộc hàng đầu phân khúc, dù chỉ là dòng xe chỉ có giá bán dao động khoảng 700 triệu đồng. Hơn nữa, bản 1.6 MT khá tốt khi được bổ sung các ghế ngồi bọc nỉ, còn ở bản số tự động lại sử dụng da, cùng với đó là các lỗ thoát hơi.

Hàng ghế trước, tựa lưng và đệm ngồi đều mang đến cảm giác sảng khoái khi ngồi, đủ để nâng đỡ hông và vừa đủ tầm, không quá sát người giống như Focus, Civic hay Mazda3. Có thể đây chính là chi tiết thu hút sự chú ý của người dùng, nhưng hầu như chỉ có Hyundai dám thay đổi.

Trong các phiên bản của xe Elantra 2018, có lẽ bản 2.0AT được đánh giá là tiện nghi hàng đầu khi có đến hai ghế trước có chức năng sưởi nhiệt, vị trí lái có tính năng chỉnh điện 8 hướng, cùng với 2 hướng bơm hơi tiện lợi.

Bảng tablo và các trang bị khác

Vị trí bảng điều khiển trung tâm của xe xuất hiện khá nhiều chi tiết rất giống với mẫu Hyundai Sonata, điều này được thể hiện rõ nét nhất thông qua các hình khối vuông vức, cứng cáp và mạnh mẽ. Song song với đó, các yếu tố như cách phối màu đối lập, kèm theo những chi tiết viền nhũ bạc cũng đánh cắp ánh mắt của nhiều người.

Xem thêm giá xe Tucson 2018

Đặc biệt hơn, đích thị là cách bố trí dồn sự chú ý về hướng của người cầm lái, chỉ cần ngồi vào sau vô lăng, người điều khiển sẽ có cảm giác cả khoang lái đang chịu sự kiểm soát của bản thân. Màn hình cảm ứng trên xe xuất hiện khá nhiều các phím chức năng, thuận tiện trong việc điều khiển, dễ làm quen và sử dụng.

Thương hiệu Hàn còn tung ra biến thể vô lăng kiểu dáng ba chấu, được đi cùng với các nút điều chỉnh âm thanh. Cảm giác chạm vào từng lớp da trên vô lăng mang đến cảm nhận khá cứng cáp, độ bám vẫn khá tốt khi phải đánh lái liên tục, dù chỉ bằng một tay.

Những phiên bản số tự động ấn tượng hơn, bảng táp lô có cụm vận tốc và vòng tua được lắp ở vị trí đối xứng thông qua màn hình LCD, gần như khi cần những thông số của xe thì ta có thể thấy tại nơi này. Không chỉ vậy, trang bị này còn đi kèm với các nút bấm trên vô lăng, vì thế mà khách hàng có thể theo dõi các chức năng vận hành của xe.

Bốn cửa trên Elantra 2018 được làm khá mới, với chất tôn dày, không cần dùng nhiều lực để đóng hoặc mở cửa xe. Ngoài ra, bên trong khoang lái còn được thương hiệu Hàn thiết kế theo dạng ba mảng màu xen kẽ từ những chất liệu cứng, phần bệ tì tay được phủ cùng với một lớp da và nêm tăng thêm sự thoải mái khi sử dụng.

--->> Xem thêm bảng giá xe Hyundai 2018 tại showroom Hà Đông Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://www.xehyundaihadong.net/