Những thay đổi đáng đồng tiền của Honda City 2018

Là một trong những đại lý chính thức phân phối Honda City tại thị trường khu vực miền Nam, đại lý Honda Ô Tô Phước Thành chính thức phân phối với hai phiên bản City 1.5 giá bán 559 triệu đồng và bản City 1.5 TOP cao cấp hơn có giá 599 triệu đồng.

So với phiên bản 2016, City mới đã bỏ bản số sàn bởi trên thực tế phiên bản sử dụng hộp số CVT hút khách hơn nhiều. Ngoài việc lược bỏ một phiên bản thì City mới còn có thay đổi gì?

Ngoại hình

Kích thước ô tô City 2018 vẫn không thay đổi so với đời 2016. Đầu xe có lưới tản nhiệt mới với thanh chrome nhỏ hơn và nối liền với cụm đèn pha. Cụm đèn trước thiết kế hình ngũ giác thay cho kiểu tứ giác ở đời 2016.

Nhìn từ bên hông phía trước có thể thấy rõ sự khác biệt giữa 2 thế hệ. Trong khi City mới có nhiều chi tiết nhỏ, thiên về sự thanh lịch thì City cũ lại có nhiều góc cạnh mạnh mẽ hơn.

Một điểm nổi bật rõ rệt nhất của thế hệ tân thời đó là cụm đèn chiếu sáng. Trên phiên bản cao cấp TOP nay đã được trang bị toàn bộ hệ thống đèn từ đèn chiếu sáng ban ngày, đèn pha/cos cho đến đèn sương mù đều là dạng Led có khả năng chiếu sáng tốt hơn.

Mẫu xe mới được trang bị mâm xe hợp kim 16 inch dạng nan hoa với 2 tone màu thay cho loại 5 chấu dạng cối xoay gió của phiên bản cũ.

Xem thêm bảng giá Honda Odyssey

Phần cản va hiện nay được thiết kế lại thể thao và tinh tế hơn, mang tới khác biệt cho phần đuôi xe.

Nội thất

Honda City được xây dựng trên tinh thần giữ lại các giá trị hữu ích nên xe vẫn được trang bị chìa khóa thông minh, mở cửa không cần chìa và khởi động Start/Stop bằng nút bấm (đổi mới khi được viền đèn Led xung quanh).

Không gian nội thất của mẫu xe mới sang trọng hơn khi toàn bộ ghế và cửa được bọc da màu đen thay vì chất liệu nỉ như trước. Táp-lô bên phụ được làm bằng nhựa mềm. Hàng ghế sau của City 2018 linh hoạt hơn khi cho phép gập 60/40 thay vì được thiết kế cố định như cũ, giúp mở rộng thêm không gian chứa đồ.

Vô-lăng City 2018 khác biệt với đời cũ khi được bọc da và tích hợp đầy đủ nút bấm với cụm nút đa phương tiện bên trái, bên dưới phía trái là cụm nút nghe/từ chối cuộc gọi rảnh tay và cụm nút kiểm soát hành trình Cruise Control bên phải, phía sau là 2 lẫy sang số thể thao.

Màn hình giải trí trung tâm có kích thước 6.8 inch cảm ứng, 8 loa hỗ trợ kết nối HDMI/USB thay vì màn hình đơn sắc như City 2016.

Cụm nút điều hòa dạng cảm ứng đẹp mắt hơn nhưng khó thao tác như dạng núm xoay cũ.

Động cơ và an toàn

Xe vẫn giữ động cơ xăng dung tích 1.5 lít, SOHC i-VTEC, 4 xy-lanh thẳng hàng kết hợp hộp số biến thiên vô cấp CVT công nghệ Earth Dreams cho công suất tối đa 117 mã lực ở 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 146 Nm ở 4.700 vòng/phút.

Về trang bị an toàn, Honda Cty mới vẫn có các trang bị an toàn đầy đủ như cũ, nhưng đáng chú ý hơn khi được trang bị tới 6 túi khí thay vì 2 túi khí như cũ.

--->> Xem thêm mua xe Honda mới trả góp tại đại lý Ô Tô Phước Thành Honda

Tổng hợp và biên tập 
https://www.hondaotophuocthanh.vn/