Hyundai và dự án xuất khẩu xe sang ASEAN

Tại Hà Nôi, Hyundai Thành Công cuối cùng cũng ra đã ra mắt người hâm mộ một liên doanh mới toanh, với tên gọi Liên doanh Hyundai Thành Công xe thương mại. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Sài Gòn đã biết được rằng, với sự ra đời của liên doanh mới này, có thể nói Hyundai Thành Công đặt rất nhiều hy vọng vào việc họ sẽ là người tiên phong trong việc xuất khẩu xe hơi sang các nước ASEAN.

Thành công của xe du lịch

Sau khi giới thiệu chính thức liên doanh mới tại nước ta, các dòng xe thương mại của nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ chỉ có mỗi Hyundai Thành Công chịu trách nhiệm lắp ráp, sản xuất và phân phối trong nước, xa hơn nữa chính là việc xuất khẩu sản phẩm.

Ở thời gian trước đây, có thể thấy các mẫu xế hộp thương mại do chính Hyundai đầu tư và phát triển, được khá nhiều doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp và phân phối, trong đó không ngoại trừ cả Trường Hải THACO.

Với những thành công không ngờ đến trên thị trường xe du lịch. Cho đến nay, Hyundai Thành Công sẽ vẫn tiếp tục phát triển nhiều hơn nữa bằng cách mở rộng quy mô sản xuất các mẫu xe thương mại, cùng với đó chính là mục đích trong tương lai sẽ mang đến thị trường trong khu vực nhiều sự lựa chọn hơn nữa, trong đó hiển nhiên xe Hyundai Solati 2018sẽ chính là lựa chọn hoàn hảo..

Có thể khẳng định rằng, tập đoàn Thành Công chính là đơn vị độc quyền sản xuất xe thương mại của Hyundai, với những mục tiêu phía trước là sẽ có những mẫu mã đầu tiên góp mặt vào thị trường các nước trong khu vực ASEAN trước khi phát triển rộng khắp trên toàn thế giới.

Hyundai Thành Công còn chia sẻ thêm rằng, nhà máy sản xuất và lắp ráp của Hyundai Thành Công còn phải phụ thuộc vào tổ hợp sản xuất xe hơi tại Ninh Bình, với quy hoạch giai đoạn 1 có diện tích 25 ha.

Với quy mô rộng lớn, đi cùng với công suất dự kiến của nhà máy này sẽ cho ra đời khoảng 12.000 chiếc xe/năm cho các dòng xe bus, xe khách và xe tải các loại dao động khoảng 30.000 xe/năm.

Xem thêm giá xe Hyundai Grand i10

Chiến lược thông minh

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch Tập đoàn Thành Công đồng thời cũng là Chủ tịch Liên doanh HTCV cho biết: “Hiện tại chúng tối đặt niềm hy vọng rằng với tiềm lực, kinh nghiệm vốn có của Tập đoàn Thành Công, cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và uy tín của thương hiệu, sự đầu tư bài bản và chuyển giao công nghệ của Hyundai Motor tại tổ hợp sản xuất lắp ráp, công nghệ phụ trợ Ninh Bình, những sản phẩm của liên doanh Hyundai Thành Công xe thương mại tới đây không chỉ dừng lại ở những mẫu mã, chất lượng hàng đầu, mà chắc chắn giá thành cũng như dịch vụ sẽ rất cạnh tranh, lấy lòng người tiêu dùng Việt”.

Theo tổng giám đốc liên doanh HTCV cùng với xe du lịch - ông Ik Tae Kim cho biết, việc phối hợp với Thành Công sẽ giúp cho thương hiệu Hyundai thống nhất với các mảng xe du lịch và thương mại tại Việt Nam.

Đây cũng sẽ là một nước đi thông minh trong kinh doanh dài hạn của Tập đoàn Hyundai Motor trên thị trường toàn cầu. Hơn nữa, khu vực ASEAN luôn được xem là một thị trường khá nổi bật, có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai, trong khi những khu vực khác hiện đang có dấu hiệu bão hòa.

--->> Xem thêm bảng giá xe Hyundai mới tại showroom Sài Gòn Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/