4 dòng xe hạng trung tiết kiệm xăng nhất hiện nay

Hiện nay, thị trường xe hơi liên tục ra mắt những mẫu mã mới, nhưng không phải chiến mã nào cũng sở hữu được khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Honda Ô tô Kim Thanhđã biết được rằng, thị trường vẫn còn một số mẫu ô tô hạng trung có khả năng tiết kiệm nhiên liệu bất ngờ.

Kia Sportage

Kia là thương hiệu luôn mang đến thị trường những mẫu mã đậm chất thể thao, trong đó không thể vắng Sportage với hiệu suất mạnh mẽ cùng với khả năng xử lý nhanh nhạy. Mẫu xế hộp hạng trung này nhận được thiết kế nội thất có phần không gian đẹp, cùng với phong cách đậm nét Kia. Ngựa chiến này luôn được trang bị sẵn hai động cơ khác nhau, cùng với sử dụng 4 xi lanh.

Khả năng hoạt động của phiên bản LX và EX có động cơ 2.4L có thể mang đến công suất 182 mã lực và mô men xoăn 240 Nm. Còn động cơ của mẫu SX có khả năng tăng áp 2L mạnh mẽ hơn, tạo ra công suất 260 mã lực và mô men xoắn 365 Nm. Cả hai loại động cơ này đều được đi cùng với hộp số tự động 6 cấp.

Người tiêu dùng cũng có thể tìm đến Kia Sportage mới thay vì lựa chọn những sản phẩm xe cũ khác bởi nó không chỉ có giá niêm yết thất thường và thấp hơn so với những đối thủ khác có khả năng tiết kiệm xăng tương đương.

Honda CR-V

Tại thị trường Hoa Kỳ, một trong những sản phẩm SUV cỡ nhỏ luôn được mọi người yêu mến nhất chính Honda CR-V. Có thể thấy, xe Honda CR-V 2018 nhận được phong cách thiết kế mạnh mẽ, cá tính và sang trọng. Đi kèm với những chức năng tiện nghi và an toàn hàng đầu. Xe còn sở hữu cửa sổ trời, khởi động không cần chìa, ghế trước có sưởi là những trang bị tiêu chuẩn xuất hiện ở phiên bản cao cấp.

Khả năng hoạt động của Honda CR-V không cần phải bàn cãi thêm, xe được lắp ráp động cơ 2.4L 4 xi lanh có thể mang đến công suất 185 mã lực, mô men xoắn 245 Nm, động cơ này được đi cùng với hộp số vô cấp CVT.

Xem thêm giá xe Honda Civic

Quan trọng hơn hết, nhờ vào ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu, cùng với khả năng ổn định tốt mà chiến mã này nhận được nhiều đánh giá cao từ chuyên gia.

Honda Civic

Honda Civic ra đời nhằm đáp ứng được những nhu cầu của người tiêu dùng về những chi tiết tinh tế, trong khi vẫn giữ được nguyên vẹn các thông số kỹ thuật cùng công nghệ tiên tiến. Mẫu xế hộp này không những mang trong mình chức năng an toàn vượt trội, mà nó còn có khả năng hoạt động cao và tiết kiệm nhiên liệu một cách ấn tượng.

Kia Rio

Kia Rio sedan khá vang danh trên thị trường xe hơi nhờ vào không gian nội thất rộng rãi, với thiết kế thời trang, đậm chất thể thao cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách hoàn hảo, đặc biệt hơn chính là giá cả cạnh tranh.

Xe được lắp ráp đèn pha Halogen đi kèm dải đèn LED chạy ban ngày. Cụm lưới tản nhiệt hình miệng hùm giúp cho mẫu sedan này trông mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn rất nhiều. Một sản phẩm xe nhỏ gọn, thích hợp đi lại trong đô thị với không gian để xe nhỏ và chỗ để xe giới hạn, song song với đó còn phù hợp với việc vận hành trên đường dài nhờ và ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu, đó là Kia Rio.

--->> Xem thêm bảng giá xe Honda mới tại showroom Ô tô Honda Kim Thanh

Tổng hợp và biên tập
https://www.hondaotokimthanh.org/