Nội thất của Ford Explorer và Toyota Land Cruiser Prado

Thường thì khoang cabin của Toyota đều xuất hiện ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ có tính năng chỉnh 4 hướng và chức năng sưởi, làm mát ghế trước, tất nhiên Toyota Land Cruiser Prado không phải ngoại lệ. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Trần Hưng Đạo cũng đã biết được rằng, Ford Explorer cũng không thua kém bất kỳ gương mặt nào trong phân khúc về những tiện nghi trên.

So sánh nội thất

Để sánh vai được với những gì Toyota tích hợp cho ngựa chiến SUV 7 chỗ cở lớn của mình, Ford đã bổ sung cho mẫu ô tô này ghế ngồi có chức năng massage rất thoải mái. Nếu như ghế sau của Prado được tích thêm chức năng gập điện, thì chắc chắn Ford không ngần ngại gì mà không mang đến tiện nghi này cho hai hàng ghế sau của xe Ford Explorer 2018.

noi-that-cua-ford-explorer-va-toyota-land-cruiser-prado-1.jpg

Các cửa sổ xuất hiện trên Lander Cruiser Prado đều có thêm chức năng chỉnh điện 1 chạm tiện lợi, ngoài ra còn tiện hơn nhờ có khả năng chống kẹt. Dù vậy, khá đáng tiếc là chiến mã này không hề được bổ sung cốp sau chỉnh tự động mà chỉ có cốp cơ.

Gần như Toyota chỉ mang đến cho sản phẩm này những chức năng khá mới, trong đó gồm có chìa khóa và phanh điều chỉnh cơ. Hệ thống giải trí trên xe còn có thêm màn hình giải trí TFT đa màu, cùng với đó là trang thiết bị hiện đại nhỉnh hơn hẳn gương mặt khác.

Dù có khá nhiều ưu điểm xuất hiện trên Land Cruiser Prado, nhưng rõ ràng Ford còn làm những điều tuyệt vời hơn cả dành cho Ford Explorer hoàn hảo hơn hẳn. Chính vì thế, các chuyên gia luôn đánh giá Ford Explorer luôn nhỉnh hơn hẳn những đối thủ.

Trong đó không thể không nhắc đến trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama trên xe hay cốp điện trên xe, được sử dụng thêm cảm biến đá chân để mở cốp. Ngoài ra, xe còn có thêm chìa khóa thông minh, xe sẽ được khởi động dù người dùng ở khoảng cách rất xa.

Trong đó, các vị trí ghế ngồi ở hàng ghế phía trước không chỉ có không gian rộng rãi, thoải mái mà thương hiệu Mỹ còn mang đến những chức năng chỉnh điện 8 hướng để khách hàng cảm nhận được sự thoải mái hơn, kèm với đó còn có thêm khả năng nhớ 3 vị trí, điều hòa tự động 2 vùng riêng biệt.

noi-that-cua-ford-explorer-va-toyota-land-cruiser-prado-2.jpg

Xem thêm giá xe Ford Everest

Chất lượng ghế ngồi trên cả hai chiến mã này đều chất lượng, mang đến cho khách hàng chỗ ngồi êm ái, với chất liệu da thượng hạng, bắt mắt hơn nhờ phối màu đen làm màu chủ đạo. Và trên hết, chức năng gập điện đều có mặt ở cả ba hàng ghế của Explorer, nhưng ở hàng ghế thứ 3 của Prado lại không hề xuất hiện.

So sánh tiện nghi

Nếu nhận định không sai, những tiện nghi của Toyota Land Cruiser Prado 2018 khó lòng có thể sánh ngang với những chức năng giải trí có mặt trên Ford Explorer 2018. Trong đó, Prado 2018 sử dụng màn hình giải trí DVD kết nối đến 9 loa sắc nét, với khả năng kết nối thông dụng đến các cổng AUX/USB, kết nối không dây Bluetooth. Trên thực tế, không chỉ có Prado mà các mẫu mã khác nhà Toyota chưa bao giờ được người dùng chấm điểm cao ở trang bị này.

noi-that-cua-ford-explorer-va-toyota-land-cruiser-prado-3.jpg

Đáng tiếc nhất, khi để mắt đến hệ thống chìa khóa, rõ ràng ngựa chiến nhà Toyota có phần thua thiệt hơn hẳn chiến mã đến từ Ford, bởi Explorer có mặt hệ thống SYNC 3 hiện đại, đầy đủ kết nối AUX, Bluetooth, USB, Apple Carplay, 12 loa cao cấp, đặc biệt là có thêm khởi động bằng nút bấm và phanh đỗ đạp chân.

--->> Xem thêm bảng giá xe Ford mới tại showroom Trần Hưng Đạo Ford

Tổng hợp và biên tập
https://tranhungdaoford.com/