Đánh giá phong cách thiết kế của Ford Explorer 2018

Là một trong những mẫu SUV dành cho gia đình luôn được các chuyên gia đánh giá cao, Ford Explorer luôn khiến người tiêu dùng yêu mến. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Phú Mỹđã biết được rằng, xe có không gian cabin rộng rãi, mang đến 8 chỗ ngồi thoải cho người dùng.

Đánh giá về thiết kế ngoại thất

Mẫu xế hộp này được làm mới dựa trên ngôn ngữ mới nhất mà Ford đang hướng đến, nhà sản xuất đến từ Hoa Kỳ đã tốn khá nhiều công sức trong việc đổi mới chiến mã này. Chính nhờ vậy, không đơn thuần là một phương tiện di chuyển, mà nó còn sánh ngang hàng với những mẫu SUV hay bán tải cao cấp nổi tiếng khác.

Hãng mang đến cho xe Ford Explorer 2018 cụm lưới tản nhiệt có kiểu dáng mắt lưới mới toanh. Song song với đó, xe còn được tích hợp hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn ở phía trước, đèn pha cỡ lớn, đèn sương mù halogen đi kèm với hốc hút gió.

Hai bên thân xe còn có thêm hệ thống gương chiếu hậu đã được tích hợp sẵn đèn báo rẽ tiện ích, xe sử dụng bộ la zăng được làm từ hợp kim với kích cỡ 18 inch. Không chỉ dừng lại ở đó, Ford còn bổ sung thêm một số tùy chọn hấp dẫn khác dành cho phiên bản cao cấp.

Đánh giá về thiết kế nội thất

Không khó để nhận ra rằng, mẫu xế hộp này sở hữu khoang cabin hoành tráng, sang trọng trong từng chi tiết, mang đến khoảng không gian rộng rãi và thoải mái dành cho tất cả các vị trí ngồi trên xe.

Các phiên bản của xe đều được lắp ráp ghế ngồi với chất liệu da mềm và pano cửa được đổi mới bằng vật liệu cao cấp, dù vậy nó vẫn chưa thật sự thu hút lắm bởi những trang bị khác chưa tạo được dấu ấn riêng khiến người dùng hài lòng.

Nhưng tùy thuộc vào từng biến thể của xe, có bản sử dụng vô lăng được bọc da cao cấp có bản lại không. Ngoài ra, ở gói 202A còn có sự góp mặt của vô lăng nghiêng có khả năng điều chỉnh độ dài, hơn nữa vô lăng còn xuất hiện thêm chức năng sưởi khá tiện lợi.

Xem thêm giá xe Ford Fiesta

Ấn tượng hơn hết, chính là biến thể nào cũng có ba hàng ghế trên cả tuyệt vời. Trong phân khúc SUV cỡ lớn, khó có mẫu mã nào có chức năng trượt và ngửa ở hàng ghế thứ hai như Ford Explorer, điều này sẽ giúp cho không gian ra vào của xe tiện lợi hơn với những trẻ nhỏ.

Còn tại phiên bản tiêu chuẩn, xe còn được bổ sung thêm ghế lái có chức năng chỉnh điện 6 hướng, hơn nữa còn có khả năng ngửa ra bằng tay, bàn đạp điều chỉnh bằng điện tiện ích. Hàng ghế thứ hai cũng có thể trượt và ngửa ra sau theo tỉ lệ 40/20/40 khá tiện lợi.

Với gói tùy chọn riêng của phiên bản tiêu chuẩn, còn có sự góp mặt của hàng ghế lái và hàng ghế thứ hai được bọc bằng chất liệu da cao cấp, ghế trước xuất hiện thêm khả năng chỉnh điện 8 hướng đi cùng với chức năng sưởi và thông khí, còn hàng ghế thứ 3 có thể gập lại hoàn toàn bằng điện.

Ở hàng ghế thứ 2 và 3 đều có thể gập phẳng, điều này cung cấp cho xe không gian chứa đựng hành lý tốt hơn với những ai có nhu cầu, đây sẽ là khu vực giúp người tiêu dùng chuyên chở những vật dụng cồng kềnh.

--->> Xem thêm bảng giá xe Ford mới tại showroom Phú Mỹ Ford

Tổng hợp và biên tập
https://www.fordphumy.org/