Nên mua Honda Odyssey hay Toyota Sienna?

Đẳng cấp và “thâm niên” lâu năm của hai thương hiệu nổi tiếng Honda Odyssey và Toyota Sienna khiến cho 2 mẫu xe này trở thành sự không lựa chọn không thể bỏ qua cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu xe gia đình. Năm nay phiên bản cập nhật của hai mẫu MPV với những tính năng mới được trang bị, hứa hẹn nâng tầm cuộc đua. Được biết, Odyssey nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối chính hãng tại đại lý Honda Ô Tô Phước Thành với mức giá 1,99 tỉ đồng.

 

Thiết kế ngoại thất

Honda Odyssey 2018 có kích thước tổng thể là 5.153 x 2.011 x 1.737 mm (DxRxC), chiều dài cơ sở 3000 mm. Trong khi đó Sienna có 5.085 x 1.985 x 1.795 mm, với chiều dài cơ sở 3030 mm. Cảm nhận ban đầu là ô tô Honda Odyssey 2018 dài và bề thế hơn, song Sienna lại mang đến không gian nội thất rộng rãi và thoải mái.

Odyssey trở nên hầm hố hơn với 2 cánh cản nhiệt mạ crom sáng bóng, liền mạch với cụm đèn trước cách điệu độc đáo, phần cản trước lớn, phía dưới là hốc gió và đèn sương mù liền mạch, kết nối với nhau bằng những viền crom tinh tế, đặc biệt các đường nét mang tính khí động học mang lại sự năng động hơn. Nhìn chung, xe có phong cách thiết kế tinh tế nhưng không kém phần trẻ trung, phù hợp cho người trẻ.

Trong khi đó Sienna lại chọn cách thể hiện nhẹ nhàng và mượt mà phù hợp với lứa tuổi trung niên. Lưới tản nhiệt dạng lưới với 1 viền crom chữ V sang trọng, nối liền với cụm đèn trước cũng mềm mại không kém. Hốc gió dạng lưới và tách rời với cụm đèn sương mù.

Xem thêm bảng giá Honda CR-V

Trang bị tiện nghi

Nội thất của Odyssey cân bằng với vẻ đẹp ngoại thất theo ý tưởng “Solid Streamline”, thể hiện rõ phong cách sang trọng. Hệ thống ghế bọc da, các chi tiết ốp gỗ và mạ crôm nói lên đẳng cấp cao của mẫu minivan. Và đặc biệt, các yếu tố như vật liệu triệt tiêu âm tốt, kính dày kết hợp với nhau, mang đến không gian nội thất vô cùng yên tĩnh và êm ái cho hành khách.

Đi cùng với đó là một loạt hệ thống tiện ích hiện đại như màn hình cảm ứng 7 inch kết nối HDMI/USB/Bluetooth, khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh, ghế lái chỉnh điện 8 hướng có tựa tay, điều hòa tự động 3 vùng độc lập, ngăn chứa đồ ở cả 3 hàng ghế, gương giao tiếp trong xe, đèn LED nội thất và rèm che nắng...

Toyota Sienna cũng không hề thua kém. Nhờ kích thước to lớn, không gian bên trong chiếc xe đặc biệt rộng rãi cho cả 3 hàng ghế. Thế hệ mới được lắp cụm đồng hồ mới hiển thị nhiều màu sắc, màn hình chỉ đường 4.2 inch.

Chạy đua với hệ thống thông tin hiện đại của mẫu xe Nhật, mẫu MPV của Mỹ cũng sở hữu những tính năng tiện nghi đáng tiền như phần mềm kết nối ứng dụng di động Toyota Entune, hệ thống Driver Easy Speak đi kèm micro truyền giọng nói của người lái qua dàn loa giúp người ngồi ở hàng ghế thứ 3 có thể nghe thấy rõ ràng, hệ thống giải trí ghế sau DVD với 2 màn hình rộng 16.4 inch và Audio cao cấp và hệ thống âm thanh giải trí Blu-Ray, HDMI và SD-Card 4 loa chất lượng cao

--->> Xem thêm mua xe Honda 2018 trả góp tại đại lý Ô Tô Phước Thành Honda

Tổng hợp và biên tập 
https://www.hondaotophuocthanh.vn/