Hyundai Accent 2019 chuẩn bị cập bến Malaysia

Sau khi được giới thiệu đến toàn cầu, tiếp theo đó Hyundai sẽ mang đến bất ngờ lớn dành cho người hâm mộ tại Malaysia. Theo nhận định của Hyundai Trường Chinh, chắc chắn Hyundai Accent 2019 sẽ đến Malaysia, còn ở thời điểm hiện tại nếu không thể chờ quá lâu để được tận mắt thấy xe, thì hãy đến xem chiến mã này đang được trưng bày tại triển lãm xe hơi quốc tế Kuala Lumpur 2018.

Lộ diện

Nhiều nguồn thông tin xe hơi cho hay, người tham quan đến với triển lãm xe hơi quốc tế Kuala Lumpur năm nay sẽ có cơ hội được trông thấy tận mắt Hyundai Accent 2019 thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới.

Theo đó, mẫu Subcompact sedan này đã có màn ra mắt lần đầu tiên trên toàn cầu khá hoành tráng thông qua triển lãm xe hơi quốc tế Canada. Trong phân khúc hạng B của mình, chắc chắn rằng Accent 2018 sẽ phải đối mặt với những đối thủ khét tiếng như Toyota Vios, Honda City và Mazda2 sedan.

Những nét mới của Accent 2019

Không khó để nhận ra rằng, mẫu ô tô mới toanh này trông không khác gì phiên bản thu nhỏ của Hyundai Accent thế hệ thứ sáu. Sở hữu bên mình thiết kế lưới tản nhiệt mới toanh, xe còn có đèn pha và cụm đèn hậu được cách tân không khác gì người người anh em nằm trong phân khúc hạng C của mình.

Còn về kích thước tổng thể, đã có một chút thay đổi ở những thông số, với chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt của xe là 4.385 mm x 1.729 mm x 1.450 mm, trong khi đó, chiều dài trục cơ sở là 2.580 mm.

Phiên bản xuất hiện tại thị trường Malaysia được lắp ráp khối động cơ xăng 1.4L 4 xi lanh Kappa MPI có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 98 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 132 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút. Ngoài ra, xe còn sử dụng hộp số tự động 6 cấp được ghép nối với động cơ này để truyền sức mạnh đến các bánh trước.

Xem thêm bảng giá xe Grand i10 2018

Theo như những gì mà giới truyền thông đã đưa tin, trong thời gian tới thương hiệu đến từ Hàn Quốc sẽ bắt đầu bán xe Hyundai Accent 2019 đi cùng với những trang bị hấp dẫn như mâm xe kích thước 16 inch, cụm đèn pha halogen với đèn ban ngày LED.

Không chỉ vậy, xe còn sở hữu chức năng mở cửa và khởi động không cần chìa khóa, cụm đồng hồ màu TFT LCD 3.5 inch, camera chiếu hậu, cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau cùng điều khiển hành trình.

Chưa dừng lại ở đó, tiện nghi của mẫu xế hộp này còn xuất hiện thêm hệ thống điều hòa không khí 1 vùng, màn hình hiển thị thông tin 5 inch phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng, trang bị này được bọc da/vải tùy thuộc vào từng phiên bản.

Về mặt khả năng an toàn trên xe, Hyundai Accent được lắp ráp 6 túi khí an toàn, hệ thống ESC và hỗ trợ lên dốc. Sự góp mặt của Hyundai Accent mới chắc chắn sẽ có thêm sự xuất hiện của lựa chọn mới, nhằm thay thế cho những gương mặt nổi tiếng khác như Honda City, Mazda2 và Toyota Vios.

--->> Xem thêm bảng giá Hyundai 2018 tại Trường Chinh Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/