Vì sao SUV của Ford ngày càng chiếm ưu thế

Thiết kế hoàn hảo và đầy đặn hơn, mang đến tầm nhìn tốt hơn trước, cùng với đó khả năng hoạt động của xe và khả năng chuyên chở vượt trội hơn dành cho xe 4 bánh, những điều đó thôi thúc xe SUV ra đời. Theo nhận định của Ford Trần Hưng Đạo, các mẫu SUV ngày nay nói chung và SUV của Ford nói riêng, đều đã thay đổi vượt bật.

Lý do xuất hiện

Không chỉ đơn thuần phải đáp ứng được các nhu cầu cơ bản, mà phong cách thiết kế của xe cũng là điều được quan tâm đặc biệt. Nếu để ý kỹ, không khó để nhận ra SUV nhà Ford luôn hấp dẫn người xem nhờ vào kiểu dáng đầy đặn, mạnh mẽ đậm chất phóng khoáng của dòng xe Hoa Kỳ.

vi-sao-suv-cua-ford-ngay-cang-chiem-uu-the-1.jpg

Ông Max Wolff - thiết kế trưởng ngoại thất của Ford Châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ rằng, Ford đang quan tâm nhiều hơn đến thiết kế của SUV, điều đó phải bắt đầu từ việc thay đổi tư duy của hãng, điều này sẽ mang đến cái nhìn hoàn hảo hơn trong mắt người tiêu dùng đối với những sản phẩm SUV của Ford.

Ford là một trong số các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có bề dày kinh nghiệm trong việc tung ra thị trường các ngựa chiến đa dụng với kiểu dáng thời thượng. Cũng chính vì lẽ đó, mong muốn của hãng chính là cải thiện được SUV thành người bạn đồng hành vượt qua mọi cung đường.

Ấn tượng về sự trải nghiệm

Không chỉ dừng lại ở việc cách tân kiểu dáng cho xe, mà hãng còn dự định sẽ hoàn thiện hơn về mọi mặt dành cho những đứa con cưng của mình. Điều đó đã được minh chứng quá rõ ràng, khi EcoSport 2018, Ford Everest hay Ford Explorer đều thích hợp dành cho bất kỳ ai đủ tuổi sử dụng ô tô.

vi-sao-suv-cua-ford-ngay-cang-chiem-uu-the-2.jpg

Mẫu SUV nhà Ford ngày nay sở hữu phong cách thiết kế hoàn hảo, với những thay đổi làm nên lịch sử, hơn nữa Ford còn bổ sung cho xe rất nhiều hệ thống mới nhằm giúp xe di chuyển tốt hơn trong đô thị đông đúc, ngoài ra còn có các chỗ ngồi trong xe thoải mái và rộng rãi hơn.

Xem thêm bảng giá xe Fiesta 2018

Để thấy được sự khác biệt đặc trưng nhất trên dòng SUV, hãy đến ngay vị trí ghế lái của xe. Đa phần thương hiệu Mỹ đã đổi mới kích thước của xe, nhờ đó mà vị trí này giúp cho người cầm lái có khả năng quan sát tốt hơn, chủ động trong mọi tình huống va chạm với vật thể lạ.

Nếu được đặt cạnh với những cái tên khác trong phân khúc, SUV của Ford sẽ cực kỳ gợi cảm nhờ vào các đường nét thiết kế theo hướng tự nhiên phóng khoáng, nhưng vẫn giữ được nét hầm hồ vốn có của mình. Đây chính điểm nổi bật nhất, không thể nào phai nhạt hay nhầm lẫn với bất kỳ một sản phẩm nào khác.

vi-sao-suv-cua-ford-ngay-cang-chiem-uu-the-3.jpg

Để làm được điều đó, Ford cho biết họ sở hữu những thủ thuật đặc biệt trong thiết kế, không riêng gì những mẫu SUV to lớn, mà ngay cả những chiếc SUV đô thị cỡ nhỏ như EcoSport cũng xuất hiện các chi tiết dập gân nổi ngang có mặt khá nhiều trên phần đầu xe, giúp chiếc xe thu hút hơn trong đám đông.

Ngoài việc mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ của các mẫu xe SUV Ford, hãng còn bổ sung thêm hàng loạt những yếu tố mới để nâng cấp sự mạnh mẽ và hiệu quả của xe một cách hoàn hảo hơn. Đây là điều giúp bạn chứng kiến rõ nhất, khi bắt đầu trải nghiệm khả năng off-road mạnh mẽ của xe Ford.

--->> Xem thêm bảng giá Ford 2018 tại Trần Hưng Đạo Ford

Tổng hợp và biên tập
https://tranhungdaoford.com/