Hyundai giới thiệu SantaFe 2019 trong tầm giá hơn 1 tỷ

Trong thời gian vừa qua, người tham quan tại sự kiện triển lãm xe hơi Kuala Lumpur 2018 đang được tận mắt trông thấy sự ra mắt hoành tráng của Hyundai SantaFe thế hệ tiếp theo. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệuđược biết, chiến mã này sẽ sở hữu giá bán trong khoảng mức 188.000 RM, khoảng trên 1 tỷ đồng VNĐ.

Thiết kế đẹp mắt

Hyundai SantaFe 2019 phiên bản 7 chỗ hiện nay đang là thế hệ thứ 4, chiến mã này mang trong mình bản sắc hoàn toàn mới dành cho dòng xe SUV của thương hiệu đến từ Hàn Quốc.

Mẫu xế hộp này sở hữu lưới tản nhiệt xếp tầng pha trộn với cụm đèn ban ngày siêu mỏng ở các cạnh ngoài của nắp ca pô. Trong khi đó, cụm đèn chiếu sáng ở giữa gồm có đèn pha LED và đèn báo rẽ được xếp chồng lên nhau theo chiều dọc.

Trục cơ sở dài hơn, đi cùng với đó là bộ mâm xe có kích thước 19 inch tạo nên vóc dáng táo bạo dành cho ô tô SantaFe 2019, đồng thời tăng thêm mức độ thoải mái dành cho mọi hành khách có mặt trong xe. So với phiên bản tiền nhiệm, thì có thể thấy thế hệ thứ 4 đã được kéo dài trục cơ sở thêm 65 mm.

Cabin hoàn hảo

Bên trong khoang lái của xe mới toanh với sự góp mặt của các chất liệu mềm mại hơn. Các chức năng được Hyundai tích hợp thêm gồm có cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện có màn hình cảm ứng dạng nổi kích thước 7 inch.

Việc tiếp cận hàng ghế thứ 3 cũng được cải thiện hơn hẳn nhờ vào công tắc một chạm để gập ghế sau ngay tức thì. Các chức năng đáng kể khác nổi bật trong xe không thể bỏ qua gồm có 6 túi khí, dẫn động 4 bánh H-TRAC (chỉ xuât hiện trên bản động cơ diesle 2.2L), cốp sau tự động, màn hình chiếu hậu cùng với kết nối Android Auto và Apple CarPlay.

Xem thêm bảng giá Grand i10 2018

Động cơ vượt trội

Nhiều nguồn tin chia sẻ thêm rằng, Hyundai SantaFe hoàn toàn mới tại Malaysia sẽ có 2 lựa chọn là bản xăng 2.4L 2WD và bản máy dầu 2.2L H-TRAC AWD. Một trong những chức năng chính của động cơ diesel tăng áp, chính là hộp số giờ có 8 cấp.

Ông Low Yuan Lung - giám đốc Hyundai Malaysia chia sẻ: “Có rất nhiều yếu tố làm nên thành công của SantaFe thế hệ thứ ba được giữ lại dành cho thế hệ mới. Dù vậy, có khá nhiều bổ sung mới cùng như nâng cấp để giúp SantaFe đạt một tầm cao hoàn toàn mới. Đây chính là minh chứng cho thấy được sự nổi bật dành cho sự cải tiến liên tục của Hyundai về phong cách thiết kế, an toàn, hiệu suất, rộng rãi, trải nghiệm khách hàng và công nghệ”.

SantaFe hoàn toàn mới xuất hiện đã bắt đầu được các đại lý nhận đặt hàng. Ở thời điểm hiện tại, Hyundai có thể sẽ bán chiến mã Hyundai SantaFe 2019 với mức giá ước tính khoảng 188.000 RM.

Còn ở một chiều hướng khác, giá bán của Hyundai SantaFe hiện hành có mức giá như sau. Phiên bản SantaFe 2.4L xăng tiêu chuẩn có mức giá 908 triệu đồng, bản SantaFe 2.2L dầu tiêu chuẩn có giá khoảng 970 triệu đồng, tiếp theo bản SantaFe 2.4L xăng đặc biệt có giá dao động 1.040 triệu đồng, cuối cùng bản SantaFe 2.2L dầu đặc biệt có giá khởi điểm là 1.090 triệu đồng.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai 2018 trả góp tại đại lý Hoàng Diệu Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/