Giá bán hiện tại của Crossover - CUV nổi bật hiện nay

Trong thời gian vừa qua, bảng giá xe crossover CUV tại thị trường nước ta có một số thay đổi, theo đó chiến mã tăng giá bán duy nhất là Mazda CX-5 đi cùng với nước sơn ngoại hình mới. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Sài Gòn khẳng định rằng, dù có nhiều biến đổi mới trên thị trường, nhưng Hyundai Tucson vẫn giữ nguyên giá bán niêm yết trong nhiều tháng qua.

Phân khúc crossover CUV tại nước ta khá nổi bật với những cái tên như Mazda CX-5, Honda CR-V, Hyundai Tucson, Mitsubishi Outlander, Nissan X-Trail và Peugeot 3008. Trong số đó, CR-V là ngựa chiến duy nhất được phân phối dựa trên hình thức nhập khẩu nguyên chiếc về nước, còn lại đều là xe lắp ráp.

Trong các mẫu mã trên, CX-5, CR-V và 3008 cùng nhau tung ra thế hệ mới vào cuối năm 2018, Outlander đã chuyển từ nhập khẩu sang lắp ráp, X-Trail cũng vừa mới được nâng cấp, cuối cùng xe Tucson không thay đổi là bao và đang đợi bản nâng cấp facelift mới vào năm sau.

Với những mức giá khác nhau, mà mỗi mẫu xế hộp đều có những sức hút riêng biệt của mình, điển hình trong đó gồm có những chiến mã sau.

Hyundai Tucson giá không đổi…

Sau nhiều lần tinh chỉnh giá bán trong năm qua, cho đến nay Hyundai đã ổn định và tiếp tục giữ vững mức giá niêm yết cho xe Hyundai Tucson 2018 là 770-900 triệu đồng dành cho cả 4 phiên bản, với mức giá này có thể thấy Tucson đang sở hữu mức giá rẻ nhất trong phân khúc.

Người tiêu dùng Việt sẽ có đến 3 lựa chọn động cơ, trong đó gồm có phiên bản máy xăng 2.0L có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 155 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 192 Nm. Kế đến là bản máy dầu 2.0L mang đến 185 mã lực và mô men 400 Nm. Cả hai cỗ máy trên đều được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Cuối cùng, Hyundai còn phân phối thêm phiên bản xăng có khả năng tăng áp 1.6L T-GDi cung cấp công suất 177 mã lực, mô men xoắn 265 Nm, cùng với hộp số tự động 7 cấp. Dù có nhiều lựa chọn động cơ, nhưng xe chỉ độc nhất một hệ dẫn động 1 cầu.

Xem thêm giá xe Hyundai Grand i10

Theo tìm hiểu, Hyundai Tucson 2019 nâng cấp mới sẽ được ra mắt trong thời gian tới, đã có mặt tại thị trường Đông Nam Á, trong đó có Philippines và Malaysia. Chính vì thế, nhiều khả năng mẫu crossover đắt khách của Hyundai sẽ sớm có mặt tại Việt Nam.

Honda CR-V

Chịu sức ép từ phía Nghị định 116, nên Honda CR-V phải liên tục làm mới mức giá của mình ngay từ đầu năm 2018. Dù vậy, từ tháng 7/2018 cho đến nay chiếc crossover nhập duy nhất trong phân khúc này vẫn giữ nguyên mức giá bán của mình, với giá bán khoảng 973 - 1.083 triệu đồng dành cho cả biến thể.

Theo một số nhận định từ các nguồn thông tin xe hơi chia sẻ thêm rằng, nếu như nguồn hàng của CR-V đang gặp gián đoạn trong thời gian qua, thì chắc chắn ngôi vương trong phân khúc sẽ thuộc về Mazda CX-5.

Hiện Honda CR-V đang được bổ sung khối động cơ có khả năng tăng áp 1.5L DOHC, 4 xi lanh thẳng hàng có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 188 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 240 Nm, hộp số CVT và dẫn động cầu trước.

--->> Xem thêm bảng giá xe Hyundai mới tại showroom Sài Gòn Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/