Xu hướng mới: Nghỉ dưỡng mùa đông

Hưởng thụ cảm giác ấm áp, trong lành, thư thái giữa ngày giá rét tại những khu nghỉ đẹp mê hồn đang dần biến thành xu hướng mới được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Tham khảo một số dự án nghỉ dưỡng của Novaland:

Du lịch mùa đông không còn là điều lạ lẫm.

Tận hưởng những ngày đông sâu lắng

Cuộc sống tân tiến nhiều áp lực cùng không gian sống chật chội, ô nhiễm đã khiến du lịch dần trở thành nhu cầu không thể thiếu.

Đó không chỉ dừng lại ở việc khám phá những điều mới lạ, mở mang tri thức mà nhiều khi còn là những giây phút thư giãn, tận hưởng những món ăn ngon hay hưởng thụ thâm thúy những tiện ích quý phái tại một khu nghỉ chất lượng.

Du lịch cũng không còn là đặc quyền của riêng mùa hè mà xu hướng du lịch bây giờ còn là sự câu kết của cả mùa đông – mùa của công việc đỡ mắc và những khu nghỉ bớt xô bồ.

Theo một khảo sát được thực hiện tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, có đến 67% số người được hỏi cho rằng những chuyến du lịch mùa đông là quan trọng.

Một số lý do chính được đưa ra là: trời lạnh dịch vụ rẻ hơn mùa cao điểm; Khoảng thời gian giữa hai kỳ nghỉ hè là quá dài; Dành khoảng thời gian an ninh nhất trong năm bên gia đình; Tận hưởng những kỳ nghỉ đông một biện pháp hữu hiệu nhất…

Người ta thường nghĩ đến những chuyến du lịch với biển xanh, cát trắng, nắng vàng nhưng hưởng thụ một cái nhìn khác về du lịch mùa đông cũng là một điều lôi cuốn.

Du khách sẽ có cơ hội ngắm hồ dịu dàng hay thưởng thức toàn diện cái lạnh ở những vùng cao nguyên núi đá.

Những cơn gió se lạnh vùng biển hay làn sương mờ ảo nơi núi cao sẽ khiến tâm hồn mỗi người trở nên nhẹ nhàng, lắng đọng.

Lúc này, cùng với một cuốn sách hay một giai điệu êm ả, bạn sẽ thấy lòng mình thanh thản, thêm sát nhau hơn với đồng đội, tình thân.

“Bảo bối” cho hành trình du lịch

Thay vì vất vả trong việc lựa chọn điểm đến thích hợp, lên kế hoạch lưu trú, di chuyển hay chuẩn bị hành lý nặng nề, những chuyến du lịch ngày nay trở nên thuận lợi hơn với cơ sở hạ tầng nghỉ dưỡng ngày càng tiến bộ và sự hiện ra của những khu du lịch mới.

bây giờ, tại Việt Nam, những khu nghỉ dưỡng mới với hệ thống tiện ích quy mô, đồng bộ  cả nghỉ dưỡng và giải trí là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng bất kể mùa đông hay hè.

Những khu nghỉ của hệ thống này mang đến một trải nghiệm toàn diện cho chuyến du lịch của mọi du khách:bể bơi 4 mùa đáp ứng nhu cầu bơi lội ngay cả trong những ngày nóng bức nhất; condotel và villa sang trọng bậc nhất; chuỗi sân golf đẳng cấp;hệ thống nhà hàng – quán bar – spa thư thái mang đến những phút giây thư giãn tuyệt đối.