Tiềm năng phát triển du lịch và nghỉ dưỡng của Mũi Né – Phan Thiết

Mũi Né Phan Thiết được định hướng trở thành thành phố du lịch biển hàng đâu việt nam, với thế mạnh sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện; Tiềm năng du lịch phong phú với bãi biển dài, cảnh quan hoang sơ, khí hậu trong lành… Tất cả những nhân tố này khiến cho Nova Hill Mũi Né đang và sẽ biến thành điểm đến hấp dẫn các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước.

Tính đến thời điểm hiện tại, Phan Thiết đã lôi cuốn được nhiều nhà đầu tư bất động sản lớn đầu tư vào đô thị này. Các dự án có quy mô hàng trăm hecta với tổng mức đầu tư lên tới hàng nghìn tỷ đồng, như Pegasus, Sentosa Villa, quần thể Resort SeaLinks Phan Thiết Mũi Né, dự án khu đô thị du lịch biển Phan Thiết,… lần lượt hiện ra.

Qúy 4/2018 Novaland Group cho ra mắt dự án Nova Hill Mũi Né thuộc thương hiêu Novahill của tập đoàn Novaland. Được định hướng biến thành địa chỉ giải trí mang đậm phong cách Tây Ban Nha và hoàn thành đi vào hoạt động vào năm 2020.mục tiêu kỳ vọng là thiên đường nghỉ dưỡng, giải trí độc đáo và giúp ngành du lịch Bình Thuận có những bước tiến đáng kể. Bên cạnh yếu tố về tính sáng tạo dự án còn được cộng điểm khi hội tụ nhiều tiện ích, có mức giá “vừa túi tiền”

Xem thêm dự án nghỉ dưỡng Nova Beach Cam Ranh của Novaland

Nguyên nhân sự “vụt sáng” của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết, các chuyên gia cho rằng sự phát hành đồng bộ của hệ thống hạ tầng giao thông chính là nền tảng, giúp kết nối liên vùng một Cách nhanh và dễ dàng hơn. Phải kể đến tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết rút ngắn khoảng Cách di chuyển thời gian từ sài gòn đến phan thiết chỉ còn khoảng 2 tiếng, vào năm 2024 khi tàu hỏa cùng với sân bay đi vào hoạt động khoảng Cách từ HCM đến dự án chỉ còn 30-40 phút .

Nếu 1 lần bước chân đến Phan Thiết đều không thể phủ nhận rằng, nơi đây sở hữu một phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với bờ biển dài và nhiều bãi tắm nên thơ, cảnh quan hoang sơ dung dị, khí hậu trong lành, tìm hiểu sự kỳ diệu của thiên nhiên Bình Thuận, như Hàm Tiến – Mũi Né, Thuận Quý – Kê Gà, Hàm Thuận – Đa Mi, Vĩnh Hảo – Cà Ná, Bàu Trắng, Thác Bà, Núi Ông…

Dường như chủ trương của Chính phủ không chỉ mở ra cơ hội rất lớn cho sự phát triển của ngành du lịch Bình Thuận mà còn làm cho địa phương này trở thành tâm điểm, hấp dẫn sự lưu ý khác biệt của giới kinh doanh địa ốc mà điểm đến là Mũi Né (Phan Thiết) – nơi được mệnh danh là “Thủ đô Resort” của cả nước.