Những chiến mã dự kiến sẽ nâng vấp vào 2019

Trong năm 2018 vừa qua, dễ dàng nhận thấy được có hàng loạt những mẫu xế hộp siêu hot đã có màn trở lại thị trường với những đổi mới đáng tiền. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, nhiều thương hiệu vẫn còn các dòng xe chủ lực chưa tung ra, vậy nên chắc chắn 2019 sẽ là thời điểm giúp các chiến mã này bùng nổ.

Hyundai Tucson nâng cấp

Hyundai Tucson 2019 phiên bản nâng cấp đã được giới thiệu đến các thị trường gần kề nước ta, trong đó gồm có Malaysia, Philippines và theo dự kiến ban đầu mẫu xế hộp này sẽ xuất hiện tại Ấn Độ vào cuối năm 2019.

Một số nguồn tin còn chia sẻ thêm rằng, mẫu CUV cỡ trung nâng cấp sẽ sớm được giới thiệu tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Sau khi cập bến nước ta, ô tô Tucson 2019 sẽ lại tiếp tục tranh chấp với nhiều gương mặt lớn trong phân khúc như Nissan X-Trail hay Mitsubishi Outlander.

Ở thời điểm hiện tại, Hyundai Tucson 2018 hiện đang phân phối ra thị trường nước ta tổng cộng 4 biến thể khác nhau, với mức giá đi kèm khởi điểm từ 770 đến 900 triệu đồng, cụ thể lần lượt các phiên bản như sau:

Phiên bản Tucson 2.0 MPI tiêu chuẩn có mức giá dao động là 770 triệu đồng, tiếp theo bản Tucson 2.0 MPI đặc biệt có giá là 838 triệu đồng, kế đến bản Tucson 1.6 T-GDI đặc biệt sở hữu giá bán 892 triệu đồng, cuối cùng bản Tucson 2.0 Diesel đặc biệt có giá cao nhất là 900 triệu đồng.

Kia Cerato thế hệ mới

Vừa mới được giới thiệu toàn cầu vào hồi đầu năm 2018, đồng thời Kia cũng nhanh chóng tiết lộ giá bán của Kia Cerato thế hệ mới tại thị trường Hoa Kỳ vào tháng 9 vừa qua.

Tại thị trường Việt, Kia Cerato là một trong những dòng xe chủ lực của Kia được nhiều khách hàng yêu mến trong phân khúc hạng C, dù phải chạy đua doanh số với dòng xe bán chạy nhất phân khúc Mazda3, nhưng Cerato luôn có chỗ đứng vững chắc trong phân khúc.

Năm 2018 quả là một năm khá thành công của siêu phẩm nhà Kia, chiến mã này đã có ít nhất 3 tháng bỏ lại ngựa chiến Mazda lại phía sau để giữ lấy ngôi vị dẫn đầu trong phân khúc của mình.

Xem thêm bảng giá Grand i10 2018

Nhiều chuyên gia cho rằng, thế hệ mới của xe sẽ xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2019, còn hiện tại xe được phân phối gồm 4 phiên bản với mức giá từ 499 đến 635 triệu đồng.

Honda Accord thế hệ mới

Trong triển lãm VMS 2018 vừa qua, khu vực trưng bày của Honda không có sự góp mặt của Honda Accord. Nhiều nguồn thông tin cha sẻ rằng, thương hiệu Nhật đang gấp rút chuẩn bị giới thiệu Accord thế hệ mới đến thị trường Việt.

Phiên bản Honda Accord thế hệ thứ 10 đã bắt đầu được giới thiệu toàn cầu vào năm 2018. Theo đó, thế hệ thứ 9 trước đó chỉ kéo dài trong khoảng 4 năm. So với những mẫu mã nhà Honda khác, thì đây là chu trình khá ngắn đối với Accord.

Chiếc sedan mới toanh này sở hữu khá nhiều đổi mới, nhằm cải thiện tối đa những khuyết điểm ở phiên bản tiền nhiệm. Dòng xe mới này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, hiện xe chỉ phân phối duy nhất 1 phiên bản với mức giá 1.203 triệu đồng tại Việt Nam.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai 2018 trả góp tại đại lý Hoàng Diệu Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/