Lexus RX200T: Chiếc crossover cho phái đẹp

Lexus RX200t là chiếc xe phù hợp với phái đẹp bởi khả năng vận hành vô cùng mượt mà và êm ái. Mọi thiết kế từ hệ thống lái tới chân ga, chân phanh, hãng xe Nhật đều cố gắng biến mọi thứ trở nên đằm nhất có thể.

Lexus RX200T mang động cơ bền bỉ

Được trang bị động cơ 2.0 Turbo hút khí tự nhiên, Lexus RX200t đem đến khả năng vận hành mượt mà hơn bao giờ hết. Thậm chí độ êm ái của chiếc xe RX200t còn vượt trội hơn cả đàn anh RX350. Với mẫu động cơ này RX200t sản sinh công suất 234 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350Nm đi kèm hộp số 6 cấp tự động.

Lexus RX200t là chiếc xe phù hợp với phái đẹp bởi khả năng vận hành vô cùng mượt mà và êm ái. Mọi thiết kế từ hệ thống lái tới chân ga, chân phanh, hãng xe Nhật đều cố gắng biến mọi thứ trở nên đằm nhất có thể.  Lexus RX200T mang động cơ bền bỉ Được trang bị động cơ 2.0 Turbo hút khí tự nhiên, Lexus RX200t đem đến khả năng vận hành mượt mà hơn bao giờ hết. Thậm chí độ êm ái của chiếc xe RX200t còn vượt trội hơn cả đàn anh RX350. Với mẫu động cơ này RX200t sản sinh công suất 234 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350Nm đi kèm hộp số 6 cấp tự động.    Những thông số này khiến RX200t không khác gì vận động viên dùng doping mỗi khi tăng tốc. Sau cú thốc ga, chiếc crossover ngắt một giây lấy hơi trước khi bắt tốc. Độ trễ này không phải do xe yếu mà là đặc trưng của động cơ turbo, khác hẳn với phản ứng tức thì của chế độ hút khí tự nhiên.  Khả năng vận hành mượt mà của RX200t Với những thông số động cơ như trên thì sau cú thốc ga, chiếc crossover này sẽ phải ngắt một giây trước khi bắt được tốc độ, đây cũng chính là nét đặc trưng của động cơ turbo. Tuy nhiên chiếc xe này vẫn được đánh giá cao nhờ tính êm ái và bền bỉ.  Xét trên khía cạnh này thì RX200t gần như không có đối thủ. Lên xe, không cần phải là chuyên gia bạn cũng dễ nhận ra so với các đối thủ Đức, Lexus bao giờ cũng cho cảm giác cách âm tốt hơn, êm hơn và thoáng rộng hơn. Đặc biệt nếu chỉ đi trên phố.  Trang bị và hệ thống an toàn trên xe Lexus RX200t Giá xe Lexus RX200t có thấp hơn phiên bản RX350 khá nhiều nên những trang bị trên xe có phần ít hơn so với đàn anh của mình. Chiếc xe không hỗ trợ hiển thị thông tin trên kính lái HUD, đèn pha không phải thuộc dạng full LED, và dàn loa không mang tên Mark Levinson.  Hệt hống trang bị an toàn trên xe RX200t vẫn gồm các công nghệ chủ đạo Lexus như chống có cứng phanh ABS, cân bằng điện tử VSC, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. Khởi hành ngang dốc HAS. Cảnh báo áp suất lốp, camera lùi, 8 cảm biến khoảng cách. Gương chống chói và xe được trang bị 8 túi khí.  Tổng hợp và biên tập:  Đại lý Lexus

Lexus RX200t đem đến khả năng vận hành mượt mà hơn bao giờ hết

Những thông số này khiến RX200t không khác gì vận động viên dùng doping mỗi khi tăng tốc. Sau cú thốc ga, chiếc crossover ngắt một giây lấy hơi trước khi bắt tốc. Độ trễ này không phải do xe yếu mà là đặc trưng của động cơ turbo, khác hẳn với phản ứng tức thì của chế độ hút khí tự nhiên.

Khả năng vận hành mượt mà của RX200t

Với những thông số động cơ như trên thì sau cú thốc ga, chiếc crossover này sẽ phải ngắt một giây trước khi bắt được tốc độ, đây cũng chính là nét đặc trưng của động cơ turbo. Tuy nhiên chiếc xe này vẫn được đánh giá cao nhờ tính êm ái và bền bỉ.

Lexus RX200t đem đến khả năng vận hành mượt mà hơn bao giờ hết

Chiếc xe RX200t này vẫn được đánh giá cao nhờ tính êm ái và bền bỉ

Xét trên khía cạnh này thì RX200t gần như không có đối thủ. Lên xe, không cần phải là chuyên gia bạn cũng dễ nhận ra so với các đối thủ Đức, Lexus bao giờ cũng cho cảm giác cách âm tốt hơn, êm hơn và thoáng rộng hơn. Đặc biệt nếu chỉ đi trên phố.

Trang bị và hệ thống an toàn trên xe Lexus RX200t

Giá xe Lexus RX200t có thấp hơn phiên bản RX350 khá nhiều nên những trang bị trên xe có phần ít hơn so với đàn anh của mình. Chiếc xe không hỗ trợ hiển thị thông tin trên kính lái HUD, đèn pha không phải thuộc dạng full LED, và dàn loa không mang tên Mark Levinson.

chiếc xe này vẫn được đánh giá cao nhờ tính êm ái và bền bỉ.

Chất liệu trên RX200t da thật xen lẫn những chi tiết kim loạt sắc nét

Hệt hống trang bị an toàn trên xe RX200t vẫn gồm các công nghệ chủ đạo Lexus như chống có cứng phanh ABS, cân bằng điện tử VSC, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. Khởi hành ngang dốc HAS. Cảnh báo áp suất lốp, camera lùi, 8 cảm biến khoảng cách. Gương chống chói và xe được trang bị 8 túi khí.

Tổng hợp và biên tập: