Cơn sốt Camry của Toyota vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Nếu như Toyota Camry 2017 vẫn còn đang là tâm điểm của sự chú ý thì hãng xe Nhật đã làm thị trường ô tô chú ý với mẫu xe Canry 2018. Ở phiên bản mới, chiếc xe được thay đổi nhiều tính năng, cũng như trang bị trên xe, phù hợp với thị hiếu của người sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của Toyota Camry

Hãng xe Nhật đã sử dụng công nghệ HID dạng thấu kính cho phần đèn phía trước của xe Toyota Camry, đem đến khả năng chiếu sáng hoàn hảo cho chiếc xe. Bộ la zăng được sử dụng cho xe Camry 2018 cũng được thay đổi từ kích thước đến thiết kế, phá cách và độc đáo hơn hẳn. Công nghệ led dành cho đèn hậu ngoài việc phát huy tốt các chức năng thì càng làm cho tổng thể chiếc xe càng trở nên sang trọng.

Lý giải sức hút của Toyota Camry 2018

Trải nghiệm không gian nội thất tuyệt vời của Toyota Camry 2018

Vô-lăng của Camry 2018 được hãng sử dụng chất liệu da bọc bên ngoài, các nút được tích hợp trên đó giúp người cầm lái có thể điều khiển dễ dàng hơn, đặc biệt lẫy chuyển số đem lại sự tiện lợi đáng kể trong từng thao tác. Không chỉ lắp đặt dàn DVD mà xe còn được lắp đặt cả màn hình LCD kích thước lớn, hình ảnh sắc sảo, giúp người cầm lái không gặp quá nhiều khó khăn trong việc nắm bắt các thông tin.

Ở phiên bản mới này, Toyota cũng đã thay đổi không gian chật hẹp, tù túng mà một phần do hệ thống điều hòa hoạt động không hiệu quả ở những bản tiền nhiệm. Toyota Camry 2018 sở hữu hệ thống điều hòa có khả năng làm mát ở mọi vị trí, tạo cảm giác thoải mái, khác biệt. Trên Camry 2018 có trang bị thêm cả hệ thống chìa khóa thông minh, chỉ cần nhấn nút là có thể điều khiển được như ý muốn. Ngoài ra, động cơ Toyota Camry 2018 vận hành mạnh mẽ, loạt trang bị an toàn giúp mọi người an tâm hơn khi bước lên xe, từ những chi tiết đó làm giá xe Toyota Camry.

Thiết kế mới của xe Camry 2018

Với Toyota Camry 2018, kích thước xe đã được tăng đáng kể ở cả chiều dài và chiều rộng, phần trọng tâm xe cũng được dồn thấp xuống tạo cho chiếc xe vẻ ngoài bề thế cùng không gian bên trong rộng rãi hơn hẳn. Với thiết kế mới, chiếc Camry trở nên tinh tế và sang trọng hơn bao giờ hết. Phần trước của xe nổi bật nhờ sự xuất hiện của lưới tản nhiệt có kiểu dáng hình thang khá lớn, lưới tản nhiệt được kết hợp cùng với lớp mạ chrome đem lại một tổng thể mạnh mẽ hơn hẳn.

Điều gì tạo nên cơn sốt Toyota Camry 2018?

Camry 2018 sở hữu ngoại hình cực chất

Phần thân xe với thiết kế trông trở nên mềm mại hơn trước khá nhiều, hệ thống gương thay đổi hình dáng, tăng cường thêm các chức năng như chỉnh, gập điện và liên kết hệ thống đèn báo rẽ, bộ lă zăng ngoài kích thước lớn hơn thì nó còn có kiểu dáng đẹp hơn trước. Về phần đuôi xe, mọi thứ đều được thay đổi theo một cách khác biệt, nếu như thanh crom đặt liên tiếp cùng hệ thống đèn phía sau công nghệ led thì cản sau lại được liên kết cũng những đường gân trông khá hài hòa.

Tổng hợp và biên tập:

Toyota Hùng Vương