Bộ sưu tập Redline mới nhất từ Chevrolet

Mới đây hãng xe Chevrolet đã có động thái mới, khiến người hâm mộ nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ Hòa Kỳ phải ngạc nhiên. Theo như Chevrolet Phú Mỹ Hưng được biết, hãng xe hơi kín tiếng này sẽ giới thiệu đến toàn cầu bộ sưu tập mới mang tên Redline Special Edition với 9 mẫu xe góp mặt.

Bộ sưu tập mới gồm 9 sản phẩm

Sau khi thu hút được khá nhiều sự quan tâm của mọi người từ đối thủ Nissan, khi hãng này giới thiệu đến người dùng bộ sưu tập mới của mình mang tên Midnight Edition. Trong bộ sưu tập, sẽ có 6 mẫu xe của Nissan tham gia, bất ngờ hơn việc làm của Nissan, chỉ vài giờ sau đó Chevrolet đã ngay lập tức đáp trã lại bằng việc tung ra bộ sưu tập mới nhất của mình là Redline Spcial Edition, gồm có 9 sản phẩm khác nhau của hãng với nhiều tùy chọn hấp dẫn dành cho khách hàng, trong đó có cả Chevrolet Trax 2017.

bo-suu-tap-redline-moi-nhat-tu-chevrolet-1.jpg

Chevrolet tung ra bộ sưu tập mới nhất của mình là Redline Spcial Edition

Đây không phải là lần đầu tiên thương hiệu đến từ Mỹ giới thiệu bộ sưu tập mới của mình, năm 2015 tại triển lãm SEMA Show được diễn ra ở Las Vegas, hãng xe cũng đã giới thiệu đến mọi người bộ sưu tập Redline với nhiều cải tiến, đổi mới. Nhờ đó, hãng xe hơi này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ những người yêu ô tô trên toàn cầu.

Và ở thời điểm hiện tại với bộ sưu tập mới, Chevrolet đã công bố sẽ có 9 mẫu xe xuất hiện trong bộ sưu tập của mình, bao gồm: Cruze LT, Malibu LT, Camaro SS và LT, Trax LT, Equinox LT, Traverse Premier, Colorado LT, Silverado Double Cab LT Z71 và Silverado Crew Cab LTZ Z71. Hãng cũng cho biết thêm, 9 mẫu ô tô này sẽ được trưng bày tại triển lãm Chicaga Auto Show 2017 sắp được diên ra trong thời gian tới.

bo-suu-tap-redline-moi-nhat-tu-chevrolet-2.jpg

Chevrolet đã công bố sẽ có 9 mẫu xe xuất hiện trong bộ sưu tập của mình

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Trax 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Màu sơn mới thu hút ánh nhìn

Tất cả các dòng xe tham gia vào bộ sưu tập Redline, đều sẽ được sơn màu trắng ngọc trai, được kết hợp khéo léo với hàng loạt những chi tiết được phối màu đen huyền bí. Đặc biệt hơn, một số chi tiết, hay phụ kiện trên xe được trang trí bằng màu đỏ nhiệt huyết, tươi mới và trẻ trung.

Ở các bộ phận khác, thương hiệu đến từ Hoa Kỳ cũng tích hợp màu đen vào trang bị bánh xe với dấu đỏ trên bề mặt vành. Cụm lưới tản nhiệt có màu đen mờ nổi bật, logo đặc trưng của hãng có màu vàng nâu truyền thống, chữ xuất hiện trên thân xe sẽ có màu đen mờ và viền đỏ.

bo-suu-tap-redline-moi-nhat-tu-chevrolet-3.jpg

Tất cả các dòng xe tham gia vào bộ sưu tập Redline, đều sẽ được sơn màu trắng ngọc trai

Các trang thiết bị sẽ được Chevrolet cá nhân hóa, tùy thuộc vào sở thích cũng như lựa chọn, nhu cầu của từng khách hàng. Chính nhờ đó, mỗi chiếc xe sẽ đậm dấu ấn riêng của từng khách hàng, nâng cao được cá tính của chủ sở hữu, đặc biệt giá trị của mỗi chiếc sẽ hoàn toàn khác nhau.

Phiên bản đầu tiên trong bộ sưu tập Redline sẽ là dòng Chevrolet Silverado, đây sẽ là mẫu xe tiên phong trong số 9 chiếc có mặt ở series Redline Editon được giới thiệu đến khách hàng, hãng cũng sẽ bắt đầu sản xuất và nhận đơn đặt hàng kể từ khi công bố ra mắt bộ sưu tập này.

Những chiếc xe trong bộ sưu tập sẽ sớm được phân phối, bày bán sớm nhất, nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng thông qua các đại lý chính hãng của Chevolet trên toàn cầu. Trong thời gian sắp tới, người dùng tại thị trường Việt Nam sẽ sớm được mục sở thị bộ sưu tập này tại Showroom Chevrolet Phú Mỹ Hưng.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevroletphumyhung.org