Người dùng Việt ưu ái sedan phân khúc hạng B (P2)

Trong phần trước, Chevrolet Phú Mỹ Hưng đã giới thiệu sơ qua về phân khúc sedan hạng B cho các bạn đọc biết. Theo bài trước, chúng ta đều biết được rằng xu hướng của người tiêu dùng đang chuyển dịch từ phân khúc sedan sang SUV, Crossover, vậy đâu là lý do dòng sedan hạng B vẫn phát triển mạnh, cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Giá thành hợp lý

Dễ dàng nhận thấy rằng trên thị trường như hiện nay, các sản phẩm thuộc phân khúc sedan hạng B tại nước ta đang sở hữu mức giá khá rẻ so với các phân khúc khác, các dòng xe có giá bán dao động từ 500 triệu đồng đến dưới 700 triệu đồng.

nguoi-dung-viet-uu-ai-sedan-phan-khuc-hang-b-p2-1.jpg

Các sản phẩm thuộc phân khúc sedan hạng B tại nước ta đang sở hữu mức giá khá rẻ so với các phân khúc khác

Đây là mức giá tài chính được xem là khá thích hợp, với nhiều thành phần người tiêu dùng đang có ý định mua một mẫu xe hơi tại Việt Nam. Thậm chí, với những sản phẩm như Mitsubishi Attrage hay Chevrolet Aveo 2017, sau khi hoàn tất các thủ tục và chi phí để lấy được xe, khách hàng chỉ bỏ ra số tiền khoảng 650 triệu đồng.

Nguồn lợi kinh tế

Hầu như tất cả các sản phẩm sedan cỡ nhỏ hạng B đều được lắp ráp cho khối động cơ có dung tích từ 1.4 đến 1.6 lít, vì vậy các mẫu xe này đều có khả năng dể điều khiển và sử dụng hơn, mà còn mang lại lợi ích kinh tế cho người dùng khi có khả năng tiêu hao nhiên liệu tinh tế, đi kèm với hiệu quả cực kỳ cao.

nguoi-dung-viet-uu-ai-sedan-phan-khuc-hang-b-p2-2.jpg

Hầu như tất cả các sản phẩm sedan cỡ nhỏ hạng B đều được lắp ráp cho khối động cơ có dung tích từ 1.4 đến 1.6 lít

Chính yếu tố kinh tế này, đi cùng với không gian bên trong cabin rộng rãi, chức năng hệ thống công nghệ hiện đại có thể đáp ứng các nhu cầu cơ bản của khách hàng... đã góp phần không hề nhỏ đưa dòng sedan hạng B trở thành dòng xe được nhiều đơn vị kinh doanh dịch vụ tin dùng.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Aveo 2017 mới nhất tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng

Về phong cách thiết kế nhìn chung phân khúc này khá phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng, đa phần những người trẻ tuổi hay trung niên đều lựa chọn cho mình một sản phẩm thích hợp. Các dòng xe này còn đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, đi kèm kiểu dáng thời trang, màu sắc cá tính...

Chính vì thế, khó có thể phủ nhận được sedan hạng B không chỉ phù hợp với những doanh nhân, hay nam giới, nữ giới mà nó phù hợp với tất cả mọi người thuộc nhiều tầng lớp khác nhau.

nguoi-dung-viet-uu-ai-sedan-phan-khuc-hang-b-p2-3.jpg

Về phong cách thiết kế nhìn chung phân khúc này khá phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng

Hơn nữa, sedan hạng B cở nhỏ dư sức để phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày, cũng như đáp ứng được công việc kinh doanh dịch vụ taxi vốn đang rất phát triển, tại các thành phố lớn, những nơi du lịch đang được đầu tư đẩy mạnh.

Chỉ những điều cơ bản kể trên thôi, đã khiến sedan hạng B có nhiều thế mạnh vượt trội hơn hẳn các phân khúc khác. Quan trọng hơn, đây là phân khúc đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng xe hơi của người Việt.

Hiện tại, phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam có không dưới 10 mẫu xe để người tiêu dùng lựa chọn. Đây cũng chính là lý do khiến cho phân khúc này ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Và khi các hãng xe chạy đua về mẫu mã, giá bán… để giành lấy thị phần trong phân khúc sedan hạng B, khi đó người tiêu dùng sẽ phần nào được hưởng lợi.

--->> Xem thêm bảng giá xe Chevrolet Cruze 2017

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.org/nguoi-dung-viet-uu-ai-sedan-phan-khuc-hang-b-119.html