RX350 sẽ có phiên bản 7 chỗ

Thương hiệu Lexus vừa mới đây đã thông báo một tin vui đến người tiêu dùng toàn cầu, phiên bản 7 chỗ của Lexus RX sẽ được giới thiệu đến thị trường trong thời gian sắp tới. Theo tìm hiểu của đại lý Trung tâm Lexus Sài Gòn, đây là kế hoạch nhằm cạnh tranh với các đối thủ Volvo XC90 và Mercedes-Benz GLS.

Lexus đang thực hiện hóa kế hoạch đa dạng các dòng sản phẩm

Với xu hướng thị trường như hiện nay, đa phần người tiêu dùng trên toàn cầu đang ưa chuộng dòng xe SUV, crossover. Chính vì thế, thương hiệu Lexus đang từng bước đa dạng các dòng sản phẩm trong danh mục của mình hơn, quan trọng hơn là cạnh tranh với các đối thủ khác trong phân khúc.

Lexus đang từng bước đa dạng các dòng sản phẩm trong danh mục của mình hơn

Sau lần ra mắt thành công với mẫu UX Concept tại Triển lãm ô tô quốc tế Paris mùa thu năm ngoái, hãng đã tạo được rất nhiều ấn tượng đến khách tham quan tại đây. Không bỏ lỡ cơ hội đó, Lexus đang dự định sẽ sớm bật đèn xanh để đưa biến thể thương mại vào dây chuyền sản xuất.

Không chỉ dừng lại ở đó, vừa qua đại điện của tập đoàn Toyota, đơn vị sở hữu thương hiệu sản xuất xe hơi hạng sang Lexus tiếp tục bật mí thêm về những kế hoạch sắp tới của mình. Trong đó, đáng chú ý nhất là dự định phát triển các dòng xe trong phân khúc SUV, crossover hạng sang.

Xem thông tin xe ô tô Lexus ES 250 tại Trung Tâm Đại lý Lexus.

Ra mắt thêm biến thể 7 chỗ của Lexus RX350

Theo đó, nhà sản xuất này sẽ bổ sung thêm biến thể 7 chỗ cho mẫu ô tô Lexus RX350. Theo dự kiến ban đầu, phiên bản mới này sẽ được ra mắt đến người dùng toàn cầu trong năm 2017, sau đó rất có thể mẫu xế hộp này sẽ được bán ra ngoài thị trường vào năm 2018.

Lexus sẽ bổ sung thêm biến thể 7 chỗ cho mẫu RX350

Lexus RX 7 chỗ là dòng xe được Lexus gia tăng kích thước, sở hữu thiết kế rộng rãi thoáng mát, đáp ứng được mọi nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng. Song song với đó, đây sẽ là chiến mã nằm trong chiến lược mới nhất của hãng, để "đối phó" với Volvo XC90, Mercedes-Benz GLS...

Điểm đặc biệt ở phiên bản này, nằm ở việc dù được mở rộng về không gian bên trong xe, lắp ráp thêm 2 chỗ ngồi cho người dùng. Nhưng nhiều khả năng cho thấy, hãng xe đến từ Nhật Bản vẫn tiếp tục cung cấp hệ truyền động giống như các biến thể RX 5 chỗ đang có mặt trên thị trường.

Điểm đặc biệt ở phiên bản này, nằm ở việc dù được mở rộng về không gian bên trong xe

Nhiều trang thông tin về xe hơi, cũng như khách hàng trên toàn cầu dự đoán rằng, phiên bản 7 chỗ này sẽ sử dụng khối động cơ mạnh mẽ công nghệ V6, tương tự như những gì RX350L và RX450h nhận được từ Lexus.

Ngoài RX phiên bản 7 chỗ, biến thể thương mại của dòng xe hoàn toàn mới Lexus UX sẽ được đầu tư và phát triển dựa trên bản UX Concept. Nếu thực hiện đúng theo các dự kiến ban đầu được đề ra, sản phẩm này sẽ cũng sẽ được "ông lớn" cho trình làng trong năm nay.

Trong thời gian gần đây nhất, Lexus đã đăng ký bằng sáng chế mới, trong đó xuất hiện các nhãn hiệu hoàn toàn mới lạ có tên: Lexus UX200, Lexus UX250 và Lexus UX250 (Phiên bản Hybrid). Theo dự đoán, đây có thể sẽ là các biến thể của dòng xe Lexus UX thế hệ mới.

Xem bảng giá Lexus 2017.

Tổng hợp và biên tập
http://www.dailylexus.vn/rx350-se-co-phien-ban-7-cho-139.html