Mitsubishi dành tặng nâng cấp nhỏ cho Pajero

Dựa vào các nguồn tin xe hơi gần đây cho biết, mẫu SUV 7 chỗ Mitsubishi Pajero 2018 sẽ nhận được bản nâng cấp nhẹ ở phần thiết kế ngoại thất của mình. Theo nhận định của Mitsubishi An Dân, chắc chắn rằng bên trong khoang lái của xe sẽ có thêm 18 chi tiết mới hoàn toàn mới.

Ở thời điểm hiện tại, Mitsubishi Pajero là một trong những dòng xe của nhà sản xuất xe hơi hàng đầu Nhật Bản, được người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam ưa chuộng và tin dùng.

Phiên bản nâng cấp sẽ có mặt tại Trung Quốc

Theo số liệu thống kê do chính VAMA cung cấp, từ đầu năm đến nay, đã có rất nhiều chiếc Mitisubishi Pajero 2018 được trao đến tay người tiêu dùng. Không dừng lại ở đó, khách hàng càng vui mừng hơn khi Mitsubishi đang có dự kiến sẽ chính thức bắt tay vào việc, phát triển thế hệ mới của dòng SUV 7 chỗ này.

mitsubishi-danh-tang-nang-cap-nho-cho-pajero-1.jpg

Mitsubishi Pajero là một trong những dòng xe của Mítubishi, được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng

Tuy nhiên, trước khi đưa ra được quyết định cuối cùng của mình, thương hiệu vẫn muốn bổ sung thêm phiên bản nâng cấp dành cho Pajero. Rất có thể, trong thời gian sắp tới biến thể này sẽ có mặt tại thị trường đông dân nhất trên thế giới, chính là Trung Quốc.

Theo đó, Mitsubishi Pajero 2018 sẽ được giới thiệu trong triển lãm Thành Đô 2017, được biết sự kiện hấp dẫn này sẽ sớm được khai mạc trong thời gian sắp tới.

Khi xuất hiện tại đây, mẫu xế hộp chỉ được nâng cấp nhẹ về đường nét thiết kế bên ngoài. Hãng xe hơi hàng đầu đất nước mặt trời mọc, còn trang bị thêm logo Pajero bóng bẩy màu vàng có mặt trên nắp ca pô, đi kèm với đó là các họa tiết được trang trí bằng màu đỏ phối xám mới trên sườn xe.

Đặc biệt hơn, biểu tượng kỷ niệm 100 năm thành lập Mitsubishi cũng sẽ xuất hiện trên mẫu xe hơi mới Pajero 2018 này.

mitsubishi-danh-tang-nang-cap-nho-cho-pajero-2.jpg

Mitsubishi Pajero 2018 sẽ được giới thiệu trong triển lãm Thành Đô 2017

Nội thất hoàn toàn mới

Không chỉ dừng lại ở đó, sẽ có tổng cộng 18 điểm đổi mới xuất hiện bên trong khoang lái của xe, nổi bật nhất trong số đó phải kể đến là: hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện đi liền với màn hình có kích thước 9 inch, thay vì 7 inch như phiên bản hiện tại, ngoài ra còn tích hợp thêm chức năng định vị và kết nối internet.

Trái tim của bản nâng cấp nằm ở khối động cơ sử dụng xăng V6 dung tích 3 lít, có khả năng hút khí tự nhiên tiêu chuẩn, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 174 mã lực tại vòng tua máy 5.250 vòng/ phút, mô men xoắn cực đại tối đa đạt 225 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/ phút.

mitsubishi-danh-tang-nang-cap-nho-cho-pajero-3.png

Sẽ có tổng cộng 18 điểm đổi mới xuất hiện bên trong khoang lái của xe

Hệ dẫn động của Mitisubishi Pajero 2018 dành cho thị trường Trung Quốc vẫn được giữ nguyên, không có bất cứ thay đổi nào. Xe vẫn được sử dụng hệ dẫn động 4 bánh, đi kèm với hộp số tự động 5 cấp, tuy nhiên xe vẫn mang đến nhiều cảm giác lái thú vị dành cho chủ sở hữu.

Hiện tại, hãng xe này vẫn chưa có thông báo chính thức về mức giá bán của Pajero 2018. Trong khi đó, Mitsubishi Pajero phiên bản hiện tại đang được phân phối rộng rãi, sở hữu mức giá bán khởi điểm từ 369.800 đến 429.800 Nhân dân tệ, khoảng 1.26 - 1.466 tỷ đồng.

Tại Việt Nam, Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn mới trình làng triển lãm VMS hồi tháng 10/2016 với giá từ 1,25 tỷ đồng.

--->> Xem thêm giá xe Mitsubishi Attrage

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiandan.net/mitsubishi-danh-tang-nang-cap-nho-cho-pajero-63.html