Hàng loạt sản phẩm Mitsubishi ra mắt tại VMS 2017

Vừa qua, nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ đất nước mặt trời mọc đã có dịp, đem đến cái nhìn hoàn toàn mới dành cho khách tham quan tại triển lãm ô tô Việt Nam 2017. Theo nhận định của Mitsubishi An Dân, các mẫu xế hộp này sẽ sớm chính thức được bán ra thị trường trong niềm mong đợi mỏi mòn của khách hàng.

Nhiều sản phẩm nổi bật của Mitsubishi trình làng

Theo đó, thương hiệu này đã mang đến sự kiện thường niên triển lãm ô tô Việt Nam 2017 rất nhiều sản phẩm của mình, trong đó nổi bật nhất phải kể đến Mitsubishi Outlander 2017, Pajajero Sport và đặc biệt nhất, chính là sự xuất hiện của chiếc XM Concept mới toanh, với công nghệ hiện đại và hàng loạt tính năng vượt trội.

hang-loat-san-pham-mitsubishi-ra-mat-tai-vms-2017-1.jpg

Outlander sẽ xuất hiện tại VMS 2017

Với kim chỉ nam “Bền bỉ - Tin cậy - An toàn”, hãng xe Nhật Bản vô cùng tự tin khi mang tới triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2017 nhiều đại diện tiêu biểu trong các phân khúc mà họ đang cạnh tranh, tại đây người dùng sẽ có cái nhìn khách quan hơn về các sản phẩm hàng đầu này.

Đối với người tiêu dùng Việt Nam, nếu muốn sở hữu cho mình một sản phẩm như ý, có thể tạo nên được sự khác biệt của bản thân cũng như trong phân khúc crossover cỡ vừa, thì Outlander đang là ứng cử viên hàng đầu cho điều đó. Chiếc xe sở hữu ngoại hình bắt mắt, nội thất sang trọng, tiện nghi và khả năng vận hành mượt mà.

Không chỉ dừng lại ở đó, người anh em Mitsubishi Pajero Sport được hãng bổ sung hàng loạt công nghệ hiện đại, những đường nét tinh tế, đi kèm với khả năng off-road hàng đầu. Đây cũng là một trong những tượng đài, của một chiếc wagon cỡ lớn không thể khuất phục trước bất cứ đối thủ nào.

hang-loat-san-pham-mitsubishi-ra-mat-tai-vms-2017-2.jpg

 Chiếc xe sở hữu ngoại hình bắt mắt, nội thất sang trọng, tiện nghi và khả năng vận hành mượt mà

Concept XM chính thức ra mắt khách hàng Việt

Điều thú vị mà thương hiệu khiến người tiêu dùng bất ngờ và hưng phấn nhất, chính là sự xuất hiện của các dòng xe nhỏ như Mirage và Attrage, đây đích thị là hai mẫu xế hộp đô thị nhận được nhiều sự ưa chuộng của khách hàng, đó là nhờ vào một phần không hề nhỏ của khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Không chỉ dừng lại ở đó, cặp đôi này còn sở hữu mức giá bán vô cùng ấn tượng, thiết kế nhỏ gọn, khả năng hoạt động ổn định và mượt mà, đi kèm với đó là mức tiêu hao nhiên liệu tinh tế, đạt khoảng 3.91 lít/ km.

hang-loat-san-pham-mitsubishi-ra-mat-tai-vms-2017-3.jpg

Outlander đề cao sự khác biệt của bản thân

Đáng chú ý nhất trong gian hàng của Mitsubishi trong năm nay, chính là sự xuất hiện hoành tráng của XM Concept, đây đích thị là biến thể được lấy ý tưởng của dòng MPV thế hệ mới Xpander, được biết sản phẩm này đã có dịp được ra mắt tại thị trường Indonesia vài ngày trước.

Ở bản concept này, hãng đã cho thừa hưởng những gì mà ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield có được, XM là sự kết hợp thành công và hài hòa nhất, với những đặc điểm vượt trội được lấy từ các sản phẩm trong phân khúc SUVMPV. Đây cũng chính là lần đầu tiên, nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản giới thiệu chính thức XM đến với người tiêu dùng Việt.

Theo nhiều nguồn tin tức xe hơi cung cấp, tại sự kiểm triển lãm năm nay, Mitsubishi Motors Việt Nam còn mang tới cho khách tham quan tại đây, cơ hội cảm nhận cảm giác được lái thử các mẫu xe mạnh mẽ, bền bỉ, đi cùng với đó là hàng loạt chương trình khuyễn mãi, ưu đãi đặc biệt và các chiến dịch chăm sóc xe trong thời gian sắp tới.

--->> Xem thêm giá xe Mitsubishi Attage

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiandan.net/hang-loat-san-pham-mitsubishi-ra-mat-tai-vms-2017-64.html