Công nghệ giải trí hàng đầu của Toyota Corolla Altis

Hiện nay, người dùng mua xe không chỉ chọn xe vì việc di chuyển hằng ngày, hay phong cách thiết kế đẹp mắt, theo tìm hiểu của showroom Toyota Cần Thơ, khách hàng còn rất quan tâm đến hệ thống thông tin giải trí của xe. Đây đã trở thành một phần rất quan trọng, đối với các thương hiệu khi muốn cạnh tranh trên thị trường khóc liệt.

Chính vì thế, nhiều hãng xe hơi hàng đầu đã mang đến những tính năng hàng đầu như đinh vị vệ tinh, thiết lập phương tiện, kết nối smartphone hay Radio/CD/DVD. Đi kèm với đó, là hệ thống âm thanh trực tuyến (Audio Streaming), kết nối internet ngay trong ô tô.

Corolla có hệ thống giải trí hàng đầu

Không chỉ vậy, màn hình cảm úng ngày càng tiên tiến hơn, những tiện ích khác cũng được cập nhật, nâng cấp hằng ngày hàng giờ. Điều này không chỉ giúp ích cho những chủ xe, mà toàn bộ hành khách trong xe đều cảm nhận được từng tính năng, công dụng của các trang bị tiện ích trong xe.

Dẫu vậy, mỗi một nhà sản xuất lại mang đến những chất lượng khác nhau để phục vụ người tiêu dùng của mình. Vậy đâu là sản phẩm có hệ thống giải trí đa phương tiện đang được đánh giá cao nhất, không ai khác chính là chiến mã đến từ Nhật Bản - xe Toyota Corolla Altis 2017.

Không chỉ được mệnh danh là xế hộp có doanh số bán hàng cao nhất phân khúc, với số lượng tiêu thụ khiến nhiều đối thủ khác phải ganh tỵ. Hơn thế, công nghệ giải trí của xe cũng nhận được khá nhiều lời khen từ các chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành công nghiệp xe hơi, với những cập nhật nhanh nhẹn cho những tiện ích và tính năng mới nhất.

Hệ thống âm thanh

Đối với các dòng Ascent hatch, hầu như thương hiệu Nhật Bản đều mang đến màn hình cảm ứng có kích thước 6.1 inch, còn Corolla Altis lại được bổ sung màn hình cảm ứng 7 inch. Hiển nhiên, tất cả các biến thể của xe đều được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa tiên tiến, đi kèm với hệ thống radio AM/FM, đầu CD, có khả năng kết nối cổng USB, phục vụ tối đa cho việc sử dụng những kênh âm thanh ngoài như smartphone, máy nghe nhạc.

Âm thanh sắc nét và sống động trong từng giai điệu

Đáng chú ý nhất, mẫu ô tô này được trang bị ứng dụng kết nối internet chính là Toyota Link. Ứng dụng này cho phép sử dụng dữ liệu di động từ điện thoại của chủ xe, nhằm mang đến những thông tin như thời tiết, vị trí, trạm xăng gần nhất, ngoài ra nó còn có thể phát nhạc trực tuyến thông qua Pandora. Bên cạnh đó, tất cả các phiên bản của Corolla Altis đều có kết nối Bluetooth và audio.

Định vị vệ tinh

Hệ thống định vị vệ tinh sẽ không được tích hợp sẵn ở các biến thể Ascent hatch và cả sedan, nhưng bù lại hãng mang đến tiện ích tiêu chuẩn của phiên bản Ascent Sport. Còn lại, những biến thể khác của Corrolla đều có sự xuất hiện của hệ thống định vị vệ tinh, với giao diện cổ điển bắt mắt, dễ dàng sử dụng.

Những biến thể khác của Corrolla đều có sự xuất hiện của hệ thống định vị vệ tinh

Hơn nữa, đáng chú ý nhất được người dùng quan tâm chính là hệ thống camera lùi được hiển thị trên màn hình thông tin giải trí đa phương tiện, đây được xem là một điểm sáng, nét thu hút đặc trưng của Toyota Corolla Altis.

Không chỉ dừng lại ở đó, mẫu xế hộp này còn được hãng trang bị tất cả những tính năng cơ bản nhất, theo đó là những bản cập nhật nhanh nhất để cải thiện, nếu xuất hiện những lỗ hỏng. Nhưng tính ra, lợi thế mạnh nhất của xe vẫn là ứng dụng kết nối internet hiện đại, có thể thay cho các kết nối smartphone thông thường khác.

--->> Xem thêm giá Toyota Camry

Tổng hợp và biên tập
http://www.xetoyotagiatot.net/cong-nghe-giai-tri-hang-dau-cua-toyota-corolla-altis-10.html