Sedan nào đang được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam

Dù cho xu hướng SUV/crossover đang khá thịnh hành trên thế giới, nhưng thị trường Việt Nam vẫn ưu tiên các sản phẩm trong phân khúc Sedan hơn. Theo như những gì đại lý Toyota Cần Thơ được biết, Toyota Vios, Camry, City, Mazda 3 và Cerato là 5 mẫu xe có lượng tiêu thụ cao nhất trong phân khúc.

Toyota Vios

Dựa theo các báo cáo do chính Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam VAMA cung cấp, ô tô Toyota Vios 2017 luôn là dòng xe đứng đầu danh sách, với doanh số bán hàng cao nhất trong phân khúc.

Toyota Vios 2017 luôn là dòng xe đứng đầu danh sách, với doanh số bán hàng cao nhất trong phân khúc

Đó là nhờ vào những tính năng vượt trội của mẫu xế hộp này, đi kèm với đó là các chi phí bảo dưỡng sửa chửa, vận hành không hề cao như những sản phẩm khác, nhờ đó mà xe luôn chiếm được sự tin yêu nhất định của người hâm mộ dành cho.

Được biết, khi chính thức được phân phối đến thị trường nước ta, chiếc xe có giá bán khởi điểm từ 564 đến 622 triệu đồng, đây là mức giá bán vô cùng hợp lý so với mức thu nhập trung bình của khách hàng Việt.

Mazda 3 và Kia Cerato

Xếp thứ hai không ai khác chính là Mazda 3, chiếc xe cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người dùng. Với thiết kế trẻ trung, kiểu dáng mạnh mẽ, sở hữu nhiều đường nét thu hút ánh nhìn đi kèm với hàng loạt trang bị tiên tiến. Chính vì thế sản phẩm này nhanh chóng được mọi người đón nhận, đặc biệt là các đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Trong phân khúc của mình, giá bán của xe cũng khá hợp lý.

Kia Cerato ngoài xe thiết kế đẹp mắt, trang bị đầy đủ, thì giá bán phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Tương tự như những gì mà Mazda 3 nhận được, Kia Cerato cũng được khách hàng chọn mua bởi những lý do như trên. Ngoài ra, lý do còn nằm ở việc chiến thuật đặc biệt của thương hiệu Hàn Quốc, ngoài xe thiết kế đẹp mắt, trang bị đầy đủ, thì giá bán phù hợp với mọi đối tượng khách hàng của Trường Hải đã phát huy tác dụng một cách bất ngờ.

Toyota Camry và Honda City

Không thể phủ nhận rằng, Honda City vẫn luôn là một trong những dòng xe sở hữu doanh số bán hàng cao nhất nhì thị trường Việt Nam trong nhiều tháng liên tiếp. Thương hiệu Nhật Bản đã mang đến cho đứa con tinh thần của mình thiết kế tươi mới, vững chắc, bắt mắt ngày lần đầu gặp và quan trọng hơn hết, xe có khả năng tiêu hao nhiên liệu vô cùng tinh tế.

Toyota Camry hoàn toàn dư sức tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho chủ nhân khi di chuyển trên đường

Không chỉ như vậy, rất nhiều người dùng và các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành cho rằng, xe mang đến cảm giác lái hoàn toàn mới lạ, chủ sở hữu dễ dàng cảm nhận được từng dòng chảy của động cơ khi lướt trên mặt đường, nhờ đó việc điều khiển tay lái trở nên thú vị hơn.

Cuối cùng, sản phẩm bài viết muốn đề cập đến không ai khác chính là sản phẩm đến từ Toyota. Với kiểu dáng tinh xảo, nội thất cao cấp, thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết, được nhiều tầm tuổi trung niên lựa chọn hẳn là sedan Toyota Camry. Chiếc xe hoàn toàn dư sức tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho chủ nhân khi di chuyển trên đường, cũng như khi gặp gỡ với các vị khách quen thuộc.

--->> Xem thêm giá Corolla Altis 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.xetoyotagiatot.net/sedan-nao-dang-duoc-ua-chuong-tren-thi-truong-viet-nam-14.html