700 - 900 triệu đồng nên mua xe gì

Với số tiền từ 700 đến 900 triệu đồng, theo tìm hiểu của showroom Toyota Cần Thơ, người tiêu dùng tại nước ta có rất nhiều lựa chọn về các sản phẩm xe hơi trải dài nhiều phân khúc, đó là nhờ vào một phần các chính sách ưu đãi đặc biệt của thương hiệu, song song với đó là cuộc đua giảm giá tranh giành thị phần.

Nhiều chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghiệp xe hơi cho biết, với nhiều chính sách thuế được áp dụng như hiện nay, người Việt dễ dàng tìm cho riêng mình một sản phẩm ưng ý nhất, mà trong mơ họ cũng thể ngờ được mình lại mua được xe với cái giá như hiện tại.

Nhờ vào các chính sách áp dụng thuế mới, đã có rất nhiều dòng xe đến từ các thương hiệu sản xuất xe hơi hàng đầu thế giới, có mức giảm giá từ 100 triệu đến 200 triệu đồng là chuyện bình thường, đây cũng là một việc chưa từng xảy ra ở ngành công nghiệp xe hơi Việt Nam.

Nhờ vào các chính sách áp dụng thuế mới, đã có rất nhiều dòng xe có mức giảm giá từ 100 triệu đến 200 triệu đồng

Toyota Corolla Altis G

Trong phân khúc sedan hạng C, xe Toyota Corolla Altis 2017 được nhà sản xuất phân phối chính thức đến thị trường nước ta, rất nhiều phiên bản khác nhau. Khách hàng có rất nhiều lựa chọn về các bản thể với mức giá dao động chỉ khoảng hơn 700 triệu đồng.

Cụ thể, Toyota Corolla Altis G sở hữu động cơ có dung tích 1.8 lít DOHC, đi kèm với hệ thống điều phối van biến thiên kép thông minh Dual VVT-i, nhờ đó mà khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe ấn tượng hơn, hơn nữa khả năng vận hạnh mượt mà và ổn định hơn nhờ hệ thống điều khiển biến thiên đường ống nạp ACIS.

Toyota Corolla Altis G sở hữu động cơ có dung tích 1.8 lít DOHC

Khối động cơ của xe có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 138 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa đạt 173 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/ phút, đi kèm với hệ dẫn động cầu trước, kết nối đến các bánh xe là hộp số tự động vô cấp CVT.

Hầu hết, dòng xe này được mọi người biết đến là sản phẩm ít bị hỏng vặt, sở hữu khả năng hoạt động linh hoạt, song song với đó Toyota là nhà sản xuất có mặt tại Việt Nam khá lâu, nên người dùng luôn yên tâm vào những sản phẩm có nguồn góc từ hãng.

Toyota Hilux

Có mặt đến tận 2 phiên bản ở thị trường nước ta, Hilux F 4x4 số tự động và Hilux G 4x4 số sàn sở hữu các mức giá lần lượt là 870 và 806 triệu đồng. Ở biến thể facelift, mẫu bán tải này đều được thương hiệu nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Thái Lan. Nhiều chuyên gia còn cho rằng, Toyota Hilux facelift là bản nâng cấp chất lượng nhất từ trước đến nay của thế hệ thứ 8.

Hilux F 4x4 số tự động và Hilux G 4x4 số sàn sở hữu các mức giá lần lượt là 870 và 806 triệu đồng

Về phiên bản Hilux G, hãng đã tích hợp cho xe động cơ máy dầu diesel, 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van DOHC có khả năng phun nhiên liệu trực tiếp và tăng áp biến thiên, dung tích 2.755 cc mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 174 mã lực tại vòng tua máy 3.400 vòng/ phút, mô men xoắn cực đại lên đến 420 Nm tại vòng tua máy từ 1.400 đến 2.600 vòng/ phút.

Dù là sản phẩm nào đi chăng nữa, Toyota luôn là thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản luôn mang đến những mẫu xe chất lượng nhất, cùng với các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình nhất. Đó chính là một trong những thế mạnh của hãng, nhờ đó đã làm nên một nhà sản xuất không thể thay thế ở thời điểm hiện tại.

--->> Xem thêm giá Toyota Hilux

Tổng hợp và biên tập
http://www.xetoyotagiatot.net/700-900-trieu-dong-nen-mua-xe-gi-16.html