Honda Jazz thế hệ mới lộ diện trên catalogue

Theo tìm hiểu của showroom Honda Ô tô Phước Thành được biết, trước thời điểm sắp được giới thiệu chính thức, Honda Nhật Bản đã tiết lộ một vài hình ảnh đầu tiên của mẫu xế hộp Honda Jazz 2017 được in trong catalogue của mình, điều này càng khiến khách hàng tò mò hơn nữa khi ngày cận kề ra mắt của mẫu xe đang gần đến.

Thiết kế đột phá

Từ những bức hình chính hãng được tiết lộ đầu tiên, dễ dàng nhận thấy rằng xe Honda Jazz 2017 có phong cách thiết kế hoàn toàn mới, gần như ngoại hình của xe đã bước lên một tầng cao mới và gần như là hoàn chỉnh, chỉ tiếc một điều là vẫn chưa thể thấy được phần đuôi xe.

Honda Jazz 2017 có phong cách thiết kế hoàn toàn mới

Dẫu vậy, trong thời gian trở lại đây, đuôi xe của mẫu xế hộp ở phiên bản nâng cấp đã lộ diện thực tế trên một chiếc xe tải chuyên chở. Không chỉ vậy, những hình ảnh mới về xe còn cho thấy được, hãng đã mang đến kiểu dáng đèn pha có chút khác biệt, nổi bật và bắt mắt hơn thế hệ tiền nhiệm. Đi kèm với đó, là cụm lưới tản nhiệt hầm hố hơn, được đặt ở vị trí cao hơn cùng với cản trước được tái thiết kế tỉ mỉ.

Song song với đó, các đường nét chi tiết ở thân xe vẫn được giữ nguyên giống với hiện tại, ngoại trừ bộ vành kiểu dáng mới. Dựa vào một số hình ảnh bắt gặp trên xe chuyên chở, đèn hậu của mỗi chiếc xe mới đều được nhấn mạnh nhiều hơn vào tiểu tiết, đuôi gió có hình dáng mạnh mẽ cá tính hơn, cản sau cũng đã khác hơn đôi chút.

Bên trong khoang cabin của xe nhận được nét thiết kế hoàn toàn nổi bật. Ở biến thể được phân phối chính thức tại thị trường Ấn Độ, thương hiệu đã tích hợp cho xe màn hình cảm ứng dành riêng cho việc cung cấp thông tin và giải trí, kích thước lên đến 7 inch để thoải mái xem những bộ phim yêu thích ngay trên xe.

Bên trong khoang cabin của xe nhận được nét thiết kế hoàn toàn nổi bật

Khối động cơ mạnh mẽ được giữ nguyên

Ngoài ra, trong xe còn có nút khởi động thông minh, phía dưới bảng táp lô chính là bảng điều khiển hệ thống điều hòa dạng cảm ứng. Tay lái có thiết kế ba chấu thể thao, đi kèm với nhiều phím bấm chức năng, đặc biệt hơn còn xuất hiện cả lẫy chuyển số cho chế độ thể thao. Hơn nữa, xe còn được bổ sung bộ ghế được bọc chất liệu cao cấp và các chi tiết khác được trau chuốt tỉ mỉ hơn.

Phiên bản facelift tại thị trường Nhật Bản, Honda còn trang bị thêm công nghệ an toàn Honda Sensing, theo đó sẽ có cảnh báo chuyển làn đường, giữ làn đường, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo va chạm trước và phanh hạn chế va chạm thông minh.

Ngoài ra, trong xe còn có nút khởi động thông minh

Dựa vào các nguồn tin trước đây cho biết, Honda Jazz facelift sẽ được lắp ráp khối động cơ có khả năng tăng áp 3 xi lanh, dung tích đạt 1 lít. Dẫu vậy, catalogue lại cho thấy điều ngược lại, hầu như động cơ xăng i-VTEC và dầu i-DTEC cũ lại một lần nữa xuất hiện ở Jazz.

Theo đó, động cơ i-VTEC 4 xi lanh dung tích 1.5 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 118 mã lực tại vòng tua 6.600 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa đạt 145 Nm tại 4.600 vòng/ phút, đi kèm với hộp số vô cấp CVT và lẫy chuyển số thể thao trên tay lái.

--->> Xem thêm giá Honda CR-V

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotophuocthanh.vn/honda-jazz-the-he-moi-lo-dien-tren-catalogue-35.html