Ngạc nhiên trước đổi mới nội thất của Colorado

Không màu mè, không phức tạp, không một chi tiết thừa… chính xác là những gì người ta đang nói về nội thất hoàn hảo của mẫu bán tải Chevrolet Colorado 2017. Theo như những gì đại lý Chevrolet Newway được biết, thế hệ mới sở hữu những đường nét chi tiết ấn tượng dù là bộ phận nhỏ nhất.

Nhờ những cải tiến nổi bật, mà ô tô Chevrolet Colorado 2017 đã có được không gian nội thất rộng rãi, đi kèm với đó là sự thay đổi về kích cỡ của xe, mang đến tầm nhìn thuận lợi hơn. Các đường nét được nắn nót tỉ mỉ, sang trọng như một mẫu sedan thân thiện với người dùng hơn. Hơn hết, chính là sự pha trộn hoàn hảo giữa hai màu sắc xám và trắng cùng màu với màu da ghế.

Ghế ngồi và Bảng tablo

Các ghế ngồi được bọc bằng chất liệu da cao cấp, sang trọng. Hãng xe còn tinh tế hơn khi thiết kế các ghế ngồi rộng rãi, mang đến cảm giác ngồi thoải mái như đang ngồi trên một chiếc ghế bành. Không chỉ vậy, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, ghế phụ chỉnh cơ 2 hướng, hàng ghế cao nhờ đó tầm quan sát tốt hơn.

ngac-nhien-truoc-doi-moi-noi-that-cua-colorado-1.jpg

Các ghế ngồi được bọc bằng chất liệu da cao cấp, sang trọng

Không chỉ chú trọng ở phía trước, hàng ghế phía sau vẫn rất rộng rãi, đủ khoảng cách để có thể chứa thêm được 3 người ngồi, nếu chỉ có 2 người thì sẽ có thêm tựa tay ở ngay ghế giữa. Sau khi được trải nghiệm chạy thử xuyên suốt 2 tiếng đồng hồ, lưng của người ngồi phía sau vẫn rất khỏe nhờ vào độ dày hợp lý dọc theo phần tựa ghế.

Khi lần đầu bước vào khoang lái, người dùng không tránh khỏi ánh mắt trầm trồ khi bộ phận bảng điều khiển trung tâm được thiết kế đơn giản nhưng tính thực dụng khá cao, đi kèm với đó là sự bố trí tài tình các phím bấm chức năng được đặt quanh núm điều khiển duy nhất, nhờ đó chủ xe dễ dàng lựa chọn những điều mình cần một cách nhanh chóng.

ngac-nhien-truoc-doi-moi-noi-that-cua-colorado-2.jpg

Bộ phận bảng điều khiển trung tâm được thiết kế đơn giản nhưng tính thực dụng khá cao

Vô-lăng và Bảng đồng hồ lái

Mang đậm nét thể thao, tay lái của mẫu xế hộp này được thiết kế theo kiểu dáng ba chấu, có vành rộng được bọc da. Theo cảm nhận riêng của khách hàng, tay lái của xe khá chắc chắn, đầm tay, dể điều khiển đặc biệt mỗi khi vào cua, vô lăng rất mượt mà. Ngoài ra, trên tay lái còn có sự hiện diện của các nút điều khiển âm thanh và đàm thoại rảnh tay.

Mang đến cái nhìn mới hoàn toàn mới dành cho người hâm mộ, hãng đã “bê” nguyên phong cách của dòng xe thể thao Camaro tích hợp vào cụm đồng hồ của Colorado. Đèn hiển thị khó rõ ràng với màu xanh dịu mắt, màn hình trên bảng đồng hồ cung cấp đầy đủ các thông tin cơ bản đến chủ sở hữu.

ngac-nhien-truoc-doi-moi-noi-that-cua-colorado-3.jpeg

Mang đậm nét thể thao, tay lái của mẫu xế hộp này được thiết kế theo kiểu dáng ba chấu

Cửa xe

Nếu phủ nhận việc Chevrolet không ưu tiên những hành khách có mặt trên xe, thì đó là một sai lầm. Nhằm ưu tiên tầm nhìn cho người ngồi trong xe, hãng đã thiết kế cửa xe có phần kính khá rộng, song song với đó là các nút điều khiển kính lên xuống và kính chiếu hậu khá to, dễ dàng nhận biết.

Dù đã thay đổi một số chi tiết để giúp người dùng làm quen với xe nhanh hơn, nhưng vẫn còn xuất hiện một số lỗi nhỏ khiến người dùng cảm thấy phiền hà. Ví như nút điều khiển kính chiếu hậu được đặt ngay góc A, lái xe phải hơi với tay mới có thể điều chỉnh được. Dù các hộc để đồ đã được khoét sâu và trang trí khá bắt mắt, nhưng kích thước khá nhỏ.

--->> Xem thêm giá Cruze 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevroletvn.net/ngac-nhien-truoc-doi-moi-noi-that-cua-colorado-89.html